Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu? Gợi ý chọn nhẫn kim cương nữ theo từng phong cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V432827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ethereal
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mọi phụ nữ đều ao ước sở hữu một món trang sức quý giá, đặc biệt là các món trang sức đính kim cương thể hiện được sự sang trọng và quyến rũ. Được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến nhẫn kim cương 5 ly, với thiết kế tinh tế tôn lên phong cách cho người sở hữu. Nhưng nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu, chọn nhẫn kim cương 5 ly như thế nào là chuẩn nhất là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

 

 

 

Nhẫn kim cương 5 ly sẽ có một viên kim cương có chiều dài và chiều rộng khoảng 5mm. Kim cương loại này sẽ giúp bàn tay trông hài hòa, cân đối, kết hợp với dạng hình tròn thì mẫu nhẫn sẽ có phần sáng hơn các loại hình dáng khác. Vậy nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu?

 

1. Nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu, chúng ta không có một câu trả lời nào chính xác tuyệt đối cả vì giá nhẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để định giá nhẫn kim cương 5 ly, người ta phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 

1.1 Chất lượng viên kim cương 5 ly

Khi muốn biết nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu thì chất lượng của viên kim cương 5 ly đính trên nhẫn là điều đầu tiên và quan trọng nhất vì nó giá trị, quý hiếm và là linh hồn của chiếc nhẫn.

 

[IMG]

 

 

Giá nhẫn kim cương 5 ly phụ thuộc vào yếu tố 4Cs

 

Mua ngay: BST Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral

 

Để kiểm định chất lượng của một viên kim cương nói chung hay kim cương 5 ly nói riêng thì người ta dựa vào tiêu chuẩn 4Cs của kim cương. Tiêu chuẩn 4Cs bao gồm trọng lượng (carat), giác cắt, màu sắc và độ tinh khiết.

 

- Carat là đơn vị đo trọng lượng của viên kim cương, 1 carat xấp xỉ bằng 200mg. Đối với những viên kim cương có kích thước lớn, trọng lượng viên sẽ càng tăng. Tuy nhiên khi 2 viên kim cương có kích thước như nhau, yếu tố 4C sẽ được áp dụng để định giá viên kim cương. Như vậy, câu hỏi nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu sẽ có những đáp án khác nhau, tùy thuộc vào trọng lượng của nó, mặc dù chúng cùng có kích thước là 5 ly.

 

 

 

- Màu sắc để đánh giác mức độ đẹp và quý của một viên kim cương. Kim cương càng trong suốt thì càng hiếm và giá trị của chúng càng cao. Chính vì thế mà trong bảng phân màu của GIA, màu sắc của kim cương được phân theo cấp độ bảng chữ cái từ D-Z, trong đó D là không màu, hiếm nhất, đắt nhất và Z là vàng nhất, kém giá trị nhất. Tóm lại, nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào màu sắc của viên kim cương.

 

- Độ tinh khiết là yếu tố được xác định qua số lượng và kích thước của các khuyết điểm nhỏ có trong viên kim cương. Để xác định được nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu, người ta sẽ quan sát số khuyết điểm có trong viên kim cương để định giá trị của mỗi sản phẩm.

 

- Giác cắt là yếu tố góp phần quan trọng trong việc định giá một viên kim cương, khi được cắt với một tỷ lệ thích hợp, độ sáng của viên kim cương sẽ lấp lánh hơn. Khi đó ánh sáng phản chiếu vào viên kim cương sẽ đều hơn, mang lại cảm giác đẹp hơn cho người đeo.

 

1.2 Chất liệu vỏ nhẫn

Chất liệu để chế tác vỏ nhẫn cũng là một yếu tố quan trọng để bạn biết nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu. Chất liệu của nó thường rất đa dạng như vàng 10k, 14k hay 18k hoặc vàng 24k. Ngoài ra thì vàng còn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu vàng truyền thống, vàng trắng, vàng hồng.

 

[IMG]

 

 

Vỏ nhẫn chất liệu gì và màu sắc của chúng ra sao cũng ảnh hưởng đến việc định giá

 

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương thiên nhiên

 

Vàng 10K, vàng 14K và vàng 18K thường được sử dụng rộng rãi để chế tác trang sức vì đặc tính cứng, bền, dễ gắn đá, có độ sáng bắt mắt,… Vàng 10K và vàng 14K có độ phủ sóng khá rộng rãi vì chất lượng cao, chế tác đẹp mắt nhưng giá thành thì vừa phải. Vàng 18K có phần cao cấp hơn nhưng vẫn được yêu mến vì vẻ lấp lánh cũng như sự đẳng cấp mà nó mang lại.

 

Vàng 24K (hay còn gọi là vàng 9999, vàng ròng) lại mềm dẻo hơn vì lượng vàng nguyên chất chiếm nhiều. Loại Vàng này thường được sử dụng dưới dạng tích trữ vì không bị mất giá theo năm tháng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vàng 24K vẫn được sử dụng để chế tác trang sức nhất là trang sức cưới cho cô dâu. Các thiết kế này thường mang sắc vàng đậm và bắt sáng hơn.

 

 

 

Trên thực tế, trừ vàng 24K (vàng 999.9 gần như nguyên chất), tất cả các loại vàng khác (14K, 18K,..) đều phải phủ 1 lớp Hội (hay còn gọi là Alloy) để tạo độ bền và làm sản phẩm có màu sắc sáng bóng, đẹp mắt. Lớp hội có màu khác nhau sẽ tạo ra vàng có màu sắc khác nhau mà 3 màu phổ biến nhất là vàng truyền thống, vàng trắng và vàng hồng. Nếu bạn yêu thích màu sắc truyền thống của vàng nhưng muốn nó bền và có giá thành "nhẹ" hơn thì vỏ nhẫn từ màu vàng truyền thống là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn yêu thích sự tinh khiết, trang nhã, đậm chất châu Âu, hãy chọn vàng trắng. Hoặc bạn thích phá cách, hiện đại và yêu sự ấm áp thì vàng hồng là một lựa chọn không tồi chút nào.

 

1.3 Độ cầu kỳ của chiếc nhẫn khi chế tác

Nhẫn kim cương với đai nhẫn trơn sẽ có giá thành rẻ hơn so với những chiếc có thiết kế cầu kỳ, chạm trổ hay nạm kim cương tấm tỉ mỉ. Như vậy, nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu phụ thuộc vào sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong chế tác nhẫn.

 

2. Gợi ý chọn nhẫn kim cương nữ theo từng phong cách

Sau khi đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu thì sau đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn kim cương 5 ly đẹp nhất dành cho các quý cô theo từng phong cách.

 

2.1 Phong cách cổ điển

[IMG]

 

 

Nhẫn kim cương cầu hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

 

Mua ngay: Nhẫn kim cương cầu hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

 

Nhẫn kim cương cầu hôn đai trơn basic 4 chấu là một trong những kiểu nhẫn kinh điển nhất, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, và có giá trị vượt thời gian. Nhẫn thiết kế đơn giản với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên bốn chấu nhô cao, được lấy ý tưởng từ mái vòm của nhà thờ Trung cổ giúp viên chủ ở trung tâm của mẫu nhẫn trơn này trông lớn và nổi bật hơn.

 

2.2 Phong cách trẻ trung, hiện đại

[IMG]

 

 

Nhẫn kim cương cầu hôn Trellis cách điệu NCH1408

 

Mua ngay: Nhẫn kim cương cầu hôn Trellis cách điệu NCH1408

 

Với thiết kế cách điệu đầy nữ tính, nhẫn đính hôn Trellis kết hợp một viên kim cương chủ đính trên 4 chấu và kiểu đai nhẫn có các ngạnh đan nhau lạ mắt, nhẫn kim cương đai tấm được bao bọc xung quanh viên kim cương trung tâm tạo nên một tổng thể lấp lánh và hoàn hảo, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

 

2.3 Phong cách sang trọng, nổi bật

[IMG]

 

 

Nhẫn kim cương cầu hôn Halo Floral design, đai trơn NCH2005

 

Mua ngay: Nhẫn kim cương cầu hôn Halo

 

Mọi cô gái đều không thể chối từ trước sức hấp dẫn của mẫu nhẫn đính hôn kim cương Halo Floral design, đai trơn. Mẫu nhẫn cầu hôn Halo này sở hữu thiết kế ấn tượng với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu ở trung tâm, xung quanh là rất nhiều viên kim cương tấm đính trên bệ đá tạo hình bông hoa, kết hợp cùng đai nhẫn trơn tạo nên mẫu nhẫn kim cương chấu hoa đẹp ấn tượng.

 

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã đi tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nhẫn kim cương 5 ly giá bao nhiêu và có cho mình những kiểu nhẫn kim cương 5 ly hot nhất hiện nay theo từng phong cách.

 

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu nhẫn kim cương cầu hôn ưng ý nhất, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond nhé. Là đơn vị được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây của nhiều người trẻ, Tierra luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn đính hôn đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Và quan trọng nhất, những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng sẽ chế tác ra một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo, xứng đáng là với sự kỳ vọng của bạn.

 

 

 

Bài viết liên quan:

 

BST Nhẫn kim cương Halo

 

BST Nhẫn cưới kim cương

 

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc

Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/nhan-kim...on-nhan-kim-cuong-nu-theo-tung-phong-cach-591

Tin đăng cùng chuyên mục