Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu? Nhẫn 1 carat giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V431085
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2021
Hết hạn
04/12/2023
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhancuoi
Điện thoại
Địa chỉ
Hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu? Nhẫn 1 carat giá bao nhiêu?

 

Kim cương là loại đá quý với giá trị cao cùng nhiều tính chất vật lý hoàn hảo. Được sở hữu một món trang sức quý hiếm như nhẫn kim cương tự nhiên là mong ước của nhiều người. Vậy nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu phụ thuộc vào hai yếu tố chính là chất lượng kim cương và chất liệu vỏ nhẫn.

1. Kim cương 1 carat giá bao nhiêu?

Kim cương 1 carat giá bao nhiêu?

Kim cương 1 carat giá bao nhiêu?

Mua ngay: Kim cương tự nhiên GIA

Một viên kim cương 1 carat có giá từ 1.800 USD đến 12.000 USD. Tuy nhiên, viên kim cương chất lượng không chỉ phụ thuộc vào kích thước và còn ở yếu tố 4Cs của kim cương, bao gồm màu sắc, đường cắt, độ trong và carat.

Màu sắc

Viện Ngọc học Hoa Kỳ (GIA) phân loại kim cương theo thang màu kim cương GIA bằng các chữ cái. Trong đó D được xếp cao nhất và Z là thấp nhất.

Giác cắt

Có lẽ giác cắt là quan trọng nhất trong 4Cs, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài của một viên kim cương. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giác cắt của một viên kim cương không chỉ đề cập đến hình dạng của một viên đá.

Ba yếu tố được đánh giá khi xác định chất lượng giác cắt của một viên kim cương: ánh lửa, độ sáng và độ lấp lánh. Ánh lửa đại diện cho cách một viên kim cương lấp lánh trong ánh sáng. Độ sáng là sự phản chiếu của ánh sáng trắng trên bề mặt bên trong và bên ngoài của viên kim cương. Và cuối cùng, sự lấp lánh được định nghĩa là các kiểu sáng và tối có thể nhận thấy khi một viên kim cương được di chuyển hoặc nghiêng.

Độ trong

Độ trong của kim cương đề cập đến những thứ trong viên kim cương có thể ảnh hưởng đến cách ánh sáng truyền qua nó. Các chuyên gia về kim cương như thợ kim hoàn và chuyên gia đá quý đánh giá độ trong bằng cách xem xét các khuyết điểm, tạp chất và độ trong suốt trên bề mặt của một viên đá.

Carat

Carat là đơn vị đo dùng để xác định trọng lượng của một viên kim cương. Trọng lượng carat kim cương càng cao thì viên kim cương càng có giá trị. Tuy nhiên, nếu bạn so sánh hai viên kim cương nhỏ, có trọng lượng như nhau, giá trị của mỗi viên có thể rất khác nhau do các yếu tố khác như màu sắc, độ rực rỡ của đường cắt và độ trong suốt.

2. Vỏ nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu?

Vỏ nhẫn kim cương tự nhiên có thể được hiểu nôm na là chiếc áo khoác bên ngoài của chiếc nhẫn kim cương, để tôn thêm vẻ kiêu sa và lộng lẫy. Người đời có câu “người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân” và một viên kim cương cũng thế. Vỏ nhẫn kim cương như một bộ khung bên ngoài, tô điểm cho vẻ lấp lánh, tỏa sáng của viên kim cương.

Vỏ nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu?

Vỏ nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu?

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

Vấn đề vỏ nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều đến chất liệu vỏ nhẫn. Hiện nay, trên thị trường, vỏ nhẫn kim cương tự nhiên rất đa dạng về chất liệu như vàng, bạch kim,...

3. Giá nhẫn kim cương tự nhiên 1 carat bao nhiêu?

Để xem nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu tiền, ta phải đề cập đến viên kim cương và chất liệu vỏ nhẫn.

Như ở trên đã đề cập, giá trị của viên kim cương được xác định dựa trên yếu tố 4Cs của kim cương. Nhẫn kim cương trọng lượng 1 carat có kích thước tương đương khoảng 6.3 ly. Ngoài ra, giá nhẫn kim cương tự nhiên còn phụ thuộc vào chất liệu vỏ nhẫn. Bạch kim sẽ là chất liệu phù hợp cho các cặp đôi có ngân sách dư dả một chút hoặc mong muốn kỷ vật của mình có chất liệu cao cấp. Trong khi đó vàng trắng lại là sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của nhiều người hơn.

Dựa vào những yếu tố trên, giá nhẫn kim cương tự nhiên 1 carat hiện nay rơi vào khoảng từ 80 - 200 triệu.

Như vậy, qua bài viết này, bạn có thể giải đáp được thắc mắc nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu và những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn kim cương tự nhiên.

Nhẫn kim cương tự nhiên là một món trang sức giá trị và quý hiếm. Chính vì vậy, khi chọn mua, ngoài quan tâm đến việc nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu thì hãy tìm một địa chỉ uy tín để trao gửi tài chính và niềm tin.

Ngoài quan tâm đến việc nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu, hãy tìm một địa chỉ uy tín

Ngoài quan tâm đến việc nhẫn kim cương tự nhiên giá bao nhiêu, hãy tìm một địa chỉ uy tín

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo classic Floral NCH2103

Tierra Diamond là thương hiệu chuyên bán kim cương thiên nhiên với kiểm định quốc tế GIA (chứng nhận chuẩn của Viện Ngọc Học Hoa Kỳ). Với thế mạnh về thiết kế trang sức theo yêu cầu, không gian mua hàng khác biệt và phong cách trang sức trẻ trung, Tierra Diamond là điểm lựa chọn của các bạn trẻ có xu hướng ưa chuộng những mẫu kim cương tự nhiên đơn giản, tinh tế, thanh lịch và hiện đại.

Từ việc chọn lọc những viên tấm hảo hạng nhất, với độ sạch từ VS2 trở lên, tới những viên chủ có chất lượng từ VS1 trở lên, nhẫn kim cương tự nhiên hay bất cứ trang sức kim cương nào ở Tierra Diamond cũng mang một vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian, bởi sự ổn định màu sắc, độ lấp lánh. Sự chọn lọc khắt khe từ nguồn kim cương đầu vào, vàng đủ tuổi và quá trình sản xuất nghiêm ngặt là sự cam kết về chất lượng mà Tierra Diamond mang đến sự an tâm cho khách hàng, không lo về việc ngả màu theo thời gian như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Bài viết liên quan:

Bảng giá kim cương thiên nhiên

Trang sức kim cương cao cấp

Giá kim cương nhân tạo có gì khác với kim cương thiên nhiên? Vì sao nên chọn trang sức kim cương thiên nhiên

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục