Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc

Thông tin mua bán
Mã tin
V433636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2022
Hết hạn
14/01/2023
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với việc cầu hôn càng ngày càng phổ biến đối với giới trẻ, bên cạnh nhẫn cưới thì nhẫn đính hôn, đặc biệt là nhẫn đính hôn kim cương cũng đã trở thành món trang sức quan trọng mang ý nghĩa minh chứng cho tình yêu lứa đôi - quý giá, lấp lánh và trường tồn vĩnh cửu như kim cương.

 

Trên thị trường, có rất nhiều mẫu nhẫn đính hôn khác nhau, do đó để có thể lựa chọn được mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất thì các chàng cần có một cái nhìn tổng quát về những mẫu nhẫn đẹp để dễ dàng trong lựa chọn.

Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu với bạn những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp và nổi bật nhất hiện nay.

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 1.jpg

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 1

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Xem thêm: Gợi ý mẫu nhẫn cầu hôn đẹp cho nàng tháng 7/2021 - Sẵn sàng tỏa sáng sau những ngày "cấm túc"

 

 

Nhẫn Eternity


Từ lâu, nhẫn Eternity đã được coi là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu với kim cương tấm gắn trên đai nhẫn tạo thành một vòng tròn không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc. Chính vì thế, nhẫn Eternity rất được ưa thích và xuất hiện trong cả nhẫn cưới và nhẫn đính hôn. Do có nhiều kim cương tấm nên nhẫn Eternity bắt sáng rất tốt, cho độ lấp lánh và rực rỡ nổi bật hơn so với những thiết kế thông thường.

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 2.jpg

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 2

 

Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire


Mang một vẻ đẹp vượt thời gian của nhiều thế kỷ trước, nhẫn đính hôn kim cương Solitaire vẫn làm say đắm bao cô gái yêu thích vẻ đẹp thanh lịch tới tận ngày nay. Thiết kế tối giản mà tinh tế với một viên kim cương duy nhất được đỡ bởi 4 hoặc 6 chấu trên thân nhẫn trơn, nhẫn đính hôn kim cương Solitaire đã trở thành huyền thoại và là ước mơ của mọi cô gái khi nghĩ về chiếc nhẫn đính hôn trong mơ của mình. Với nhẫn đính hôn kim cương Solitaire, viên chủ được đặt nổi bật và tỏa sáng rực rỡ từ mọi góc nhìn.

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 4.jpg

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 3

 

Nhẫn đính hôn kim cương Halo


Tỏa sáng cùng một thiết kế Halo chưa bao giờ lỗi mốt. Nhẫn đính hôn kim cương Halo là kiểu nhẫn cầu hôn có một hoặc nhiều vòng kim cương tấm bao quanh viên chủ giống như một vầng hào quang, chúng giúp viên chủ nhìn lớn hơn, rực rỡ hơn so với kích thước thật. Halo cũng là thiết kế có rất nhiều biến tấu đẹp, từ một hoặc hai vòng kim cương tấm tròn đơn giản cho tới những vòng kim cương tấm được tạo hình bông hoa, trái tim,...vv dành cho nàng điệu đà, nữ tính.

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 4.jpg

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 4

 

Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral


Lấy cảm hứng từ những mái vòm nhà thờ trong kiến trúc cổ phương Tây, nhẫn đính hôn kim cương Cathedral có những đường uốn cong mềm mại trên đai nhẫn tạo thành hoa văn đối xứng. Chi tiết này khiến chiếc nhẫn cầu hôn Cathedral vừa mang vẻ cổ điển theo phong cách hoàng gia vừa cầu kỳ, tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, đòi hỏi người thợ kim hoàn phải có tay nghề cao và sự tỉ mỉ, tinh tế khi chế tác. Đây sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo dành cho cô gái theo đuổi những giá trị cổ điển, nữ tính và sang trọng.

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 6.jpg

Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất - Bắt đầu của một hạnh phúc - 6

 

 

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý nhất, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond nhé. Là đơn vị được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây của nhiều người trẻ, Tierra luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn đính hôn đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Và quan trọng nhất là những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo, xứng đáng là minh chứng vĩnh cửu cho tình yêu của bạn.

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn Solitaire

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em

Có nên lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng trắng không ?

Tin đăng cùng chuyên mục