Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM

Thông tin mua bán
Mã tin
V431449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2021
Hết hạn
10/12/2022
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ethereal
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, khi những mẫu nhẫn cưới đẹp, với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc được hai người đeo vào tay nhau, nó trở thành biểu tượng của sự kết nối và gắn bó vững bền, là lời thề nguyền về một tình yêu vĩnh cửu trong mọi nền văn hóa.

Ngoài những mẫu nhẫn cưới vàng ta truyền thống, nhẫn cưới trơn, bạn còn có rất nhiều lựa chọn với các thiết kế nhẫn cưới hiện đại mang phong cách Âu Mỹ làm từ vàng 18K, bạch kim và đặc biệt là nhẫn cưới kim cương sang trọng.

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM

Tại Tierra, chúng tôi tin rằng: cặp đôi nào cũng xứng đáng có được đôi nhẫn cưới thiết kế và chế tác riêng với chất lượng hoàn mỹ, mang những dấu ấn đặc trưng của hai người và tuyệt đối không đụng hàng với bất kỳ ai khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bản thiết kế nhẫn cưới hoàn toàn MIỄN PHÍ mà Tierra Diamond dành riêng cho hai bạn!

YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 2

NHẪN CƯỚI NAM
Cho tới tận thế kỷ 20, nhẫn cưới hầu như vẫn chỉ là món đồ dành riêng cho phụ nữ mặc cho ý nghĩa của nó về sự gắn kết giữa hai vợ chồng. Trong Thế chiến II, những người lính Mỹ và Châu Âu mới bắt đầu đeo nhẫn cưới như một cách để nhớ về vợ và người yêu của họ đang chờ đợi ở nhà và từ đó, nhẫn cưới nam trở nên ngày càng phổ biến.

Những mẫu nhẫn cưới nam thường tập trung vào vẻ ngoài thanh lịch, mạnh mẽ với đai rộng và các chi tiết góc cạnh hơn so với nhẫn cưới nữ, để phù hợp với hầu hết các đấng mày râu. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu nhẫn cưới nam đẹp nhất để thiết kế riêng một chiếc nhẫn cưới nam với những tùy biến độc đáo về hình dáng, bề mặt đai nhẫn hay chất liệu,...

Nhẫn cưới nam truyền thống thường có thiết kế đai đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ, tạo điểm nhấn bằng cách xử lý bề mặt đai như chà nhám hay bắn cát... Kiểu nhẫn này thường chỉ làm bằng một chất liệu duy nhất (bạch kim, vàng trắng, vàng 18K,...) với ưu điểm là rất dễ đeo và có thể phù hợp với mọi phong cách từ cá tính trẻ trung tới lịch lãm, sang trọng.

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 4
TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 6
Nhẫn cưới nam hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng và sự kết hợp giữa các chất liệu, màu sắc mới mẻ như bạch kim, vàng trắng kết hợp cùng vàng vàng hoặc vàng hồng,... Thiết kế đai nhẫn hiện đại có phần tinh xảo hơn, sử dụng nhiều họa tiết cắt 3D tam giác hay Polygon cá tính và phóng khoáng.

Sang trọng và đẳng cấp hơn cùng những thiết kế nhẫn cưới kim cương nam với một viên chủ đơn giản hay biến tấu sáng tạo với nhiều kiểu đính viên tấm khác nhau: Pave, Semi Pave, Pinpoint,.. Các chi tiết đính nạm kim cương được kết hợp hài hòa với thiết kế của đai tạo nên điểm nhấn thu hút cho tổng thể chiếc nhẫn cưới kim cương nam.

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 8
Bạn đã ưng ý mẫu nào chưa? Nhanh tay liên hệ với Tierra Diamond để nhận ngay một bản thiết kế nhẫn cưới nam tùy biến theo sở thích và hoàn toàn miễn phí dành cho các chú rể tương lai nhé.


NHẪN CƯỚI NỮ
Không chỉ là lời cam kết gắn bó trọn đời của người đàn ông đối với nàng, nhẫn cưới nữ còn là một món trang sức tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của chị em. Khi ngành trang sức phát triển mạnh mẽ cùng sự ra đời của những kiểu nhẫn mới, nhẫn cưới nữ cũng trở nên đa dạng hơn về cả phong cách thiết kế, chất liệu cũng như những tùy biến độc đáo theo ý khách hàng.

Nhẫn cưới nữ truyền thống là những chiếc nhẫn cưới nữ đơn giản, đai trơn bóng hoặc đai cà xước, chà nhám, họa tiết 3D với màu trắng (nhẫn bạch kim, vàng trắng) hoặc vàng (vàng 18K, vàng hồng,...). Nhẫn cưới truyền thống được yêu thích vì thiết kế “dễ tính” và hoàn toàn không kén người đeo, phù hợp với mọi dáng tay, mọi phong cách thời trang và rất tiện lợi khi sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, những kiểu nhẫn cưới trơn đơn giản này cũng khó lỗi mốt theo thời gian.

TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 10
TOP MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM - 12
Dành cho những cô dâu tìm kiếm sự mới lạ và phá cách cho chiếc nhẫn cưới của mình, những mẫu nhẫn cưới nữ hiện đại kết hợp nhiều chất liệu và họa tiết trên cùng một bề mặt đai nhẫn như bạch kim kết hợp với vàng 18K, vàng trắng kết hợp với vàng hồng, trơn bóng xen kẽ với chải xước,... mang đến ấn tượng vô cùng độc đáo.

Nhẫn cưới kim cương nữ đai Eternity với vòng kim cương tấm đính trên đai vương miện hoặc đai xoắn điệu đà, nữ tính là một trong những mẫu nhẫn cưới kim cương nữ đẹp nhất 2021. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế nhẫn cưới với kiểu đai trơn đơn giản và tạo điểm nhấn bằng viên kim cương chủ lớn Fancy Shape độc đáo.

Để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi và nhận ngay một bản thiết kế riêng hoàn toàn miễn phí. Tierra Diamond giúp bạn tạo tác chiếc nhẫn cưới đặc biệt nhất cho tình yêu của mình.
Xem thêm chi tiết tại: https://www.tierra.vn/chon-mua-nhan-cuoi-cho-chang-va-nang-trong-mua-cuoi-2021-17

Tin đăng cùng chuyên mục