Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vì sao con gái nên có trang sức bông tai vàng - Lựa chọn bông tai theo dáng gương mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V428117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
11/10/2022
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ bao đời nay, phong tục Việt Nam ta, các bậc ông bà, cha mẹ đã xỏ khuyên tai cho con gái từ khi còn rất nhỏ. Để thể hiện sự duyên dáng cho cô con gái của mình, cha mẹ luôn sắm cho con gái những đôi bông tai dịu dàng, nữ tính đeo trên tai từ lúc còn bé con cho đến khi trở thành những cô thiếu nữ xinh đẹp.

 

Hiện nay có rất nhiều loại bông tai làm từ những chất lượng khác nhau, nhưng trong số đó trang sức bông tai vàng, bông tai vàng 18k, bông tai kim cương,... luôn được phái nữ ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu xem tại sao con gái nên đeo trang sức bông tai vàng và lựa chọn bông tai sao cho phù hợp với khuôn mặt nhé!

Vì sao phụ nữ nên đeo trang sức bông tai vàng?

Có rất nhiều cho rằng lý do con gái đeo bông tai là để phân biệt được con trai hay con gái. Tuy nhiên, vào thời buổi hiện đại như ngày nay thì con trai hoàn toàn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc bông tai cá tính để thể hiện phong cách cho riêng mình.

Tuy nhiên, khi nhắc đến trang sức bông tai vàng thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh các cô nàng duyên dáng. Trang sức bông tai vàng không chỉ được phái nữ dùng để tô sắc thêm cho vẻ ngoài mà còn được sử dụng trong những dịp đặc biệt như cưới hỏi, những người thân trong gia đình hai bên thường dùng trang sức bông tai vàng để làm quà cho cặp đôi mới cưới. 

Vì vậy, trang sức bông tai vàng luôn đại diện cho phái nữ vừa dịu dàng, vừa hiện đại và cũng không kém phần thời trang.

Bông tai nữ đẹp đa dạng kiểu dáng tại Tierra Diamond.

Bông tai nữ đẹp đa dạng kiểu dáng tại Tierra Diamond.

Mua ngay: Bông tai Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108

Xem thêm: Kim cương thiên nhiên

Lựa chọn trang sức bông tai vàng theo dáng gương mặt phù hợp

Gương mặt trái xoan

Có thể nói, những cô gái sở hữu khuôn mặt hình trái xoan là một điều rất tuyệt vời, vì dáng khuôn mặt này phù hợp với rất nhiều mẫu trang sức bông tai vàng khác nhau. Nếu muốn có một vẻ ngoài nổi bật, bạn chỉ cần chọn đôi bông tai vàng 18k hay bông tai kim cương phù hợp với phụ kiện hoặc màu sắc trang phục bạn đang mặc, tất cả kết hợp lại sẽ đem lại cho bạn sự duyên dáng, phù hợp với phong cách của bạn.

Những mẫu bông tai dạng hình oval hay giọt nước mềm mại dạng drop, cluster, halo hay stud đều phù hợp với cô gái có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Còn đối với cô gái có cá tính mạnh, sắc sảo thì mẫu bông tai custom hoặc bezel sẽ dành cho bạn.

Bông tai nữ đẹp dáng Halo twist
Bông tai nữ đẹp dáng Halo twist

Mua ngay: Bông tai Halo twist BTA2110

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Gương mặt tròn

Đối với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn với nét đáng yêu thì sẽ rất phù hợp với những mẫu trang sức bông tai vàng hình dạng giọt nước, dạng cài thanh mảnh hoặc dạng xâu chuỗi, sẽ phần nào giúp gương mặt cân đối và hài hòa hơn so với những bông tai có kích thước lớn như Halo. Nếu bạn muốn sở hữu đôi bông tai dành cho bạn thì hãy lựa chọn những dáng bông tai Tierra đã gợi ý nhé!

Bông tai nữ đẹp phù hợp với nàng mặt tròn

Bông tai nữ đẹp phù hợp với nàng mặt tròn

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Gương mặt vuông

Khuôn mặt vuông hay khuôn mặt chữ điền thường để lại ấn tượng bởi nét phúc hậu, nhưng đôi khi lại thiếu đi sự nữ tính một chút. Tuy nhiên, nếu nàng biết cách lựa chọn đôi bông tai phù hợp thì đó không còn là vấn đề to tát.

Những mẫu bông tai có đường cong thanh thoát, dạng vòng tròn hay đường xoắn cùng với kiểu tóc xoăn nữ tính càng làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh mảnh, dịu dàng hơn bao giờ hết. Ngược lại, bạn đừng nên mang những đôi bông tai vàng 18k, bông tai kim cương có dạng hình góc cạnh nhé, vì nó sẽ càng làm nổi bật các góc cạnh của gương mặt lên.

Bông tai nữ đẹp phù hợp với nàng mặt vuông

Bông tai nữ đẹp phù hợp với nàng mặt vuông

Mua ngay: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Xem thêm: Những mẫu bông tai kim cương đẹp nhất - Vẻ đẹp sang trọng, phong cách quý phái

Gương mặt dài

Một đôi bông tai kim cương vuông, tròn hoặc dạng chùm có vành trung bình và lớn sẽ cực kỳ phù hợp với phái nữ có khuôn mặt dài vì đôi bông tai sẽ giúp gương mặt đầy đặn, tăng thêm chiều rộng, cân đối hơn. Tuyệt đối không nên chọn những đôi bông tai có dạng dài để tránh làm gương mặt trong dài hơn nhé!

Bông tai nữ đẹp dạng hình vuông quý phái

Bông tai nữ đẹp dạng hình vuông quý phái

Mua ngay: Bông tai Halo cushion BTA2104

Là địa điểm uy tín về cung cấp trang sức cao cấp, Tierra Diamond sở hữu bộ sưu tập bông tai đầy đủ các kiểu dáng, chủng loại, phù hợp với các dáng mặt khác nhau. Còn chần chờ gì nữa, ghé Tierra Diamond ngay để lựa cho mình một trang sức bông tai vàng, bông tai kim cương ưng ý nhất nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục