Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xem bảng giá hột xoàn ở đâu? - Tierra Diamond, website dành cho tín đồ trang sức

Thông tin mua bán
Mã tin
V428336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
14/10/2022
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hột xoàn hay kim cương được biết đến là loại đá quý có giá trị cao được sử dụng trong ngành trang sức. Đây được xem là cực phẩm trong ngành trang sức bởi nó không những bền đẹp mà còn có giá trị lớn về kinh tế. Vậy phải xem bảng giá hột xoàn ở đâu để mua được những sản phẩm trang sức hột xoàn, kim cương chất lượng. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

1. Xem bảng giá hột xoàn ở đâu?

Trước khi trả lời câu hỏi về bảng giá hột xoàn thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu một chút về hột xoàn cùng chúng tôi nhé!

Hột xoàn là tên gọi dùng để chỉ chung những viên kim cương đã được khai thác và trải qua quá trình chế tác. Về độ hoàn mỹ của hột xoàn hơn hẳn kim cương bởi thợ đá quý đã phải mất rất nhiều thời gian để mài dũa ra những viên hột xoàn đẹp. Giá trị của hột xoàn cũng cao hơn hẳn kim cương.

image.psd - 2021-09-23T150111.933.jpg

Bảng giá hột xoàn, kim cương uy tín tại Tierra Diamond

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo bản lớn NCH2013

Xem thêm: Cách nhận biết kim cương thô mà bạn có thể chưa biết - Khám phá viên kim cương thô lớn nhất thế giới

Trên thực tế, tất cả những viên kim cương đang được bày bán trên thị trường đều có thể được gọi bằng cái tên là hột xoàn bởi nó đã được trải qua quá trình sản xuất để tạo ra những hình dạng đặc thù. Và chúng ta có thể gọi kim cương là hột xoàn nhưng không thể gọi hột xoàn và kim cương nếu chưa qua mài dũa.

Để xem bảng giá hột xoàn, kim cương nhanh và chuẩn xác nhất thì hãy truy cập website Tierra Diamond của chúng tôi. Luôn cập nhật bảng giá hột xoàn, kim cương, bảng giá vàng hằng ngày nhanh chóng, trực quan cùng với những thiết kế trang sức kim cương GIA độc đáo chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn luôn đẳng cấp và tỏa sáng.

2. Tierra Diamond là ai?

Sau khi đã biết được địa chỉ xem bảng giá hột xoàn, kim cương uy tín là Tierra Diamond.

Vậy, Tierra Diamond là ai?

Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương GIA chất lượng cao ở chi phí hợp lý.

image.psd - 2021-09-23T150532.964.jpg

Tierra Diamond chuyên thiết kế trang sức kim cương GIA chất lượng, uy tín ngoài bảng giá hột xoàn, kim cương hợp lý

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo classic Floral NCH2103

Xem thêm: Mua kim cương uy tín ở đâu? Thương hiệu chỉ cung cấp kim cương thiên nhiên

Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.

Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Tự nhiên đến công chúng; bảng giá hột xoàn, kim cương, bảng giá vàng được cập nhật nhanh nhất; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.

image.psd - 2021-09-23T151031.282.jpg

Bảng giá hột xoàn, kim cương GIA tại Tierra Diamond chuẩn xác, uy tín

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8202

Xem thêm: Vì sao kim cương tự nhiên được ưu ái hơn kim cương nhân tạo và các loại đá quý khác?

Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.

3. Website Tierra Diamond có những thông tin hữu ích gì?

Là địa chỉ mua kim cương uy tín tại Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, Tierra Diamond cùng sự liên hệ với hệ thống những nhà cung cấp kim cương lớn và uy tín nhất trên thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu kim cương của bạn. Kim cương tại Tierra Diamond hoàn toàn là kim cương thiên nhiên với kiểm định kim cương GIA uy tín đi kèm.

image.psd - 2021-09-23T151948.057.jpg

Tierra Diamond cùng cấp bảng giá hột xoàn, kim cương GIA uy tín, chất lượng

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Xem thêm: Top 10 viên kim cương đắt nhất thế giới - Món quà của sự xa hoa và quyền uy

Bên cạnh đó, các trang sức kim cương như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương, nhẫn thời trang, vòng – lắc tay, bông tai, dây chuyền đính kim cương thiên nhiên,… đều được lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, giá kim cươnguy tín, hợp lý. Viên tấm cũng được sàn lọc với loại có chất lượng tốt để đảm bảo sự lấp lánh sau thời gian sử dụng, không bị chênh lệch màu giữa viên chủ và viên tấm.

Tierra tin rằng sau những bùng nổ về kiểu dáng và sự phá cách, sự nổi loạn, chúng ta sẽ lại tìm về sự đơn giản và thanh lịch, nhất là khi món trang sức đó mang những ý nghĩa đặc biệt. Ở đó, chiếc nhẫn, đôi hoa tai hay mặt dây chuyền là món phụ kiện đi cùng với người đeo mỗi ngày nên vừa cần có điểm nhấn mà vẫn phải chừng mực và không quá phô trương. Những mẫu thiết kế kinh điển kết hợp cùng kim cương thiên nhiên sẽ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt.

Đặc biệt, ở Tierra Diamond, bạn sẽ có thể thiết kế chiếc nhẫn riêng cho mình, mang đậm phong cách riêng. Có thể đó là loại trang sức giúp bạn tự tin khẳng định tuyên ngôn riêng của mình. Có thể đó là chiếc nhẫn cầu hôn chính tay bạn thiết kế để trao cho người con gái bạn yêu. Hoặc có thể là cặp nhẫn cưới duy nhất nói về tình yêu ngọt ngào giữa "chàng" và "nàng". Được làm từ kim cương thiên nhiên cùng với chất liệu vàng 14k và 18k trẻ trung, Tierra Diamond sẽ cùng bạn viết nên câu chuyện của chính mình.

image.psd - 2021-09-23T152909.632.jpg

Thiết kế trang sức kim cương thiên nhiên tại Tierra Diamond

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408

Xem thêm: Kim cương tự nhiên - Nên chọn viên kim cương lớn hay kim cương có độ sạch cao?

Cuối cùng, sau những giá trị về thẩm mỹ, về cảm xúc, về trải nghiệm, điều cốt lõi nhất trong mọi sự mua bán là Chi phí bỏ ra và Giá trị thật sự mang lại. Giá trị thật sự chỉ tối ưu nếu người mua hiểu rõ được điều mình tìm kiếm, có kiến thức chuẩn xác về sản phẩm và nắm rõ các sự lựa chọn khả dĩ. Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, đội ngũ Tierra sẽ cùng bạn tính toán, lựa chọn giải pháp tối ưu nhất ứng với từng mức ngân sách.


Trên tất cả, chúng tôi không ngừng đánh giá hiệu quả hoạt động, áp dụng công nghệ để tinh gọn mô hình kinh doanh, cắt giảm tối đa các chi phí ít mang lại giá trị cho khách hàng. Qua đó, Tierra tự hào là một trong những đơn vị có GIÁ BÁN TỐT NHẤT hiện nay tại thị trường Việt Nam.


Nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond để lựa cho mình món trang sức ưng ý nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục