Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

[toplist.vn] Nhẫn nam kim cương: Phụ kiện cá tính và sang trọng dành cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V430125
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2021
Hết hạn
19/11/2022
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đã từ lâu trang sức cho nam không còn chỉ giới hạn trong hai món: đồng hồ và nhẫn cưới nam. Những chiếc dây chuyền, vòng tay, bông tai và nhẫn nam không chỉ thể hiện phong cách, khẳng định cái tôi bản sắc mà còn như một tuyên ngôn về cá tính của chủ nhân.
 
 
 
00-toplistnna1.jpg
 
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn bộ sưu tập những chiếc nhẫn nam cá tính và sang trọng nhất dành cho cánh mày râu nhé.
 
01-nna3105.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3105
 
Tạo hình của mẫu nhẫn kim cương nam NNA3105 mang đến cảm giác quyền uy và sang trọng với 4 chấu lớn giữ viên kim cương chủ nổi bật. Xung quanh là các viên kim cương tấm đính nạm tỉ mỉ và thiết kế tổ ong tinh xảo phía bên trong mặt nhẫn cùng với đai nhẫn trơn bóng hiện đại, trẻ trung.
 
02-nna3112.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3112
 
Một trong những thiết kế khá đơn giản với một viên kim cương lớn và 4 viên kim cương tấm đính nạm đầy tinh tế trên đai nhẫn nhám. Điểm nhấn của mẫu nhẫn kim cương nam NNA3112 nằm ở 4 đường cắt khiến cho 4 viên tấm giống như những ngôi sao bay vụt qua bầu trời đêm. 
 
03-nna3119.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3119
 
Những đường rãnh nạm đầy kim cương tấm kiểu Channel xung quanh viên chủ hình vuông độc đáo khiến cho mẫu nhẫn nam này trở thành một trong những thiết kế được cánh mày râu cực kỳ săn đón trong thời gian gần đây.
 
04-nna3120.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3120
 
Có lẽ sẽ không có mẫu nhẫn nam nào có thể so sánh với mẫu nhẫn kim cương nam NNA3120 về độ lấp lánh cũng như quý giá. Hàng loạt viên kim cương tấm được đính nạm tỉ mỉ, tinh xảo, tạo thành một vầng hào quang xung quanh viên chủ được đính nổi bật ở giữa như một chiếc vương miện của nhà vua. 
 
05-nna3402.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3402
 
Việc tận dụng những hình khối góc cạnh, những gờ nổi đầy nam tính trên các mẫu nhẫn nam luôn mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng hoàn hảo. Với thiết kế nhẫn kim cương nam NNA3402, bên cạnh các chi tiết đó còn có viên kim cương chủ lớn và loạt viên tấm đính hai bên tạo cho chiếc nhẫn vẻ sang trọng và thanh lịch.
 
06-nna3901.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA3901
 
Những khối hình học đầy góc cạnh bao lấy viên kim cương chủ, hai đường gờ nổi trên đai, các chi tiết đính nạm kim cương tấm và tạo hình tổ ong độc lạ ở mặt phía trong của nhẫn, tất cả tạo nên một tổng thể nam tính và đầy quyền lực.
 
07-nna2309.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA2309
 
Mẫu nhẫn nam kim cương NNA2309 sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính và mạnh mẽ với mặt nhẫn phía trên rất lớn, tạo không gian cho phép các nhà thiết kế đính kim cương tấm và đem đến hiệu ứng thị giác lạ mắt cho chiếc nhẫn nam đơn giản.
 
08-nna4109.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA4109
 
Hiện đại, mạnh mẽ và mang hơi hướng những thiết kế của tương lai chính là mẫu nhẫn kim cương nam NNA4109. Những đường gờ nổi và viên kim cương Cushion lớn đầy góc cạnh trên đai nhẫn bản lớn tạo cho chiếc nhẫn một vẻ độc đáo ấn tượng. Mặt bên trong của nhẫn được thiết kế hoa văn tinh xảo, thể hiện những giá trị ẩn sâu tiềm tàng của chủ nhân.
 
09-nna4301.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA4301
 
Một thiết kế mang dáng vẻ quyền uy và sang trọng với mặt nhẫn to bản được đính viên kim cương Cushion lớn cùng nhiều kim cương tấm nạm quanh viền. Đặc biệt, phía mặt trong của nhẫn cũng được thiết kế hoa văn vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ.
 
10-nna8002.jpg
 
Nhẫn Nam Kim Cương NNA8002
 
Mẫu nhẫn kim cương nam NNA8002 có thiết kế vô cùng tinh tế với hai hàng kim cương tấm đính kiểu Channel cùng với một dải Twist ở giữa được làm nổi bật lên bằng màu vàng sang trọng.
 
 
 
Ngoài chuyện mẫu mã, thiết kế, các anh cũng cần chọn được địa chỉ mua sắm trang sức tin cậy. Hãy lựa chọn những hãng trang sức có danh tiếng, đảm bảo uy tín và chất lượng chế tác cũng như các dịch vụ và chế độ hậu mãi đính kèm như tại Tierra Diamond.
 
 
 
Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nam cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Đội ngũ Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ, rèn luyện tay nghề để sáng tạo ra những mẫu trang sức sang trọng, cao cấp, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng sẽ được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 
 
 
 
Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. 
 
Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
 

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại tierra.vn/ringmen
Tin đăng cùng chuyên mục