Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo dọc đảm bảo chất lượng nào tại TPHCM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V669970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2024
Hết hạn
25/01/2025
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
b
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường biển quảng cáo dọc được thiết kế rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau nhằm đáp ứng kịp thời xu hướng quảng cáo hiện đại. Bên cạnh những mẫu bảng hiệu đứng, bảng hiệu quảng cáo ngang thì biển quảng cáo dọc cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nếu như bạn đang muốn thiết kế cho mình những tấm bảng hiệu dọc có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây nhé.

Biển quảng cáo dọc là gì?


Biển quảng cáo dọc là một loại biển quảng cáo dạng đứng, hướng dọc, có kích thước chiều dài lớn hơn nhiều so với kích thước chiều ngang của biển. Nhờ vào chiều dài được tận dụng một cách tối ưu nhất mà loại biển hiệu này sẽ giúp cho việc thể hiện hình ảnh, thông điệp được truyền tải một cách hiệu quả, mới lạ hơn bao giờ hết.

Với kiểu dáng là hình chữ nhật đứng, bảng hiệu dọc thường sẽ được gắn bên hong các tòa nhà cao tầng mang đến tính hiệu quả nhằm thu hút khách hàng rất tốt một phần do thị hiếu của con người luôn có xu hướng nhìn lên trên.

Quy định về tỷ lệ biển quảng cáo dọc: Chiều cao sẽ lớn hơn chiều ngang. Chiều ngang tối đa là 1m, chiều cao sẽ phụ thuộc vào chiều cao của tòa nhà lắp đặt. Tuy nhiên sẽ không được vượt quá 4m.

Ưu điểm của biển quảng cáo dọc:

  • Cũng giống như bao các loại bảng hiệu quảng cáo khác, biển quảng dọc cũng sẽ có những ưu điểm như:
  • Thu hút được sự chú ý của rất nhiều người do vị trí lắp đặt ở trên cao dễ dàng quan sát.
  • Không gian treo biển thông thoáng, không bị cản trở tầm nhìn.
  • Biển hiệu dọc sẽ thể hiện được một cách trọn vẹn về mặt nội dung, hình ảnh, thương hiệu mà bạn muốn truyền tải.

Những lưu ý khi lắp đặt biển quảng cáo dọc

Khác xa so với những tấm biển quảng cáo ngang, biển quảng cáo dọc muốn đạt được hiệu quả cao cần phải được tối ưu một cách hiệu quả để thu hút khách hàng hơn. Dưới đây là những lưu ý bạn nên tham khảo thêm nhé.

  • Tuân thủ đúng các quy định của Luật treo biển quảng cáo.
  • Với biển quảng cáo dọc thì bạn nên sử dụng một hình ảnh sản phẩm bởi kích thước khá hẹp, chiều cao lại rộng.
  • Hình ảnh trình bày nên được để nằm nghiêng để tạo thêm được nhiều điểm nhấn sáng tạo, thu hút người nhìn.
  • Sắp xếp các layout một cách hợp lý để tạo được những hiệu ứng tốt.
  • Lựa chọn chất liệu và vị trí treo biển quảng cáo phù hợp.

Các mẫu biển quảng cáo dọc hot nhất hiện nay:

Để thu hút được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Bạn cần phải có sự ấn tượng dù là đi ngang qua như các yếu tố thẩm mỹ, thời trang, ấn tượng để thu hút người đi qua đường khi đặt tấm biển quảng cáo.

Mẫu biển quảng cáo aluminium

Aluminium là vật liệu dẻo, dẫn nhiệt tốt, dễ uốn cong, chống oxy hóa cao với môi trường. Dễ thi công tạo thành các hình dạng phong phú. Các mẫu biển dọc dùng vật liệu này thường là tòa nhà, ngân hàng, showroom trang trí, …

Mẫu biển quảng cáo in bạt

Hiflex là chất liệu nhựa PVC, có màu trắng sữa. Có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt với công nghệ in tiên tiến như in uv, in kỹ thuật số. Cho màu sắc sắc nét, sinh động.

Hiflex có ưu điểm là giá thành rẻ, chất lượng bền bỉ. Có thể tái sử dụng dễ. Đặc biệt nó được ưa chuộng khi làm biển quảng cáo Pano treo ở các tòa nhà.

Mẫu biển dọc bằng Formex

Formex có ưu điểm nhẹ, độ bền cao, uốn cong dễ dàng, cách nhiệt tốt, màu sắc đa dạng. Nó phù hợp với nhiều yêu cầu khách hàng. Thêm nữa, formex có đặc tính không thấm nước, không độc hại. Nên nó ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn làm biển quảng cáo.

Lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo dọc đảm bảo chất lượng nào tại TPHCM?


Bình Tân Laser tự hào là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công biển quảng cáo dọc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Mang đến dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi luôn sáng tạo những thiết kế bảng hiệu độc đáo. Phù hợp với phong cách và thương hiệu của từng khách hàng. Bình Tân Laser tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để tạo ra những bảng hiệu ấn tượng.

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa cho các bảng hiệu. Sản phẩm mà chúng tôi thiết kế và thi công không chỉ đáp ứng mục đích quảng cáo. Mà còn mang tính nghệ thuật cao. Trở thành những tác phẩm thẩm mỹ.

Những lý do quý khách nên lựa chọn dịch vụ tại Binh Tân Laser

Thiết kế độc đáo và sáng tạo

Bình Tân Laser không chỉ tạo ra những bảng hiệu thông thường. Mà còn mang đến những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, sẽ tạo ra những thiết kế phù hợp với phong cách và thương hiệu của họ. Sự chú trọng vào chi tiết và sự sáng tạo của chúng tôi đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Sử dụng vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa của các bảng hiệu. Chúng tôi chọn lựa kỹ càng từng nguyên liệu và công nghệ để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng của chúng tôi đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất. Cam kết vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Tận tâm và chuyên nghiệp

Chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách cởi mở. Giúp định hình và thực hiện ý tưởng của họ một cách tốt nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng quá trình làm việc với Bình Tân Laser sẽ được thuận lợi và kết quả cuối cùng sẽ vượt xa mong đợi.

Tạm kết

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bình Tân Laser tự tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những bảng hiệu đẹp, chất lượng và độc đáo. Góp phần vào thành công và phát triển của doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu, nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá rõ ràng, nhanh chóng!


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục