Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tầm quan trọng khi làm biển quảng cáo nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V662776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2024
Hết hạn
13/01/2025
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Q8 Laser Bình Tân
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
81 Bình Long, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tầm quan trọng khi làm biển quảng cáo nội thất


Hàng ngày, chúng ta nói về việc làm biển quảng cáo nội thất và nói rằng nó rất cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được vai trò và tầm quan trọng của biển quảng cáo đối với một doanh nghiệp.

Dễ dàng thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng

Biển quảng cáo hiển thị các thông tin như sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ liên hệ, chính sách ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sẽ giúp công ty đến gần hơn với khách hàng và tạo dựng niềm tin ban đầu cho khách hàng. Ngoài ra, nhìn thấy hình ảnh và logo của công ty bạn thường xuyên giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu.

Thúc đẩy tiêu dùng

Nhìn thấy một sản phẩm hoặc dịch vụ thường xuyên cũng khơi dậy mong muốn chi tiêu và khiến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn khi họ cần mua hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng doanh thu của họ.

Làm đẹp

Biển quảng cáo đẹp được treo trong khuôn viên kinh doanh của bạn cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Tùy theo mục đích mà doanh nghiệp lựa chọn các loại biển quảng cáo khác nhau, như biển LED, biển nhôm hay biển quảng cáo in bạt Hiflex,…

Lợi ích của biển quảng cáo cửa hàng nội thất

Nội thất chấc hẳn là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đặc biệt hiện nay khi đời sống của người dân ngày một được nâng cao thì nhu cầu này lại tăng nên gấp bội với nhiều yêu cầu cao hơn. Tất nhiên với nhu cầu to lớn đó thì dễ hiểu vì sao hiện các cửa hàng, showroom nội thất không ngừng được thành lập và phát triển, qua đó tạo nên một cạnh tranh khá là gay gắt. Do đó để cạnh tranh thu hút được khách hàng đến với mình thì những chiếc biển quảng cáo là sản phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng, showroom nội thất này. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế biển quảng cáo cửa hàng nội thất của mình.

Đồ nội thất gỗ thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và cá tính của chủ sở hữu. Muốn thu hút những khách hàng này đòi hỏi phải có các thiết kế biển quảng cáo cửa hàng nội thất độc đáo. Bảng hiệu quảng cáo sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

    • Cung cấp thông tin về nguồn gốc xuất xứ các đồ gỗ. Khách hàng sẽ biết đó là sản phẩm nhập khẩu hay từ các làng nghề mộc nổi tiếng
    • Nâng cao thương hiệu và uy tín của cửa hàng nội thất
    • Gây ấn tượng để khách hàng ghi nhớ nhanh địa chỉ cửa hàng

Tổng hợp một số mẫu biển quảng cáo nội thất bắt mắt ấn tượng


Biển quảng cáo nổi thất chữ nổi gây đươc ấn tượng rất lớn đến khách hàng nhờ vào thiết kế độc đáo và màu sắc lên tươi sáng. Tuy nhiên mẫu biển này lại có một nhược điểm cố hữu đó là không có hệ thống ánh sáng, sẽ khó để nhận diện thương hiệu khi trời tối.

Biển quảng cáo nội thất chất liệu alu:

Alu là chất liệu được sử dụng nhiều trong đời sống, đặc biệt trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Bởi vì alu có những ưu điểm như:

  • Đa dạng màu sắc, nhẹ, dễ thi công lắp đặt, giá thành phải chăng nên alu dễ dàng lọt vào danh sách các vật liệu được sử dụng nhiều trong làm biển hiệu.Đặc biệt alu có khả
  • năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết, chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt nên phù hộ với lắp đặt ngoài trời.
  • Độ cứng, độ bền tốt. Dễ dàng gia công và sản xuất.
  • Rất cứng, trọng lượng nhẹ hơn 34 % khối lượng so với thép và các kim loại khác
  • Không bị ăn mòn, không độc hại.
  • Có khả năng chống chịu được nhiều loại môi trường khác nhau như nước, dầu, axit loãng, nắng…
  • Tuổi thọ của biển quảng cáo chất liệu alu rất cao có thể lên tới 5-7 năm.

Biển quảng cáo nội thất chất liệu mica:

Mica là vật liệu không thể thiếu được trong làm biển quảng cáo bởi vì những ưu điểm quá chi là xuất sắc của nó như:

Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng.

Có tính xuyên sáng rất tốt, có thể kết hợp với đèn led tạo nên 1 biển quảng cáo lung linh.

  • Màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao.
  • Mica có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn.
  • Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn.
  • Không dẫn điện, nhiệt.
  • Không thấm nước
  • Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.
  •  

Đơn vị thi công iển quảng cáo nội thất nổi tiếng tại TPHCM


Bình Tân Laser là một đơn vị chuyên thi công bảng hiệu treo tường chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và in ấn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những bảng hiệu chất lượng cao và độc đáo.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Bình Tân Laser sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao. Để đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ được thi công một cách chính xác và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Bất kể bạn là một doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm quảng cáo hiệu quả hoặc một tập đoàn lớn muốn tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ. Bình Tân Laser sẽ cung cấp giải pháp bảng hiệu treo tường tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy để thực hiện ý tưởng và mang đến thành công cho bạn.

Tại sao quý khách hàng nên chọn làm bảng hiệu tại Bình Tân Laser?

– Miễn phí 100% chi phí Tư vấn – Khảo sát – Thiết kế bảng hiệu

– Làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với công việc

– Đội ngũ nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực quảng cáo

– Giá thành cạnh tranh, phù hợp với các khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu giá rẻ.

– Sản phẩm chất lượng tốt

– Thi công đúng như bản thiết kế, tiến độ yêu cầu

Bình Tân Laser luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cam kết “giữ vững niềm tin” với khách hàng thông qua việc thi công những công trình đạt chuẩn cao về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Chúng tôi tự hào mang đến cho người dân Việt Nam một giải pháp quảng cáo mới mẻ, hiện đại và tiết kiệm chi phí.

→ Hãy liên hệ Bình Tân Laser nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ thi công bảng hiệu treo tường chất lượng, uy tín nhé!


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Biển quảng cáo nội thất chính là biển tổng hợp thông tin cần thiết của cửa hàng nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. Thông thường biển quảng cáo sẽ có những thông tin không thể thiếu như: tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại và dịch vụ kinh doanh. Hiện nay, việc nhiều

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục