Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nhẫn vàng nam đính đá nào cho đẹp? Làm thế nào để sở hữu một chiếc nhẫn vàng nam có chi phí hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V433411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn xuân hoàn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn vàng nam đính đá nào cho đẹp? Làm thế nào để sở hữu một chiếc nhẫn vàng nam có chi phí hợp lý


Sự sang trọng của một quý ông được kết tinh từ 3 yếu tố: thần thái, trang phục và trang sức. Mà nói đến trang sức, không thể bỏ qua nhẫn vàng nam đính đá. Đây là món phụ kiện vừa tinh tế, nổi bật lại vừa có ý nghĩa cho phong thủy, sức khỏe.



Nhẫn vàng nam đính đá nào sẽ đẹp nhất?
Kim Cương

Trong thế giới đá quý, không có gì phải lăn tăn khi nói rằng Kim Cương (Diamond) chính là loại đá hoàn hảo nhất. Đây là một trong những loại đá quý cứng và đắt nhất thế giới. Bởi vậy mà việc sở hữu kim cương hay một chiếc nhẫn vàng nam đính đá kim cương trở thành mơ ước của nhiều người.

Kim cương có đầy đủ những đặc tính để khiến nó vượt xa tất cả các loại đá khác. Kim cương cũng có chiết suất cao nhất trong các loại đá tự nhiên, giúp mang lại độ phản xạ, khúc xạ và tán sắc ánh sáng cực mạnh, tạo ra ánh lửa lấp lánh nhất khi được mài cắt.

Nhẫn vàng nam đính đá nào cho đẹp?

Nhẫn vàng nam kim cương sang trọng đẳng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3402

Xem thêm: Nhẫn nam vàng trắng - Nét nam tính đầy cuốn hút, đẳng cấp và mới mẻ

Ruby và Sapphire

Ruby và Sapphire thuộc họ Corindon, là loại đá quý quan trọng và quý hiếm nhất, chỉ đứng sau kim cương. Ruby có màu đỏ còn saphire thì có đủ các màu sắc. Màu đẹp nhất của ruby được biết đến là “máu bồ câu”, sắc đỏ rực phát ra từ toàn bộ viên đá.

Ruby được xem biểu tượng cho sự hồi sinh và tái tạo năng lượng. Sapphire là biểu tượng cho một tình yêu bền vững, sự giàu có và một tinh thần khỏe mạnh. Đây là loại đá quý được nhiều hãng trang sức nổi tiếng trên thế giới sử dụng vì màu sắc tuyệt đẹp. Sapphire có độ bền cao phù hợp với mọi loại trang sức và dễ bảo quản.

Emerald

Emerald hay còn được biết đến với tên gọi có nguồn gốc từ Iran là ngọc lục bảo hay lục bảo ngọc, là loại đá quý xuất hiện sớm nhất ở thị trường đá quý, có màu xanh lá cây, biểu tượng cho sự bất tử và lòng trung thành.

Emerald (Ngọc lục bảo), loại đá quý cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân sành đá. So về đẳng cấp thì Emerald xếp ngang hàng với Ruby, Sapphire, và là 1 trong 4 loại đá có giá trị cao nhất trên thị trường đá quý.

Topaz

Topaz hay còn được biết đến với cái tên hoàng ngọc, là một khoáng vật silicat của nhôm và flo. Do cấu trúc dễ bị phân cắt, Topaz có ánh thủy tinh tương đối mạnh, dù có độ cứng 8 nhưng độ bền lại khá kém khiến viên đá phù hợp với các loại trang sức bao viền hoặc được vật bảo vệ như mặt dây chuyền hoặc ghim.

Một số mẫu nhẫn vàng nam đính đá để bạn tham khảo?
Nhẫn vàng nam đính đá nào cho đẹp? - 2

Nhẫn vàng nam đính đá thu hút, sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam kim cương phù hợp với tay - Một số mẫu nhẫn nam kim cương cho phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Nhẫn vàng nam đính đá NNA3915 lạ mắt được làm từ vàng hồng 14k, viên chủ hình tròn được nâng đỡ bằng 4 chấu vuông chắc chắn. Đặc biệt, đai nhẫn được thiết kế lạ mắt là những ô vuông với đường cắt gọn ghẽ, đính kim cương lấp lánh tạo hiệu ứng bắt sáng dưới mọi góc nhìn. Chiếc nhẫn vàng nam kim cương này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi dấu ấn trong mắt đối phương.
Xem thêm tại : https://www.tierra.vn/news/nhan-van...mot-chiec-nhan-vang-nam-co-chi-phi-hop-ly-505

Tin đăng cùng chuyên mục