Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Áo Hoodie Dynamic Youth

Thông tin mua bán
Mã tin
V428770
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2021
Hết hạn
21/10/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thị Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo hoodie

Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. Với thiết kế đơn giản, nó mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách.

 Hoodie local brand là một loại trang phục cực kỳ linh hoạt. Có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo nam khác nhau như áo thun cho phong cách năng động. Mặc cùng  áo sơ mi, áo polo thanh lịch. Phong cách lịch sự hay phong cách thể thao năng động đều có sự xuất hiện của chiếc áo hoodie. Các loại áo của Việt Nam đa phần được đánh giá là chất lượng. Có giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 200 đến 500 ngàn đồng..

Hoodie có rất nhiều loại oversize,  zip, hoodie basic và Sweater. Sweater là thiết kế áo không mũ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, năng động hơn. Thích hợp mặc cả vào những ngày đầu thu và mùa đông.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các mẫu hoodie đang ngày càng được cách điệu, sáng tạo. Để trở nên phong cách hơn, hợp thời trang hơn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục