Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chương trình đào tạo trường UB và những ngành nghề

Thông tin mua bán
Mã tin
V422112
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2021
Hết hạn
22/07/2022
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường đặt tại thành phố Buffalo – thành phố lớn thứ hai của bang New York, tận hưởng một khí hậu bốn mùa rõ rệt và mang lại những tiện lợi của một trung tâm đô thị cũng như sự thân thiện của một thị trấn nhỏ. Đây là một thành phố an toàn và nồng nhiệt với sinh viên quốc tế với mức chi phí phải chăng.

Buffalo chỉ cách thành phố New York, Washington, Boston, Philadelphia và Chicago khoảng một giờ bay, và ở ngay bên bờ sông Niagara đối diện Canada. Thác Niagara nổi tiếng thế giới chỉ cách UB 20 phút đồng hồ lái xe,và Toronto, một trong những thành phố lớn nhất lục địa và trung tâm văn hóa quan trọng, chỉ cách UB 90 phút lái xe.

UB có đội ngũ giảng viên lên đến gần 2000 người đã đạt rất nhiều giải thưởng, trong đó có 95% đã lấy bằng tiến sĩ hoặc các bằng cao nhất về chuyên môn.

Chương trình đào tạo:

UB cung cấp khoảng 300 chương trình đào tạo bậc cử nhân, thạc sĩ, và tiến sĩ thông qua đại học Khoa Học Tự Nhiên và Nhân Văn cùng 12 trường đại học thành viên khác:

Luật

Quản trị

Sư phạm

Điều dưỡng

Nha khoa

Dược

Y khoa

Y tế & Sức khỏe chuyên môn

Công tác xã hội

Kiến trúc và Quy hoạch

Công nghệ và Khoa học ứng dụng

Kỳ nhập học:

– Kỳ mùa thu (nộp hồ sơ trước tháng 2)

– Kỳ mùa xuân (nộp hồ sơ trước tháng 10)

Điều kiện tuyển sinh:

Sinh viên quốc tế nộp đơn vào trường sẽ được đánh giá trên các tiểu chuẩn sau:

– Trình độ học vấn và năng lực: dựa vào học bạ của người xin học.

– Trình độ Anh ngữ: yêu cầu của trường là có điểm TOEFL tối thiểu 550 (thi giấy) hoặc 79 (thi trên Internet); hay điểm IELTS tối thiểu 6.5 (với điểm từng phần tối thiểu 6.0).

Đối với sinh viên muốn theo học bậc cử nhân (sinh viên năm nhất hoặc chuyển trường) có điểm dưới yêu cầu tối thiểu sẽ được xét nhận vào trường kèm theo điều kiện và sẽ được yêu cầu học thêm các khóa Anh ngữ trong học kỳ đầu tiên. Trường hợp này đòi hỏi điểm TOEFL trong khoảng 523-549 (thi giấy) hoặc 70-78 (thi trên Internet) hay điểm IELTS 6.0 với điểm từng phần tối thiểu là 5.5

Đối với sinh viên cao học, một số khoa có thể quy định mức điểm cao hơn.

Khả năng tài chính: Tất cả các sinh viên quốc tế nộp đơn xin học phải chứng minh đầy đủ các nguồn hỗ trợ tài chánh trước khi được cấp giấy Chứng nhận hội đủ tiêu chuẩn để vào học tại Hoa Kỳ.

Học bổng trường:

Từ $2,500 đến $15,000/năm

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện tham gia khóa học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn - khóa học tesol quốc tế

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục