Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hệ thống giáo dục hàng đầu trên thế giới New Zealand

Thông tin mua bán
Mã tin
V417956
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2021
Hết hạn
04/05/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Dù không phải là một điểm nổi tiếng đối vớ giáo dục nhưng mà New Zealand chính là điểm đến học tập dành cho các sinh viên quốc tế. Nền giáo dục tại New Zealand đã được công nhận là 1 trong các hệ thống tốt trên thế giới. Trường đại học tại New Zealand đã được đánh giá rất cao bởi chất lượng về giảng dạy, thích hợp với các xu hướng trên thế giới. Bằng đại học tại New Zealand sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành và ít thời gian hơn so với đi học ở Mỹ.

Chi phí đi du học phải chăng

Không chỉ có chất lượng giáo dục hàng đầu, không thua kém các quốc gia ở trên thế giới mà chi phí học tập ở New Zealand lại còn dễ thở hơn so với nhiều nước. Mức học phí với khóa cử nhân ở New Zealand khoảng 435 triệu đồng, còn với chương trình thạc sĩ có mức học phí là 507 triệu đồng. Sinh viên học tiến sĩ ở New Zealand có mức phí đóng như những sinh viên ở bản địa, khoảng 105 triệu đồng. Với bạn chưa có đủ điều kiện để vào thẳng khóa đại học hay cần có chuẩn bị tốt đối với kiến thức, các kỹ năng về tiếng Anh, học tập hay làm quen phương pháp dạy mới thì khi vào khóa học sẽ được thma gia vào khóa học dự bị.

Cơ hội ở lại sau 3 năm học tại New Zealand

Sau khi hoàn thành được việc đi học, có dược tấm bằng tại trường ở New Zealand, bạn dễ dàng nộp đơn xin việc, tìm kiếm việc làm ở đây. Bên cạnh đó, sinh viên toàn thời gian học ở New Zealand được làm thêm 20 giờ/tuần vào thời gian học, đi làm trong thời gian nghỉ là toàn thời gian. Tùy thuộc vào khu vực và công việc mà mức lương sẽ khác nhau. Do đó, đi du học ở New Zealand là cách tuyệt vời giúp bạn trải nghiệm nền văn hóa đọc đáo, giúp bạn kết bạn và thực hiện được ước mơ du học dễ dàng.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

  • Đơn vị đào tạo tesol uy tín thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục