Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Làm sao để chọn chương trình du học phù hợp cho học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V418197
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/05/2021
Hết hạn
09/05/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trước tiên bạn đã biết lĩnh vực mà bạn muốn được du học tại Mỹ, bạn phải bắt đầu tìm kiếm một trường đại học tốt nhất. Một số trường ở Mỹ chuyên giảng dạy và đào tạo vài chuyên ngành nhất định, như là khoa học hay nghệ thuật; một số có chuyên ngành học về tôn giáo. Một số trường chỉ dành cho học sinh nữ hoặc chỉ cho học sinh nam. Vậy bạn muốn theo học tại trường tập trung vào một lĩnh vực chuyên ngành nhất định hay là trường có ngành học phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Bạn có thể vào website của trường để đọc thông tin về trường và các khóa học, hoặc thậm chí bạn có thể đăng ký tham gia các diễn đàn sinh viên của trường để tìm kiếm hữu ích. Hãy tìm cách kết nối và giao lưu với các sinh viên đang học tại trường, nếu có thể. Những kinh nghiệm của họ rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hình dung rõ nét về môi trường giáo dục bạn sẽ dự định học.

  1. Kiểm tra kỹ chương trình đào tạo ngành học của bạn

Nhiều sinh tốt nghiệp ra trường nhưng lại kết thúc trong nỗi thất vọng vì đã không kiểm tra kỹ mình sẽ học cái gì, làm nghề gì sau này trước khi nộp đơn xin nhập học. Nếu bạn thấy những thông tin bạn tự tìm hiểu hay được tư vấn bởi các công ty tư vấn du học vẫn chưa đủ, bạn hãy liên hệ trực tiếp với các trường mà bạn chọn

  1. Bạn muốn chọn vùng nào tại Mỹ?

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một ngành học cũng như trường đại học ở Mỹ là vị trí của nó nằm ở thành phố, tiểu bang nào của Mỹ. Du học đâu chỉ có học. bạn cần chọn nơi mà bạn sẽ sinh sống, có những còn người và nền văn hóa mà bạn sẽ tiếp xúc. Đặc biệt là du học Mỹ – một quốc gia đa chủng tộc, đa văn hóa. Mỗi vùng có khí hậu riêng, phong cảnh thiên nhiên cũng như di sản văn hóa khác biệt; và mỗi vùng đất cũng có các trường cao đẳng và đại học phủ từ thành thị, ngoại ô đến nông thôn. Đông Bắc nước nước Mỹ có mật độ dân số cao hơn và cũng phát triển công nghiệp hơn. Còn phía Nam thì khí hậu nóng ẩm. Miền Trung được biết đến với là vùng đất màu mỡ thích hợp với trồng trọt chăn nuôi. Phía Tây Nam khí hậu khô nóng, có vùng đất sa mạc bao quanh khu vực thành thị. Miền Tây lại nổi tiếng với phong cảnh đẹp, đa dạng cảnh quan thiên nhiên từ sa mạc đến đồng cỏ hoang dã

Trung tâm TESOL uy tín ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục