Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Nghề nghiệp và tương lai cho học viên dky học tesol

Thông tin mua bán
Mã tin
V422113
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hội nghề nghiệp đầu tiên và lớn nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh được công nhận tại Việt Nam. Đồng thời, là đối tác duy nhất tại Việt Nam của ait luôn trở nên đặc biệt so với các trung tâm học tesol khác tại TPHCM – Trường đào tạo ngôn ngữ chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM Trung tâm Teosl uy tín tại TPHCM mang tên AIT. Chúng tôi đã và đang cống hiến mang đến cho học viên GIÁ TRỊ và THẾ MẠNH thực sự khi đối đầu với thử thách công việc trong khi nhiều trung tâm khác lại hướng đến só lượng học viên để đi tìm lợi nhuận. AIT đi tìm giá trị cho học viên và kỹ năng. Đó là lý do vì sao chương trình đào tạo tesol của AIT luôn được công nhận khóa học TESOL hàng đầu Việt Nam

Các khóa học của AIT TESOL đều được xây dựng theo chuẩn chương trình TESOL quốc tế và dựa trên kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam của Ban giảng huấn người Việt và bản ngữ là các Giảng viên, Lãnh đạo Khoa và Giám đốc Học thuật đến từ các Trường Đại học, Trung tâm Anh ngữ lớn và nổi tiếng.

AIT thổi hơi vào cho nền giáo dục trong lĩnh vực giảng dạy tiếng anh. Kỹ năng truyền đạt thực tế mà học viên cần và đang bị thiếu so với thực tế điều mà các trung tâm khác vẫn đang cố gắng nhưng không mang lại sự thành công, hơn hết AIT luôn chào đón các giảng viên quốc tế có trình độ thực lực để mang lại cách giảng dạy cho học viên, Nếu như bạn chỉ đang tìm khóa học tiếng anh đơn thuần AIT không đủ trình nhưng nếu bạn cần tìm học phương pháp dạy tiếng Anh trên lớp và đứng tiết thì AIT dư khả năng làm điều đó.

AIT TESOL còn “thổi” vào bài giảng những tâm huyết, kinh nghiệm nghề nghiệp nhằm giúp truyền cảm hứng, tạo ra nhiều động lực to lớn cho thế hệ “cầm phấn” sau này.

Sỉ số lớp học tại AIT TESOL không vượt quá 15 học viên một lớp, đảm bảo môi trường tốt nhất cho học viên đáp ứng được khả năng tiếp nhận, lĩnh hội kiến thức. Với thời lượng chương trình học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế – 120 giờ học trên lớp, đảm bảo đáp ứng đủ thực tiễn giảng dạy, và hơn hết là đúng yêu cầu tuyển dụng của rất nhiều cơ sở giáo dục hiện nay (đòi hỏi ở các giảng viên có bằng TESOL 120 giờ). Chương trình học chia thành 4 học phần được thiết kế theo chuẩn quốc tế từ lý thuyết, phương pháp đến thực tiễn giảng dạy, có hẳn một học phần riêng biệt dành cho việc kiến tập, thực hành đứng lớp giảng dạy. AIT TESOL tin chắc mỗi học viên đều nắm trọn và lĩnh hội đầy đủ kiến thức.

Học chứng chỉ TESOL thoải mái tại nhà, và được thực hành trên lớp bất cứ khi nào bạn muốn? ???????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????????????? ???????????????????? có những lựa chọn chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.
 
Liên hệ với AIT ngay! Đặt lịch tư vấn và Kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ.
 
- Trải nghiệm học tương tác, quá trình và kết quả của bạn sẽ được đánh giá bởi các giảng viên TESOL quốc tế .
- Học bất cứ đâu và bất cứ khi nào vẫn nhận được chứng chỉ TESOL có giá trị quốc tế từ ???????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????????????? ????????????????????.
Để nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt trong hè này, thông tin chi tiết xem tại đây: bit.ly/AIT_SUMMER_PROMOTION
*Ưu đãi sẽ kết thúc vào cuối tháng 7

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn - khóa học tesol quốc tế

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL TAI HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục