Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Oregon State University cơ hội cho du học sinh tại Trường Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V419872
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2021
Hết hạn
10/06/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Oregon State University thành lập năm 1868, có cơ sở chính rộng 400 mẫu Anh nằm tại thành phố Corvallis, là nơi dừng chân lý tưởng để khám phá những kì quan thiên nhiên của bang Oregon. Thành phố này nằm trong bảng xếp hạng những nơi đáng sống và an toàn nhất tại Mỹ, đồng thời cũng là một trong những thành phố thân thiện với môi trường. Trường có hơn 30.500 sinh viên đang theo học, trong đó có 10 % là sinh viên quốc tế. Trường được xếp hạng một trong 70 trường công lập tốt nhất ở Mỹ, đào tạo hơn 200 chương trình cử nhân và 100 chương trình cao học. ). Hiện số lượng sinh viên Việt Nam tại trường là khoảng hơn 60 người (tăng dần đều theo mỗi năm). Tất cả giảng viên của trường đều là giáo sư, tiến sĩ, đạt các bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình.

Trường có các chuyên ngành phổ biến với sinh viên Viện Nam như: Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Kế toán, Marketing, Tài chính, Thiết kế, Kỹ sư, Khoa học máy tính, Dinh dưỡng…Trong đó, nổi bật nhất của trường là ngành kỹ sư bậc cử nhân và cao học.

Oregon State University, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình thực tập MECOP, CECOP với 2 kỳ thực tập 6 tháng có trả lương dành cho chuyên ngành kỹ thuật và kinh doanh.

>> làm bằng đại học giả uy tín

Sau khi tốt nghiệp ngành kĩ sư tại Mỹ, bạn có thể được ở lại Mỹ làm 3 năm (thay vì một năm so với các ngành học khác). Ngành thiết kế (về thời trang, nội thất, đồ họa) cũng là một ngành mạnh của trường. Sinh viên ngành này trong quá trình học sẽ được thực tập có lương ở Nike.

Điều kiện nhập học và học bổng.

Điều kiện nhập học: Học sinh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình các môn tối thiểu là 7 và có chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc bạn tham dự bài kiểm tra đầu vào của trường. Đối với các bạn chưa đạt được trình độ tiếng Anh, bạn có thể tham gia các khóa học tiếng Anh bổ túc đầu vào cho học sinh quốc tế.

Một năm trường có 3 kì nhập học, vào tháng 1, 3, 9. Khi đã là sinh viên của trường, bạn có thể đăng kí học luôn trong khóa múa hè (với học phí thấp hơn bình thường) để rút ngắn thời gian học chương trình cử nhân từ 4 năm thành 3 năm.

Học phí: Học phí chương trình cử nhân là 29.000 USD một năm, chương trình cao học dao động 25.000 – 34.000 một năm.

Học bổng: Đối với sinh viên Việt Nam, nếu tốt nghiệp THPT với điểm trung bình các môn học đạt 8,75 và có chứng chỉ IELTS 6.5, bạn có cơ hội nhận học bổng 15.000 USD cho năm học đầu tiên và sẽ được cấp lại hàng năm nếu duy trì điểm học trên 3.0

Hãy theo đuổi ngành học mình yêu thích tại một trong những trường đại học có chất lượng cao tại Mỹ, khám phá nền văn hóa Mỹ đa dạng, kết bạn cùng những bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, tham gia những hoạt động giải trí thú vị trong những ngày cuối tuần.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL ở đâu tốt nhất chỉ có tại AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục