Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Top những quốc gia có cảnh đẹp mà du học sinh nên thử

Thông tin mua bán
Mã tin
V418272
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2021
Hết hạn
11/05/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Top những quốc gia có cảnh đẹp mà du học sinh nên thử 1 lần trong đời

  1. Prague, Séc.

Thủ đô của Cộng hòa Séc không quá rộng với các điểm tham quan tập trung trong khoảng cách mà bạn có thể dễ dàng đi bộ. Cho dù bạn đang ở cầu Charle, bạn chỉ cần vài bước chân là có thể đến khu phố cổ Old Town và lâu đài Prague – 2 nơi khiến bạn say mê dành cả ngày khám phá.

  1. Helsinki, Phần Lan

Là thủ đô của một trong những quốc gia châu Âu xếp hạng cao nhất về an toàn và an ninh, Helsinkin là nơi du khách có thể thoải mái đi bộ quanh thành phố mà không lo lắng gì. Nơi cung cấp những đồ ăn sáng tạo và không gian trong lành hiếm có. Ngoài ra, những người yêu làn nước mát có thể vui thích dành thời gian vui chơi trên 330 hòn đảo.

  1. Vienna, Áo

Thành phố của Áo đầy quyến rũ với số lượng du khách kéo đến đây hàng năm. Những ai yêu thích du học sẽ mê đắm cảm giác tự do trong thành phố của âm nhạc, nơi bạn có thể nhấm nháp cà phê và chìm đắm trong một âm thanh nhỏ ở một quán cà phê truyền thống.

  1. Bergen, Na Uy

Bergen là thành phố cảng ở tây nam Na Uy, thủ phủ của hạt Hordaland, thành phố này lớn thứ 2 tại Na Uy, sau thủ đô Oslo. Bergen là một trung tâm tàu biển, ngư nghiệp, văn hóa. Các ngành chế tạo gồm: thép, tàu biển, ngư cụ, chế biến thực phẩm, thiết bị điện. Nơi đây còn có Đại học Bergen – trường đại học nghiên cứu với tiêu chuẩn quốc tế cao được thành lập năm 1946.

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục