Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V423346
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
16/09/2021
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
0947836567
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta.

Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây mekoong.com xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa. 

Trước hết, khi chọn mua quà sinh nhật cho mẹ, bạn nên tham khảo kinh nghiệm, một số lưu ý để chọn quà cho mẹ vừa phù hợp, vừa ý nghĩa và thiết thực nhé. Để chọn quà phù hợp cho mẹ, bạn cần xác định được sở thích hoặc nhu cầu của mẹ, sau đó xem xét tới mức chi phí thích hợp để khoanh vùng những món đồ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Cuối cùng, bạn cũng nên chú ý lựa chọn theo độ tuổi để từ những mẫu mã đa dạng của sản phẩm mà chọn ra được món quà ưng ý nhất.

Sau khi đã nắm được những lưu ý cơ bản, hãy cùng mekoong.com tìm hiểu về 12 gợi ý quà tặng sinh nhật mẹ đơn giản dưới đây nhé! 

Xem thêm : Địa chỉ bán nồi luminarc ở đâu ?

 Quà tặng handmade 

Quà tặng handmade tức là những món đồ được chính bản thân bạn tự làm bằng tay từ những nguyên liệu, vật dụng sẵn có. Các bạn nữ khéo tay đừng bỏ qua ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng mẹ này nha. Món quà handmade vừa đơn giản, vừa rẻ mà lại cực ý nghĩa vì nó được chế tạo bằng sự yêu thương, tấm lòng cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện, đây là một món quà “có một không hai” trên thế giới đối với mẹ. 

Quà handmade rất đa dạng kiểu loại, nguyên liệu cũng dễ tìm, dễ mua với mức giá phải chăng, công thức luôn sẵn có trên mạng, bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian và công sức nữa thôi. 

Đó có thể là một chiếc bánh sinh nhật bạn tự tay làm từng công đoạn, trang trí từng cánh hoa; đó có thể là một bó hoa bằng giấy, lụa “tươi không cần tưới” để mẹ bày trong phòng ngủ hay phòng khách; hoặc những chiếc nến thơm bạn tự thêm vào từng thành phần mùi hương, trang trí;... rất nhiều những ý tưởng tuyệt vời, vừa đơn giản, vừa thiết thực để bạn có thể học theo

Ngoài ra, hiện nay còn có nhiều địa chỉ dạy và cung cấp nguyên liệu làm đồ thủ công từ da, bạn có thể tìm hiểu và làm quà sinh nhật tặng mẹ là một chiếc ví da để món quà của bạn luôn đồng hành cùng mẹ trên mọi nẻo đường nhé. 

Đồng hồ đeo tay

Ngoài túi xách, đồng hồ đeo tay cũng là một phụ kiện thời trang có thể làm quà tặng. Tặng đồng hồ ẩn chứa rất nhiều thông điệp có giá trị. Đồng hồ được xem như vật đại diện cho thời gian, là công cụ đong đếm thời gian được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày, như một người bạn đồng hành của mẹ, thay bạn ở bên mẹ mỗi lúc, luôn bên mẹ chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Đồng hồ có đa dạng mức giá, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bạn. Bạn có thể tùy theo sở thích, độ tuổi của mẹ để chọn đồng hồ thích hợp.

Đồng hồ nữ hiện ngoài mặt tròn truyền thống còn có dạng mặt vuông, hình chữ nhật, hình lục giác,... Phương án lựa chọn an toàn nhất là những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống, cỡ vừa hoặc nhỏ, các chữ số hiển thị rõ ràng, dây đeo bằng da màu trung tính, nhẹ nhàng, không quá rực rỡ hoặc dây kim loại vàng đồng sang trọng. Với công thức này, bạn sẽ chọn được một chiếc đồng hồ đơn giản, phù hợp với mọi phong cách đấy. Ngoài ra, nếu bạn hiểu rõ về sở thích và gu thẩm mỹ của mẹ mình thì đừng ngại ngần chọn những chiếc đồng hồ nữ có kiểu dáng thiết kế độc đáo, lạ mắt hơn nhé.

Tượng phong thủy

Ngoài ra, đi cùng với sự phát triển của thời kì công nghệ 4.0, những chiếc đồng hồ thông minh cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới cho mẹ nói chung và người lớn tuổi nói riêng. Bạn đừng nghĩ rằng chiếc đồng hồ này chỉ phù hợp với giới trẻ, thực chất ngoài chức năng xem giờ chính, chúng còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người già khi sử dụng nữa đó. 

Thứ nhất, chúng có thể theo dõi một số chỉ số sức khỏe cơ bản như nhịp tim, huyết áp, giấc ngủ rồi tổng kết, báo cáo cho điện thoại được liên kết vào cuối tuần về tình trạng sức khỏe chung. Thứ hai, loại đồng hồ này có thể nghe gọi tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, cố định trên tay nên không lo người cao tuổi đánh rơi hay để quên ở đâu, không thể liên lạc được. Thứ ba, đồng hồ thông minh thường được trang bị kèm chế độ định vị, điều này giúp các gia đình có người già bị lẫn, trí nhớ kém theo dõi vị trí của họ tốt hơn, hạn chế được việc đi lạc. 

Trang sức

Đồng hành cùng đồng hồ hay túi xách không thể không kể đến những phụ kiện, trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai. Vì mẹ đều đã ở tuổi trung niên trở lên rồi nên kiểu trang sức, phụ kiện chất liệu bạc, vàng hoặc vòng ngọc trai với thiết kế đơn giản là phù hợp nhất. Nếu bạn có điều kiện hơn, có thể chọn các kiểu kết hợp ngọc trai với đá quý khác, kim cương, hoặc vòng vàng, bạc khảm ngọc trai,... Đây đều là những thiết kế phù hợp với các mẹ, toát lên vẻ sang trọng quý phái, có thể sử dụng vào những dịp trọng đại, lễ tết, đi chơi,...

Ly thủy tinh làm chụp đèn

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại trang sức, vòng đá phong thủy theo mệnh, phong cách trang sức này cũng rất được ưa chuộng. 

Một lưu ý khi chọn mua nữ trang tặng mẹ cũng như đồ phong thủy là cần phải tìm hiểu kỹ, chọn mua ở những cơ sở đảm bảo, các địa chỉ uy tín, nếu là đá phong thủy cần phải qua kiểm định chứng minh xuất xứ. Không những vậy, bạn cần tìm hiểu đúng mệnh theo tuổi của mẹ cũng như nhờ nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu hỗ trợ chọn lựa nữa nhé.

Đồ dùng nhà bếp - Đồ gia dụng 

Một lĩnh vực chọn quà không bao giờ lỗi thời và luôn được các mẹ “ưng hết nấc” đó là các bộ đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng dùng trong nhà. 

Ngoài những vật dụng quen thuộc từ giá trị vừa tới lớn như các loại nồi, các loại bếp, tủ lạnh, máy giặt, tivi,.. thì bạn có thể chọn mua những sản phẩm mới lạ, độc đáo nhưng vẫn ứng dụng rất tốt đang được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Chúng tôi xin gợi ý một số sản phẩm đồ gia dụng, đồ nhà bếp độc đáo khác biệt, hiện nay đang rất "hot" và được săn đón khắp nơi để bạn mua làm quà tặng mẹ: 

Nồi chiên không dầu - Tuy mới xuất hiện trong vài năm gần đây, nồi chiên không dầu đã thực sự dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhiều gia đình. Với nguyên lý hoạt động không sử dụng nhiều dầu mỡ mà vẫn chiên rán thơm ngon, nồi chiên không dầu có thể giúp bạn và gia đình giảm béo phì, có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với những người mắc bệnh liên quan đến tim mạch. 

Tin đăng cùng chuyên mục