Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có Nâng mũi serum hàn quốc chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V326784
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
31/12/2027
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng serum có tốt ko những mẹ nó ơi, thấy bảo tác dụng nhanh lắm đúng không, nếu được thì tìm về tiêu dùng tội gì quan yếu là chất vs có an toàn không thôi” (Nickname Conmeohen…).

Nâng mũi bằng serum mang phải chăng ko?

“Rộ mốt” nâng mũi bằng serum lúc “cơn sốt” nâng mũi bằng những phương tiện kẹp mũi, Nose Secret chưa “bớt nóng” thì gần đây nâng mũi bằng serum lại tạo thành 1 cơn sốt nâng mũi nữa được cộng đồng teen xứ Hàn “đê mê” và mau chóng lan sang 1 só nước Châu Á khác trong đó với Việt Nam.

Nâng mũi bằng serum bản chất là gì?



Serum với tức thị tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, ấy là những sản phẩm sinh vật học đậm đặc đựng những hoạt chất sinh học phổ biến gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem thường ngày. Chúng ta thường thấy mang đầy đủ dòng serum chống lão hóa, làm đẹp ra nhưng serum mang tác dụng nâng mũi quả đúng là mới mẻ làm rộng rãi người không khỏi băn khoăn serum nâng mũi là gì và nâng mũi bằng serum có phải chăng không?

serum nâng mũi là gì và nâng mũi bằng serum với phải chăng ko?

Rất khó để kiểm định thành phần của serum nâng mũi Trong vai khách hàng hàng, đội ngũ phóng viên chúng tôi đã tiếp cận được với một số cửa hàng bán serum nâng mũi online và được biết cách thức dùng của dụng cụ nâng mũi này rất đơn giản. Bạn chỉ cần bôi serum lên vùng mũi, vuốt hai bên cánh mũi trong 5 phút sau đó dùng kẹp nâng mũi Nose up kẹp vào mũi trong 30 phút. làm liên tục trong vòng 1 tháng, mũi của bạn sẽ cao lên chí ít 0,8 cm. một hộp serum bao gồm 10 túyp nhỏ, mỗi hộp sẽ mang sẵn kẹp nâng mũi nose up cho bạn. Tại Việt Nam, giá của sản phẩm này khoảng 1,5 triệu đồng.

>>> Tìm hiểu thêm có ai sửa mũi Hàn QUốc chưa?

Nâng mũi bằng serum có tốt ko? - điều tra quý khách Webtretho

những loại serum nâng mũi được đóng trong các tuýp ko nhãn mác

Nickname Say làlála cho biết: “các nàng ơi trẻ con bạn tớ đang du học bên Hàn Quốc đây ạ bảo là đừng có dại gì mà dùng cái serum này. Cứ quảng cáo là bọn trẻ Hàn nó hay dùng chứ bản tính ở bển mang đứa nào tiêu dùng đâu mà ở Hàn nhé đầy hàng lậu. chiếc này nó bán chợ trời, toàn thuồn về mấy nước như Đài Loan, Việt Nam. Nó qua Thái để vào biên cương cho dễ thôi. Nàng nghĩ sao mà ở Hàn bọn nó mang phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như vầy mà phải dùng mẫu thứ giời ơi đất hỡi này”.



Thành viên Mẹ Bống mách nhỏ: “Dạ thưa Anh chị mình sài rồi ạ, trước mình sử dụng kẹp nâng mũi được một thời kì rồi nhưng mà ko thấy tác dụng gì xong inbox mang trẻ con bán hàng nó bảo muốn tăng hiệu quả thì dùng thêm serum nâng mũi. Mình hỏi nâng mũi bằng serum sở hữu tốt không thì nó cho mình xem ảnh của 1 người before và after. Thấy cao lên thật nên cũng thử dùng xem sao.

Kích ứng da khi tiêu dùng serum nâng mũi

khi đầu bôi chiếc serum này lên ko vấn đề gì nhưng một tí nữa thì thấy ngứa rát, lúc chụp mẫu kẹp lên lại càng khó chịu đành đi rửa đi. Hôm sau chỗ đó bị bong da và em bị mụn luôn tới giờ chưa hết. Hôm nọ lang thang trên mạng thì phát hiện cái ảnh con nhỏ bán hàng cho em xem là lấy trong khoảng kết quả nâng mũi của một thẩm mỹ viện ạ. đến khổ ko cái dại nào bằng dại nào”.

Nâng mũi bằng serum với phải chăng không?

– Lời khuyên từ chuyên gia BS Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết theo phổ quát tài liệu y học, tại các nước hiện đại bậc nhất về giải phẫu thẩm mỹ hiện giờ chưa hề với 1 loại serum nào mang tác dụng nâng sóng mũi, các cái phụ kiện bằng nhựa hay kem bôi chỉ sở hữu tác động bên ngoài vào những bộ phận mũi còn muốn nâng mũi cao thì bệnh nhân phải tìm đến các trọng tâm giải phẫu thẩm mỹ để làm những giải phẫu độn sống mũi hoặc tiêm vào mũi chất làm đầy…

Nâng mũi bằng serum mang thấp ko?

- Lời khuyên từ chuyên gia Bạn hoàn toàn mang thể nâng mũi cao không giải phẫu bằng chất làm cho đầy Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, nâng mũi không giải phẫu bằng chất khiến cho đầy kết quả sở hữu thể duy trì từ một đến 3 năm. có cách phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể có dáng mũi cao, tự dưng bảo hành trong khoảng 10 năm tới trọn đời tùy theo chất liệu sụn bạn tiêu dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục