Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải pháp thu nhỏ vùng kín sau sinh cực kỳ hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V401226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
05/11/2021
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, sau khi sinh đứa con trai đầu lòng. Thì vùng kín của em không còn được như trước nữa. Nói ra thì rất ngại, nhưng thật sự là nhìn rất kém duyên và không quyến rũ. Vậy có giải pháp nào giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh nhanh chóng, hiệu quả không ạ. Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!” (Thanh Vy – Cần Thơ).

Trả lời: Thân chào Thanh Vy! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc giải pháp thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả nhất. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Giải pháp “thần kỳ” thu nhỏ vùng kín sau sinh

Vùng kín giãn rộng sau sinh là tình trạng mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều gặp phải. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến đời sống “gối chăn” của chị em và người ấy lao đao. Vậy làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh?

user posted image

Để thu nhỏ vùng kín sau sinh có rất nhiều cách. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả như mong muốn. bởi vậy, để thu hẹp vùng kín vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả. Chúng tôi khuyên chị em nên tìm đến với công nghệ Laser Petit Lady Action II.

Là công nghệ thu hẹp vùng kín, được chuyển gia từ Hoa Kỳ. Laser Petit Lady Action II mang trong mình vô vàn ưu điểm nổi bật. Cam kết mang đến cho các chị em một “cô bé”.

- Trắng sáng và se khít hơn

Thu nhỏ vùng kín sau sinh, bằng Laser Petit Lady Action II thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, trẻ hóa da, kích thích hệ thống collagen và elastin. Làm tăng tính đàn hồi. Giúp “vùng tam giác mật” se khít, tươi hồng trở lại.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

user posted image

- Không đau, không biến chứng

Thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II không can thiệp “dao kéo”. Ánh sáng laser có độ xung cực ngắn, xác định tế bào nhiễm sắc tố để mà tác động, hoàn toàn không xấm lấn đến các vùng xung quanh. Nên đảm bảo quá trình thu nhỏ vùng kín sinh an toàn đến từng milimet.

- Nhanh chóng, không phải nghỉ dưỡng sau điều trị

Chỉ sau 15 phút kết thúc liệu trình, chị em có thể về nhà ngay. Và trở lại sinh hoạt bình thường. Không cần nghỉ dưỡng, quan hệ bình thường sau 24 giờ.

Địa chỉ thu hẹp vùng kín chất lượng, an toàn

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như quá trình thu nhỏ vùng kín sau sinh hoàn hảo nhất. Các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh để làm đẹp cho “tiểu Eva” của mình. bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Nơi đây hội tụ những ưu điểm siêu Việt mà hiếm một địa chỉ nào có thể đạt được.

>>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

user posted image

- bác sĩ thẩm mỹ có đôi tay khéo léo cùng kinh nghiệm dày dặn được tích lũy hơn 20 năm. Từ khi bước chân vào nghề, bác sĩ đã thực hiện thành công 100% các ca thu hẹp vùng kín. Đem lại niềm hạnh phúc không tả cho nhiều chị em phụ nữ.

- Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có công nghệ thẩm mỹ Laser Petit Lady Action II đã được tổ chức FDA kiểm chứng và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. Với những ưu điểm hoàn hảo như trên, dịch vụ thẩm mỹ thu nhỏ vùng kín sau sinh tại bệnh viện thẩm mỹ, đảm bảo trả lại cho bạn “cô nàng” trẻ trung ngoài sức mong đợi.

- Không chỉ yên tâm về vấn đề thu nhỏ vùng kín sau sinh an toàn, hiệu quả. Mà tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chi phí thu hẹp vùng kín vô cùng phải chăng. Và phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. bảng giá sau đây sẽ là minh chứng cho điều đó.

Tin đăng cùng chuyên mục