Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

REVIEW THÙNG RÁC CẢM BIẾN THÔNG MINH XIAOMI NINESTARS DZT – 10 - 29S

Thông tin mua bán
Mã tin
V420002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Lê Thị Thúy Vi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

biểu đạt SẢN PHẨM

 

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các người nhà yêu trong gia đình, cỗ ván rác cảm biến sáng tạo Ninestars DZT – 10 - 29S giúp các bạn bỏ rác mà không cần chạm vào nắp hậu sự, hạn chế tối đa hại khuẩn có nguy cơ lây nhiễm bệnh tật trong khoảng.

đọc thêm quạt mini xiaomi

 

thông số kĩ thuật:

 

Thương hiệu: Ninestars

Mã sản phẩm: DZT – 10 – 29S

Màu sắc: trắng

Khối lượng tịnh: 0.92kg

Chất liệu: Nhựa ABS

Nguồn: pin tiểu 2A (AA)

Dung tích: 10 lít

Độ cảm biến: 6 – 30cm

Kích thước ngoài: 244 x 191 x 342mm

Tiêu chuẩn sản xuất: Q/FNSD 001 - 2018

 

Làm việc thông minh ưng chuẩn cảm biến hồng ngoại

thùng rác xiaomi DZT – 10 - 29S có thể hoạt động hữu hiệu là nhờ cảm biến hồng ngoại, làm việc dựa trên nguyên lí nhận biết và kết nạp bức xạ. Khi có phát ra từ người hoặc con vật trong tầm cảm biến cho phép (mắt thường không thể nhìn thấy), con chip hồng ngoại sẽ thu sóng, xử lí thông tin và phát đề xuất.

 

thiết bị cho khả năng cảm biến đóng/mở mặc định ở khoảng cách 25cm. Tuy thế, khách hàng có thể linh động thay đổi độ cảm biến trong khoảng 6 -30cm. Cụ thể, chỉ cần ấn giữ nút nguồn thiết bị ở phần trên nắp hòm rác, sau 3 giây trang bị sẽ được kích hoạt. Tay còn lại đi lại, điều chỉnh cho tới khi đạt được khoảng cách thích hợp, hợp ý nhất thì thả ra. Số đo được hiển thị ở màn hình LED bên cạnh nút điều khiển.

đọc thêm bàn chải điện xiaomi

 

ngoại hình đẳng cấp – tuyển lựa vật liệu cao cấp

Dung tích đựng tối đa 10 lít, bề ngoài lăng trụ đứng chữ D đơn giản, mang tính mỹ quan cao, hơn nữa còn giúp hạn chế bề mặt tiếp xúc nếu như để sát tường, hạn chế làm trầy sơn cho cả trang bị lẫn tường nhà bạn.

 

Sản phẩm được hoàn thiện trong khoảng nguyên liệu nhựa cao cấp (ABS), có độ bền cao, luôn sáng bóng và đặc biệt bền màu. Đặc thù, vỏ quan tài và những bước làm việc đã qua rộng rãi bài Phân tích, kiểm tra trước lúc đưa ra thị phần. Góc mở nắp đạt 90°, ngoài mặt đảm bảo đóng kín hoàn toàn, ko thoát mùi, giữ cho không gian làm việc, phòng ngủ, nhà bếp,… luôn trong sạch.

 

Không chỉ thế, tính có lợi của thùng rác Ninestars DZT – 10 - 29S còn biểu thị ở việc thiết bị vành áp suất nhất định túi cất rác. Vừa giữ túi không bị tuột làm đổ toá rác vừa giúp nó ko lộ ra bên ngoài, làm cải thiện vẻ đẳng cấp đối với một trang bị gia dụng sáng tạo và tân tiến, hiện đại.

 

sử dụng pin 2A (AA) tiết kiệm năng lượng

thiết kế khoảng trống vừa vặn để dùng pin AA, cho phép các bạn tự do chọn lọc loại pin hỗ trợ trang bị. Ví dụ viên pin carbon R6P sẽ duy trì tốt trong vòng 6 tháng nếu mỗi ngày đóng/mở nắp khoảng 20 lần. Đối với dòng pin kiềm LR6 sẽ cho phép hoạt động hữu hiệu lên tới 17 tháng, và tất nhiên mức giá sẽ cao hơn các loại pin khác.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục