Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Bán xe Hyundai Accent 426,000,000 ₫ - Hotline 0917286162

Thông tin mua bán
Mã tin
V429359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2021
Hết hạn
03/11/2022
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu có một chiếc Hyundai chắc chắn sẽ gây ấn tượng về các tính năng hàng đầu, phong cách và hiệu suất thì đó chính là Hyundai Accent. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Accent luôn thu hút một lượng lớn người mua xe sedan ở phân khúc C. Nắm bắt được nhu cầu tuyệt vời này, Hyundai đã tung ra Accent facelift hoàn toàn mới.

Hiện, TC Motor đang phân phối 3 phiên bản Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam, gồm: Accent 1.4 MT; Accent 1.4 AT và Accent 1.4 AT Đặc biệt.

Ngoại thất Hyundai Accent

Đầu xe

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Góc trước Accent

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Đầu xe Accent

Hyundai luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu mang đến cho khách hàng của mình những thiết kế ngoại thất mới mẻ, tương lai. Mặc dù Accent tiền facelift đã được rất nhiều người ưa thích, nhưng đối với những người muốn nhiều hơn, Accent facelift hoàn toàn mới chính là câu trả lời. Được xây dựng dựa trên triết lý Fluidic Design, Accent mới gia nhập thị trường với mục tiêu chinh phục.

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Đèn pha Accent

Đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng mới, có dạng lưới cầu kì và được mạ chrome sáng bóng xung quanh để mang lại dáng vẻ thể thao hơn cho diện mạo của chiếc sedan này. Đèn pha Bi-Halogen cũng được thiết kế mới, sắc cạnh hơn. Trong khi đèn LED chạy ban ngày càng làm nổi bật dáng vẻ hầm hố của đầu xe.

Cản trước cũng được cập nhật, với hốc hút gió giả hai bên có các góc sắc nét, chứa đèn sương mù dạng projector. Nhìn chung, mặt trước của anh chàng này đã phát triển đáng kể trong khi vẫn giữ được nét thẩm mỹ quen thuộc của Accent.

Thân xe

Chiếc sedan hạng B của Hyundai có kích thước chiều dài 4.440mm, rộng 1.729, cao 1.470mm và chiều dài cơ sở 2.600mm. So với phiên bản tiền facelift, ngoài việc chiều cao xe được tăng thêm 10mm, thương hiệu đến từ Hàn Quốc không điều chỉnh thêm bất cứ kích thước nào của xe.

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.gif[/IMG]

Thân xe Accent

Về thiết kế, phần sườn xe vẫn giữ lại hình dạng của mẫu Accent trước đây với phần mái vuốt đều về phía đuôi xe. Bổ sung cho đường nét thân xe này là bộ la-zăng hợp kim “diamond cut” 15 inch độc đáo. Với phiên bản đặc biệt, kích thước mâm xe lớn hơn, là loại 16 inch để mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn.

Giống như người tiền nhiệm, Accent mới cũng có gương chiếu hậu gập, chỉnh điện, sấy kính. Tuy nhiên, giờ dây, cửa sổ được viền chrome xung quanh để mang lại vẻ ngoài cao cấp hơn cho chiếc xe này.

Đuôi xe

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Góc sau Accent

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Đèn hậu Accent

Nói về phía sau, Accent hiện cung cấp một tấm trang trí bằng chrome trên cản sau với các chi tiết hình lục giác ở hai bên, làm tăng thêm yếu tố đáng kinh ngạc và năng động cho thiết kế đuôi xe. Thậm chí còn có một bộ khuếch tán giả ở phía dưới, góp phần tiếp tục thiết lập bản sắc của Accent như một chiếc sedan thể thao.

Đèn hậu LED hình mắt đại bàng kiểu dáng đẹp và ống xả viền chrome trông hoàn toàn lôi cuốn. Nhìn chung, được thiết kế theo phương châm “Live the thrill”, Accent mới rất sang trọng nhưng vẫn thanh lịch.

Nội thất Hyundai Accent

Khoang lái

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Nội thất Accent

Mặc dù nội thất của Accent mới trông quan thuộc nhưng vẫn có một vài nét chấm phá để mang đến ấn tượng hiện đại hơn. Chẳng hạn như, không còn là màn hình cảm ứng tích hợp mà là màn hình nổi lớn hơn. Trong khi đó, màu sắc chủ đạo của cabin là 2 tông màu đen huyền bí cùng be cổ điển, chúng tương phản đẹp mắt với nhau, tạo nên một một không gian nội thất sang trọng, cao cấp.

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Cụm đồng hồ Accent

Một yếu tố mới khác trong cabin là cụm đồng hồ. Lấy cảm hứng rõ ràng từ những chiếc BMW mới, màn hình hiển thị của cụm đồng hồ giờ được chia thành 2 màn hình kỹ thuật số. Trong đó, màn hình bên trái hiển thị đồng hồ tốc độ và màn hình bên phải là máy đo vòng quay. Ở trung tâm của màn hình hiển thị tất cả các thông tin về xe như: quãng đường đi được; mức tiêu hao nhiên liệu; thời gian… Màn hình trắng đơn giản trên nền đen khá sắc nét. Bạn cũng nhận được bốn chủ đề nhưng chúng chỉ thay đổi một chút phông chữ của màn hình.

Phía trước cụm đồng hồ là vô lăng 3 chấu bọc da mềm mại. Các nút điều khiển chức năng khác nhau tích hợp trên vô lăng cho cảm giác cao cấp nhờ được chế tác tỉ mỉ. Chính điều này khiến cho nội thất xe thêm phần sang trọng. Hyundai cho biết, vô lăng của xe có thể điều chỉnh 2 hướng, nhờ đó người lái có thể tìm được vị trí sao cho phù hợp nhất với tư thế lái của mình.

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Khoang lái Accent

Hai phiên bản Accent 1.4 MT và Accent 1.4 AT có ghế ngồi bọc nỉ. Trong khi ghế ngồi của phiên bản còn lại được bọc da. Dù là loại vật liệu nào thì chúng đều được hoàn thiện tốt và thông gió tuyệt vời – một lợi thực sự đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Về thiết kế, cả đệm và lưng ghế đều hỗ trợ tốt cho cơ thể người ngồi, giúp người lái và hành khách phía trước không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu trong những chuyến hành trình dài.

Khoang hành khách

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Khoang hành khách Accent

Ghế ngồi của khoang hành khách thoải mà và cung cấp không gian đầu cũng như chỗ để chân phù hợp với cả những hành khách có chiều cao khoảng 1m80. Khẩu độ mở của cửa khá lớn, giúp cho việc ra vào xe dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mái xe dốc và khoảng sáng gầm xe chỉ 150mm khiến cho những hành khách cao hơn phải cúi xuống nhiều hơn.

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Cửa gió điều hòa hàng ghế sau của Accent

Không gian lưu trữ phía sau khá tươm tất với bệ tỳ tay tích hợp hộc đựng cốc; hộc lưu trữ ở hai bên cửa; túi lưng ghế trước… Các trang bị tiện nghi khác gồm: cửa gió hàng ghế sau; tựa đầu 3 vị trí; bộ dây đai an toàn 3 điểm…

Khoang hành lý
So với trước đây, dung tích cốp xe của Accent mới đã tăng thêm 20 lít và hiện ở mức 480 lít. Với dung tích 480 lít, cốp xe Accent mới đủ rộng rãi để chứa được hành lý của cả gia đình bạn cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần.

Tính năng Hyundai Accent

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif[/IMG]

Màn hình giải trí Accent

Accent facelift hiện cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch. Phải nói rằng, màn hình cảm ứng mới này siêu trực quan và có thể được so sánh với điện thoại thông minh về độ phản hồi và độ mượt của cảm ứng. Nó cũng hỗ trợ cả Android Auto và Apple CarPlay
Hyundai cũng trang bị cho Accent mới hệ thống âm thanh cao 6 loa chất lượng cao. Hành khách phía sau cũng có thể tận hưởng chuyến đi thoải mái với cửa gió điều hòa hàng ghế sau cùng tính năng điều khiển riêng biệt và ổ cắm điện 12V.

Còn nhiều tính năng tuyệt vời khác của chiếc xe này mà không thể không nhắc đến như:

  • Khởi động bằng nút bấm
  • Chìa khóa có chức năng khởi động từ xa
  • Ngăn làm mát
  • Cảm biến gạt mưa tự động
  • Cửa sổ trời
  • Điều khiển hành trình Cruise Conltrol
  • Bluetooth, AUX, Radio, MP4
  • Hệ thống định vị dẫn đường
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ


Hệ thống an toàn trên Hyundai Accent
Để giúp chuyến đi của bạn an toàn hơn, Accent mới được Hyundai trang bị một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn và nâng cao, gồm:


  • Camera lùi
  • Cảm biến lùi
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
  • Gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động ECM
  • Ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Túi khí
  • Khóa cửa tự động khi vận hành

Lưu ý: Mỗi phiên bản xe khác nhau sẽ có trang bị an toàn khác nhau.

Khả năng vận hành của Hyundai Accent

Động cơ

Nói về trái tim của Accent, cung cấp năng lượng cho xe là động cơ Kappa 1.4 MPI. Động cơ này mang đến công suất cực đại 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Lấy sức mạnh mà động cơ sản sinh truyền đến các bánh trước là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hệ thống treo và phanh xe

Không giống như Accent tiền facelift, khung gầm của Accent mới cứng hơn và hệ thống theo cũng được điều chỉnh để chiếc sedan này có khả năng lái tốt hơn đáng kể so với trước đó. Hệ thống phanh đĩa trước/sau cũng làm tốt nhiệm vụ khi không gây ra bất kỳ sự ồn ào nào dù dừng xe ở tốc độ cao và cảm giác đạp phanh yên tâm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Hyundai tuyên bố, Accent mới tiêu hao 8.25 – 8.52 lít nhiên liệu trên 100km đường đô thị. Ở ngoài đô thị, chiếc sedan của Hàn Quốc tiêu thụ 4.86 – 5.24 L/100km. Còn ở đường hỗn hợp, mức tiêu hao nhiên liệu là 6.2 – 6.33 L/100km. Những con số trên là quá tuyệt vời đối với một chiếc xe ở phân khúc hạng B.

Giá xe Hyundai Accent

Dưới đây là bảng giá xe Accent cho từng phiên bản:




Quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về giá xe lăn bánh, khuyến mãi, hình thức thanh toán, vay mua xe trả góp và đăng ký lái thử xe Hyundai Accent, vui lòng liên hệ:

[IMG]file:///C:/Users/ngoc/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image003.gif[/IMG]

Hyundai Ngọc Phát, Biên Hòa, Đồng Nai là đại lý ủy quyền chính thức của Thành Công Motor tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Khi mua xe Hyundai Accent tại đại lý của Chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi như:


  • Chiết khấu tiền mặt
  • Tặng gói phụ kiện chính hãng
  • Tư vấn vay mua xe trả góp đến 80% giá trị xe với lãi suất thấp
  • Đăng ký lái thử hoàn toàn miễn phí


Showroom HYUNDAI ĐỒNG NAI
Hotline: 091 728 6162
Website: https://hyundaidongnai.com.vn/
Trụ sở: Số 26/6, Khu phố 1, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
Chi nhánh: D22, Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.



 

Tin đăng cùng chuyên mục