Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Bán xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét chất lượng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V395152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van ban
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét chỉ từ 7 triệu là loại xe nâng giúp con người giảm thiểu rủi ro khi nâng hàng hóa nặng 1 tấn lên tầm cao tối đa là 2 mét. Xe nâng tay cao thủy lực được trang bị hệ thống phanh định vị bằng chân rất an toàn và hệ thống thủy lực kích bằng chân rất dễ dàng và nhẹ nhàng. Với chất liệu tốt, hoạt động cực kì ổn định, các chi tiết cố định vững vàng, tuổi thọ sử dụng cao và bền bỉ, chúng tôi tin rằng sản phẩm xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét của chúng tôi sẽ làm quý khách an tâm khi sử dụng.

[​IMG]

Hình ảnh thực tế của xe nâng tay cao thủy lực tải trọng 1 tấn 2 mét

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC 1 TẤN 2 MÉT
*Ưu Điểm:

+ Giá thành rẻ: Chỉ cần đầu tư tầm vài triệu là có thể sở hữu được 1 chiếc xe nâng tay cao tải trọng 1 tấn nâng cao 2 mét. Nếu so với dòng xe nâng động cơ có tải trọng tương đương thì mức giá chênh lệch cũng hơn 10 lần chứ không hề ít.

+ Gọn nhẹ: Hình dáng xe nâng tay cao 1 tấn 2 mét có 2 khung nâng xếp chồng nhau rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích kho chứa. Tổng khối lượng của loại máy nâng tay này chỉ tầm 200-220kg và với bánh xe có cấu tạo PU (hoặc Nylon) giúp giảm ma sát đáng kể nên chỉ cần 1 người cũng có thể vận hành tốt.

+ Hiệu quả: Với số lượng hàng hóa ít và chỉ cần nâng hạ đơn giản sử dụng xe nâng bằng tay đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

+ Dễ dàng sử dụng: Thiết bị nâng tay thủy lực có cấu tạo chỉ gồm 2 bộ phận chính là hệ thống thủy lực và khung xe, vì vậy các thao tác sử dụng xe rất đơn giản và dễ dàng.

+ Chi phí phát sinh không có: Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét nâng hạ bằng thủy lực và kích di chuyển bằng sức người nên không gây tiêu tốn chi phí cho nhiên liện và không gặp nhiều sự cố hay lỗi để phải bảo trì thường xuyên như các dòng xe nâng khác.

*Nhược Điểm:

+ Phải dùng sức khi vận hành.

+ Không nâng được hàng hóa lên cao quá 2 mét.

[​IMG]

+ Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét khi dùng với pallet để nâng hàng thì chỉ sử dụng được với pallet gỗ 2 hướng nâng hoặc pallet nhựa 1 mặt.


CẤU TẠO XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC 1 TẤN 2 MÉT
[​IMG]

+ Hệ thống thủy lực: Trục thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của xe nâng tay cao. Trục thủy lực thì phụ thuộc vào tải trọng nâng và chiều cao nâng mà bán kính to nhỏ khác nhau. Trong trục thủy lực có pittong đẩy và dầu thủy lực và hệ thống van xả giúp việc hạ hàng hóa từ trên cao xuống nhẹ nhàng với tốc độ điều chỉnh tùy ý. Cơ chế nâng hạ chính là do hệ thống thủy lực này tạo ra. (Còn đối với dòng xe nâng tay cao bán tự động nâng hạ bằng hệ thống điện ắc quy).

+ Bộ phận di chuyển: Gồm 4 bánh xe, 2 bánh tải và 2 bánh lái. Hai bánh lái đặt sau được thiết kế to hơn và quay 360 độ để di chuyển dễ dàng mọi ngóc nghách. Bánh xe được thiết kế bằng nhiều vật liệu khác nhau như: Nylon, cao su, nhựa PU (loại lõi thép ở trong và bọc nhựa PU bên ngoài),... và có hệ thống phanh định vị tại bánh xe giúp cố định bánh xe trong quá trình sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người sử dụng. Tùy theo môi trường và điều kiện làm việc của từng doanh nghiệp mà khách hàng lựa chọn loại bánh xe cho phù hợp.

[​IMG]

Xe nâng tay cao dòng chất lượng nhận biết ở chỗ bánh xe có phanh định vị

+ Phần khung: Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn nâng cao 2 mét được thiết kế có 2 khung nâng bằng thép chịu lực tốt, bên ngoài có lớp sơn tích điện tránh rỉ sét và kéo dài tuổi thọ của xe. Hai càng nâng được thiết kế chắc chắn chịu được tải trọng quy định, càng dịch chuyển mở rộng thu hẹp được để phù hợp với pallet người dùng. Lưới bảo vệ gắn trực tiếp trên khung. Tay kéo giúp di chuyển dễ dàng hơn. Xích tải to khỏe, chắc chắn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE NÂNG TAY CAO TẢI TRỌNG 1 TẤN NÂNG CAO 2 MÉT
- Model: HS10/20
- Tải trọng nâng: 1 tấn
- Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất: 2000mm
- Chiều dài càng nâng: 1000mm
- Kích thước càng nâng: 340~750 (sử dụng càng nâng điều chỉnh)
- Bánh xe lõi thép bọc nhựa PU hoặc nylon
- Kích thước bánh sau (bánh lái): 180 x 50mm
- Kích thước tổng thể xe (dài x rộng x cao): 1410 x 780 x 1540mm
- Xuất xứ: Trung Quốc, mới 100%
- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm

ỨNG DỤNG CỦA XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC 1 TẤN 2 MÉT
Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét là loại xe nâng vận hành theo cơ chế kéo đẩy bằng tay và bơm kích hệ thống nâng thủy lực bằng chân khi cần nâng và hạ hàng hóa. Có xuất xứ từ Trung Quốc, giá thành rẻ phù hợp với mọi doanh nghiệp.


- Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn nâng 2 mét được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, công trình, nhà máy, kho siêu thị,… với tính chất công việc tầm cao. Xe di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn trên địa hình phẳng.

Lợi thế được nhiều người sử dụng ở dòng xe nâng tay này là có giá thành rẻ phù hợp kể cả các doanh nghiệp nhỏ, cấu tạo thì đơn giản, dễ dàng sử dụng. Tuy phải dùng sức để vận hành nhưng xe nâng tay cao vẫn đáp ứng được những công việc cần nâng hạ hàng hóa trên cao.

Về mặt kinh tế tính ra thì việc sử dụng xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức lao động của công nhân và giảm thiểu đáng kể những rủi ro khi làm việc với những hàng hóa nặng tầm cao.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC ĐÚNG CÁCH VÀ AN TOÀN
- Không chất hàng hóa vượt quá tải trọng hoặc chất một bên càng nâng.
- Nếu hàng hóa nhỏ thì không chất ở mũi càng nâng mà nên lùi hàng hóa về sâu phía trong của xe.
- Không chất hàng hóa quá cao vì có thể xe sẽ nghiêng lật rất nguy hiểm.
- Không chèn ngón tay hoặc chân vào lưới bảo vệ.
- Không được đặt tay, chân hoặc bất cứ bộ phận nào của cơ thể phía dưới càng của xe nâng tay cao 1 tấn 2 mét.
- Khi tạm dừng hoạt động, nên hạ càng nâng xuống mặt đất.
- Không hạ càng nâng quá nhanh hoặc dừng hay rẽ một cách đột ngột.
- Nên bắt đầu từ tốc độ thấp nhất, sau đó tăng tốc từ từ và không nên vượt quá tốc độ của người đi bộ khi di chuyển xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 2 mét.

>>> Xem thêm các sản phẩm xe nâng tay cao nâng hạ bằng thủy lực có tải trọng khác tại: Xe nâng tay cao

Tin đăng cùng chuyên mục