Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Biệt thự hiện đại 4 tầng có thang máy tiện nghi tại Bình Phước

Thông tin mua bán
Mã tin
V433759
Giá
3.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
17/01/2023
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính hiện đại, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ngôi biệt thự hiện đại 4 tầng có diện tích 7x15m có thang máy thủy lực tiện nghi, phù hợp với xu hướng xây dựng hiện nay. Công trình do anh Tuấn tại Bình Phước làm chủ đầu tư. Sau nhiều năm ấp ủ, anh dự định sẽ tiến hành xây dựng một công trình biệt thự phố tuyệt đẹp và thật hoành tráng để có thể giúp gia đình có không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất có thể.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự hiện đại 4 tầng tại Bình Phước

Căn biệt thự được xây dựng theo không gian kiến trúc hiện đại, với mặt tiền rộng rãi. Tường rào bằng bê tông xây cao kiên cố, nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản bên trong.

Biệt thự hiện đại

Hình khối kiến trúc bên ngoài thể hiện sự bề thế và vững chắc. Hệ thống trụ cột chìm cùng những đường cong mềm mại trên khoảng không các tầng tăng sức hấp dẫn cho công trình.

Màu sắc ngoại thất hài hoà, đan xen từ gam màu trắng của gạch thông gió cho đến màu nâu gỗ ốp tường mang đến tính độc nhất cho mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng ngay trung tâm tỉnh Bình Phước.

Biệt thự hiện đại

Ngoài yếu tố độc đáo và sang trọng, một trong những tính năng mà gia chủ yêu cầu đó là công trình phải thoáng đãng, đón nhận được nhiều gió thoáng bởi vậy trên ban công tầng 4 kiến trúc sư bố trí thêm lớp cửa lá sách, đóng mở theo nhiệt độ và hướng gió để đảm bảo biệt thự luôn nhận được gió và nguồn không khí trong lành.

Biệt thự hiện đại

Thoạt nhìn, cảm giác thiết kế biệt thự hiện đại này không thua kém bất kỳ công trình biệt thự lâu đài nào nhờ thiết kế đồ sộ, chuẩn chỉ nhưng ít ai biết rằng nó chỉ được xây dựng trên một ô đất rộng 7m, sâu 15m. Một thiết kế hoàn toàn phá vỡ những quy chuẩn cứng nhắc của các công trình cổ điển mà thay vào đó là sự thanh thoát, thoải mái với những nét vẽ bay bổng và khoáng đạt.

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại 4 tầng tại Bình Phước

Không gian mặt bằng biệt thự 4 tầng mang phong cách hiện đại được bố trí và phân bổ chức năng dựa trên nhu cầu và mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình nên được gia chủ vô cùng hài lòng. Dưới đây là sơ đồ bố trí chi tiết từng tầng trong căn biệt thự.

Bản vẽ tầng 1 biệt thự hiện đại 4 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 1 gồm: Phòng khách, khoảng thông tầng, phòng ăn, nhà bếp

  • Bước vào là phòng khách rộng 30m2 với đồ nội thất sắp xếp khoa học, cân đối, tạo điều kiện thuận lợi để các dòng năng lượng có thể tự do lưu thông trong nhà.

  • Hệ thống thang máy và thang bộ đặt ở trung tâm. Vì có ít người sử dụng nên kiến trúc sư chọn kiểu thang máy gia đình gọn nhẹ và tiện cho việc di chuyển.

  • Phòng bếp rộng 39m2 được bố trí theo sở thích của chị chủ nhà, tạo điều kiện cho chị có thể nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo chất lượng.

  • Ngoài khu vực bàn ăn nhỏ dành cho các thành viên trong nhà, ở cạnh sảnh kiến trúc sư còn bố trí thêm khu vực phòng ăn lớn, dành để tiếp khách và những dịp hội họp quan trọng của gia chủ.

Bản vẽ tầng 2 biệt thự hiện đại 4 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2

  • Phòng sinh hoạt chung rộng 17m2 đặt đối diện với thang máy là nơi cả gia đình có thể trò chuyện, tâm tình.

  • Phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2 đều sở hữu diện tích rộng rãi, gần 30m2 có đầy đủ phòng thay đồ, nhà tắm, và khoảng ban công tràn ngập bóng cây.

  • Cạnh phòng ngủ 1, kiến trúc sư còn tận dụng khoảng trống để đặt một ban công rộng dành cho các thành viên trong nhà có thể ngồi uống trà và thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao.

Bản vẽ tầng 3 biệt thự hiện đại 4 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 3 gồm: Thang máy, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng ngủ 5

  • Phòng ngủ 3 có diện tích rộng rãi 33m2, phòng thay đồ và nhà vệ sinh đặt bên trong tạo sự thuận lợi.

  • Hai phòng ngủ nhỏ nằm cạnh cầu thang và có nhà vệ sinh riêng biệt.

Bản vẽ tầng 4 biệt thự hiện đại 4 tầng

Biệt thự hiện đại

Tầng 4 gồm: Nhà kho, phòng thờ, khoảng thông tầng, sân phơi

  • Trên không gian tầng 4, hai đầu 2 bên là khoảng sân phơi rộng 14m2. Trong sân phơi còn có vị trí đặt ống dẫn và thoát nước cùng các thiết bị như bồn nước, máy bơm, tấm pin năng lượng mặt trời.

  • Phòng thờ rộng 24m2 để chủ nhà tưởng nhớ về ông bà, tổ tiên.

  • Nhà kho nằm cạnh cầu thang là nơi lưu trữ tất cả những vật dụng mà gia chủ ít sử dụng.

Không gian nội thất sang trọng trong biệt thự 4 tầng hiện đại 7x15m

Nội thất bên trong mẫu biệt thự hiện đại đẹp cao cấp được các kiến trúc sư thể hiện mang đậm dấu ấn kiến trúc hiện đại và sự giao thoa với nền văn hóa địa phương, với không gian sống tươi mới, cuốn hút và đầy tính tiện nghi.

Biệt thự hiện đại

Bước vào phòng khách là bộ ghế sofa bọc da, màu đen sang trọng. Ghế có hình dáng chữ L với mặt ngoài rộng, để chủ nhà tiếp khách hoặc nằm nghỉ trưa.

Biệt thự hiện đại

Không gian nhà bếp khá rộng, thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển hàng ngày của  người nội trợ.

Biệt thự hiện đại

Phòng ngủ dù ít nội thất nhưng mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, mang giá trị thẩm mỹ cao và phù hợp với sở thích của từng thành viên.

Biệt thự hiện đại

Đèn Led tạo nguồn ánh sáng khuếch tán nâng cao giá trị thẩm mỹ cho khu vực thay đồ.

Biệt thự hiện đại

Sàn gỗ hình xương cá vừa độc đáo vừa ấm cúng.

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Phòng tắm có sự kết hợp giữa đá cẩm thạch và gỗ, truyền thống và hiện đại đan xen tạo nên sự liền mạch cho công trình.

Biệt thự hiện đại

Phòng thờ

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục