Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V440681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2022
Hết hạn
30/06/2027
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
0907 84 88 66
Địa chỉ
184 đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Biệt thự biển Vũng Tàu được biết đến là một trong những dự án quần thể nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế “Tổ hợp giải trí hiện đại và nghỉ dưỡng biển sinh thái bình yên”. Dự án biệt thự biển The Maris là dự án cao cấp do chủ đầu tưTDG GROUP thực hiện. Nhiều người không biết rằng có nên đầu tư vào dự án biệt thự biển hay không? Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào biệt thự biển vũng tàu thì hãy tìm hiểu lý do trong bài viết dưới đây nhé. 

Dự án biệt thự biển Vũng tàu với quy mô cực khủng

Biệt thự biển Vũng Tàu là một thiên đường nghỉ dưỡng biển tích hợp “2 IN 1 ” hoàn toàn mới với những tiện ích giải trí và không gian sinh thái yên bình. Dự án Biệt thự biển Vũng Tàu là một trong những khu biệt thự hướng biển được thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng cảnh quan ban đầu. 

Hiện nay, Vũng Tàu mang đến những không gian sống đẳng cấp nhất, nơi bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ và hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt dự án biệt thự nghỉ dưỡng đã thu hút sự tò mò của rất nhiều du khách và giới đầu tư bất động sản.

Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vũng Tàu

Biệt thự biển The Maris là một khu quần thể du lịch biển bậc nhất Vũng Tàu với mức đầu tư khủng hơn 6000 tỷ đồng bao gồm:

  • 192 biệt thự biển Serenity 
  • 59 căn shop house
  • 3 tòa tháp căn hộ Alaric, Atlantic, Polaris cùng khách sạn 5 sao The Maris Hotel.

Vị trí địa lý cực HOT cho du lịch nghỉ dưỡng biển

Dự án bất động sản biệt thự biển Vũng tàu là dự án nghỉ dưỡng sinh thái biển cao cấp tọa lạc tại vị trí rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Chiếm vị trí đắc địa, toàn khu có diện tích 23 ha, kéo dài đường 3 tháng 2 và mặt tiền bãi biển Chí Linh. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan hàng đầu của thành phố cũng như các khu ẩm thực, mua sắm và giải trí. 

Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vũng Tàu

Tiện ích 5 Sao nổi bật tại quần thể khu nghỉ dưỡng biển.

Với hơn 100 tiện ích tuyệt vời trải dài 1km đường bãi biển riêng. Thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày và những kỳ nghỉ dài ngày hoặc du lịch kết hợp hội thảo kinh doanh. Nơi đây cung cấp một không gian đầy đủ các mô hình giải trí-mua sắm-ẩm thực-sức khỏe với những cửa hàng thời thượng và siêu xinh xắn mang đậm chất nét văn hóa địa phương. 

  • Hệ thống câu lạc bộ gym-spa-nhà hàng mỹ nghệ kéo dài toàn bộ khu vực.
  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị để tổ chức các sự kiện lớn hay tổ chức đám cưới trong mơ với sức chứa lên đến 600 - 1.000 người. 
  • Sân khấu ca nhạc, chiếu phim ngoài trời.
  • Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vũng Tàu
  • Khu thể thao dưới nước, sân tập golf và hàng loạt các phương tiện giải trí hấp dẫn. 
  • Công viên giải trí Đại Tây Dương. Đại lộ bốn mùa với đa dạng những loài hoa và cây cỏ.
  • Vườn treo Babylon, Cầu tàu Huntington California…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được thắc mắc về việc có nên đầu tư dự án biệt thự biển hay không? Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn về dự án hãy liên hệ chúng tôi tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục