Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng siêu ấn tượng tại Thái Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V433819
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2022
Hết hạn
18/01/2023
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư có gu thẩm mỹ cao. Công trình lâu đài biệt thự Pháp tại Thái Bình sở hữu nét đẹp kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của phong cách kiến trúc cổ điển. Không cần phải tới các nước châu Âu xa xôi mà ngay tại Việt Nam chúng ta có thể chiêm nghiễng vẻ đẹp đẳng cấp của những công trình cổ điển Pháp. 

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng tại Thái Bình 

Từ bao lâu nay, phong cách thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chủ đầu tư bởi vẻ đẹp xa hoa, bề thế mà nó mang lại. Qua quá trình tìm hiểu, làm việc, trao đổi cùng chủ đầu tư về ý định, mong muốn và các phương án thiết kế, cuối cùng 2 bên đã cùng đi đến thống nhất xây dựng biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển Pháp kết hợp hệ mái Mansard và mái chóp vương giả.

Biệt thự cổ điển

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài lộng lẫy của vua chúa tại trời Tây, bằng tài năng, sức sáng tạo của mình, các kiến trúc sư đã khéo léo biến chuyển phong cách thiết kế đó sao cho ăn nhập, hài hòa hơn với gu thẩm mỹ, địa thế khu đất của gia đình ông Bảo. 

Tọa lạc tại vị trí đẹp giữa quê lúa Thái Bình, ngay từ những ngày đầu xuất hiện ngôi biệt thự 2 tầng của gia đình ông bảo đã nổi bật tựa như tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Đồng thời ngay lập tức tạo tiếng vang, nhận được những lời trầm trồ tán thưởng và ái mộ từ những người vô tình đi ngang qua đây.

Biệt thự cổ điển

Nhìn từ chính diện ngôi biệt thự phô diễn dáng vẻ bề thế với hệ thống cột trụ và hình khối kiến trúc đồ sộ, gián tiếp khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Những hàng cột trụ vuông, tròn dài, ngắn kết hợp linh hoạt, kết cấu đối xứng vừa tạo thế vững chãi nâng đỡ biệt thự, vừa khiến cho ngoại thất trở nên linh hoạt và thu hút hơn.

Biệt thự cổ điển

Một trong những mảnh ghép giúp tái hiện không khí xa hoa và làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngoại thất căn biệt thự chính là hệ thống hoa văn phào chỉ được tính toán tỉ mỉ, đắp nổi vô cùng chắc chắn và độc đáo trên mái sảnh tầng 1 và tầng 2, trên khung cửa sổ, nơi đầu cột, diềm mái,.... Qua đó đã giúp cho công trình mang đậm nét đặc trưng vốn có trong âm hưởng phong cách cổ điển Pháp thường dành cho vua chúa châu Âu thế kỷ trước.

Biệt thự cổ điển

Những góc vườn cũng được chăm chút kỹ lưỡng để tạo điểm dừng chân nghỉ ngơi, ngắm cảnh, trò chuyện tuyệt vời trong không khí mát mẻ giữa màu xanh của cỏ cây, hoa lá bằng bộ bàn ghế mộc mạc và duyên dáng.

Biệt thự cổ điển

Dù nhìn ở chính diện hay tại mọi góc độ, mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp của gia đình ông Bảo vẫn nổi bật với nét đẹp đậm chất cổ điển đầy sang trọng và kiêu sa. Không chỉ ở khối nhà chính mà ngay cả hệ thống tường bao cũng được chăm chút tỉ mỉ với hệ thống hoa văn đắp vẽ cầu kỳ tạo nên tổng thể hài hòa và đồng nhất về phong cách khiến cho toàn bộ công trình trở nên nổi bật hơn.

Biệt thự cổ điển

Vẫn là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các tone màu chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp là trắng điểm xuyết sắc vàng kem kết hợp cùng hệ mái xanh than lịch lãm đã mang đến một bản hòa tấu nhịp nhàng có sức hút ma mị khi phối hợp với ánh sáng, không gian. Sự kết hợp hài hòa ấy khiến ngôi biệt thự lâu đài cổ điển trở nên kiêu hãnh và lộng lẫy giữa đất trời. Vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng xa hoa bậc nhất Thái Bình đã hoàn toàn thu hút và chinh phục ánh nhìn của bất cứ ai

Mặt bằng công năng biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng tại Thái Bình 

Vì gia đình trẻ, ít thành viên gia đình mong muốn không gian sống tối giản, kiến trúc sư đã quy hoạch ít phòng nhưng chú trọng sự sắp xếp hợp lý tạo luồng di chuyển thuận tiện và chú trọng vào sự tiện nghi trong mỗi không gian.

  • Tầng 1 được bố trí tương đối đơn giản nhưng đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Phòng khách nối liền nhà bếp giúp không gian thông thoáng có chiều sâu. Phía nửa trong bên phải là không gian phòng ngủ đảm bảo sự tiện nghi, kín đáo.

  • Tầng 2 được ưu tiên bố trí phòng thờ và 2 phòng ngủ dành cho 2 con nhỏ. Sân phơi và ban công cũng được tích hợp tại đây giúp có không gian thoáng đãng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục