Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Một số bước trang trí phòng trọ có gác lửng cần thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V418034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2021
Hết hạn
05/05/2022
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phòng trọ thường là nơi ở của đại đa số học sinh sinh viên cũng như những công nhân đang làm việc xa quê. Chính vì thế mà việc trang trí phòng trọ có gác lửng là một điều rất quan trọng. Để bạn không phải suy nghĩ nhiều về việc làm thế nào để trang trí đẹp và phù hợp, hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây được chúng tôi chia sẻ để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Một số bước trang trí phòng trọ có gác lửng cần thiết
1. Tiến hành dọn dẹp phòng trọ
Bạn cần bắt đầu sắp xếp và loại bỏ tất cả các đồ vật không dùng đến ở bước đầu tiên, nhất là những món đồ mà bạn thường xuyên “xếp xó” trong góc phòng. Việc làm này sẽ giúp căn phòng sẽ sạch sẽ hơn rất nhiều và bạn có thêm không gian mới. Bạn nên cho hết đồ đạc vào trong các thùng giấy, tủ đồ và góc phòng sau đó hãy bắt đầu tân trang lại căn phòng.
 

  •  

[​IMG]

2. Bắt đầu trang trí trần phòng và những mảng tường xung quanh
Cách trang trí phổ biến nhất đối với những mảng tưởng là dùng những loại giấy dán tường. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng cách này nếu căn phòng trọ của bạn mới được xây hoặc mới được phủ lại lớp sơn tường, bởi nó sẽ tạo nên những mảng bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Để tạo nên những điểm nhấn riêng cho căn phòng của mình bạn có thể sử dụng các loại tranh, ảnh, vải treo tường.
 

  •  

3. Trang trí ở gác lửng
Thông thường, bởi nó có sự riêng biệt, cao ráo và sạch sẽ nên phần gác lửng sẽ được sử dụng làm không gian để ngủ. Bạn không nên bố trí quá nhiều đồ đạc, vật dụng ở khu vực này, bởi nó sẽ làm không gian bị chật chội, gây cảm giác gò bó, khó chịu. Đồng thời, để ngăn cách với không gian bên dưới bạn cũng nên đặt thêm một chiếc rèm, mỗi khi nghỉ ngơi, thư giãn điều này sẽ giúp bạn có không gian riêng tư, thoải mái hơn.

[​IMG]

4. Cuối cùng là trang trí đồ dùng dưới tầng trệt
Bạn cần bố trí khu vực bếp riêng nếu bạn nấu ăn trong phòng, để việc phân loại đồ dùng và sắp xếp dễ dàng hơn. Để thuận tiện trong chế biến và nấu nướng tủ lạnh nên được đặt sát cạnh bếp nấu.

Tủ quần áo nên tận dụng không gian bên dưới cầu thang hoặc đặt trong góc phòng. Bạn nên xếp nó lại để tiết kiệm diện tích trong trường hợp cầu thang có thể xếp gọn, và có thêm không gian để bố trí các đồ dùng khác. Tuy nhiên, để có không gian sinh hoạt thoải mái cũng cần chừa các khoảng trống giữa phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục