Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tấp nập với chung cư hh1 linh đàm

Thông tin mua bán
Mã tin
V027751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2014
Hết hạn
16/12/2015
Xem :
1090
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
mynguyen9191
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trần Nam: đi cùng với sự phục hồi và tiếp tục phát triển nền kinh tế thì thị trường bất động sản cũng đang có xu hướng phát triển vô cùng tích cực. Điều này được thể hiện qua số lượng các giao dịch bất động sản đang tăng trưởng cao hơn so với năm 2013.


Điển hình nhất chính là lượng giao dịch BĐS có trên địa bàn Hà Nội lên tới trên 12.000 giao dịch qua sàn, nhất là dự án bán chung cư hh1 linh đàm, tức là tăng gấp đôi so với năm 2013. Riêng thị trường BĐS TP.HCM tăng gấp 1,5 lần. Chỉ số giao dịch cũng thể hiện sự sôi động trở lại của các sàn giao dịch BĐS và rất đáng mừng chính là giao dịch mua và bán tăng mạnh nhưng giá cả về cơ bản lại vô cùng ổn định.


Bên cạnh đó, dòng tiền từ các ngân hàng thương mại cũng như của người dân nay đã quay trở lại và trở nên tương đối mạnh đối với thị trường bất động sản trong nước. Tổng số dư nợ về cho vay BĐS đã tăng lên gấp đôi tổng dư nợ trung bình. Mười tháng đầu năm nay thì dư nợ BĐS đã tăng 13%, trong khi đó thì tăng trưởng trung bình của các khoản dư nợ tín dụng chỉ ở mức 6-7%/ năm. Chính vì vậy mà thị trường BĐS cũng đã lấy lại được lòng tin của những người đầu tư, của doanh nghiệp và các ngân hàng với chung cư hh1 linh đàm mới chuẩn bị được giao bán. XEm thêm:chung cư hh3 linh đàm dự án đang được mở bán trong quần thể khu đô thị linh đàm.


Trong một bối cảnh chung của thị trường BĐS, phân khúc nhà ở xã hội và phân khúc nhà ở quy mô nhỏ với giá cả thấp theo Nghị quyết 02 của thủ tướng chính phủ cũng đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tình hình kinh tế hiện nay. Tín hiệu tốt từ thị trường này cũng đã lan tỏa ra cả những thị trường giá cao cấp, và cũng kéo toàn bộ thị trường theo hướng tích cực hơn.


Trong đó, chúng ta phải kể đến Nghị quyết 02 - rồi các nghị quyết và thông tư điều chỉnh, các hướng dẫn bổ sung thêm về những đối tượng được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của chính phủ và đã kéo dài thời gian cho vay những dự án bất động sản như dự án đô thị mới linh đàm của nhà đầu tư từ 10 năm lên đến 15 năm. Đặc biệt hơn đó là cơ chế chính sách cho chuyển đổi nhà ở thương mại sang các dạng nhà ở xã hội, đồng ý cho chuyển đổi cơ cấu các căn hộ lớn thành các căn hộ nhỏ hơn có diện tích nhỏ để có thể phù hợp với nhu cầu và cả sức mua của nhiều người dân.


Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đã cộng hưởng với các chính sách đúng đắn của Chính phủ để đưa ra các hành động thiết thực hơn. Chủ động tái khởi động các dự án có cơ cấu và quy mô phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường như dự án chung cư hh1 linh đàm giá rẻ, những điều đó được thể hiện qua các động thái về maketting, bán hàng và các khuyến mãi lớn… Nhìn chung, thì các động thái đó đã phần nào đem lại hiệu quả vô cùng tích cực trong thời gian qua.

Tin đăng cùng chuyên mục