Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bảng giá thuê xe đi Tam Chúc trọn gói tại An Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V477233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2022
Hết hạn
24/09/2023
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mảnh đất Hà Nam nổi tiếng bởi các địa điểm tâm linh gắn với nhiều ngôi đền, chùa cổ. Và quần thể chùa Tam Chúc hiện nay đang là điểm đến của hàng nhiều du khách bốn phương. Có thể đi xe khách, đi xe máy hoặc taxi đến đây. Nhưng du khách muốn có chuyến đi trọn vẹn nhất nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch đi chùa Tam Chúc. Hãy cùng tham khảo bảng giá thuê xe trọn gói tại An Dương ngay nhé!

Giới thiệu điểm du lịch chùa Tam Chúc 

Tam Chúc là một quần thể chùa rộng lớn giữa núi rừng Ba Sao. Vào Tết Nguyên đán hằng năm, nơi đây thu hút hàng vạn Phật tử hành hương đến. Các điện thờ cũng được trang trí lộng lẫy. Điện Tam Thế là nơi ba pho tượng Phật nặng 80 tấn được đúc bằng đồng đen tọa. Điện Pháp Chủ cũng được trang trí những bức phù điêu đẹp mắt.  Một cây cầu nối liền đình Tam Chúc với Đảo Cò ở Hồ Lục Nhạc dài ngoằn ngoèo. Các cù lao có rất nhiều loài chim sinh sống.

Bảng giá thuê xe đi Tam Chúc tại An Dương

Giá thuê xe du lịch Tam Chúc tại An Dương là mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện tại. Tùy nhu cầu của quy khách , đội ngũ chúng tôi sẽ báo giá chi tiết dựa theo dòng xe, số ngày đi, yêu cầu phụ khác. Chính điều này giúp khách hàng thuê được xe như ý mà lại tiết kiệm được rất nhiều.

An Dương cho thuê xe đi Tam Chúc 4-45 chỗ

Để thuê xe đi du lịch chùa Tam chúc hãy tham khảo Công ty cổ phần – du lịch và thương mại An Dương. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất tại Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại.

Với số lượng xe khủng, đủ loại xe từ 4 đến 45 chỗ, An Dương có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển trong gia đình, câu lạc bộ, nhóm, công ty, doanh nghiệp,… Việc đặt xe trở nên thuận tiện, đa dạng hơn.

Ngoài đa dạng về loại xe, bạn cũng có nhiều lựa chọn về các hãng xe. Các dòng xe từ dòng trung cấp đến cao cấp đều được phục vụ. Phải kể đến như: Mercedes E250, Mercedes S63,Kia Morning, Vinfast, GL 460, Toyota Innova, Ford Everest, Ford transit, Hyundai County….

Các dòng xe mà công ty cung cấp là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ, mang đến trải nghiệm không gian trên xe thoáng đãng, thoải mái, hạn chế tối đa say xe.

Du lịch Tam Chúc trọn gói với An Dương

An Dương cho thuê xe đi Tam Chúc từ 4-45 chỗ đời mới, giá cả cạnh tranh hấp dẫn
An Dương cho thuê xe du lịch trọn gói đi Tam Chúc

Trải nghiệm và và cảm nhận của khách hàng chính là mục tiêu An Dương luôn hướng tới . Vì vậy dịch vụ chúng tôi luôn luôn được nâng cấp từng ngày. Dịch vụ thuê xe du lịch đi chùa Tam Chúc cũng được hoàn thiện trọn gói.

Chuyên viên tư vấn thuê xe chuyên nghiệp, chu đáo

Nếu quý  khách  khó khăn trong việc lựa chọn xe, đội ngũ An Dương có ngay đội ngũ tư vấn miễn phí, chu đáo. Tùy theo nhu cầu khách hàng, sẽ được tư vấn tận tình để chọn được xe phù hợp. Khâu báo giá cũng được rõ ràng, chi tiết và minh bạch nhất. Đảm bảo tối ưu hành trình du lịch Tam Chúc của khách hàng

An Dương bảo dưỡng xe định kỳ và kiểm tra an toàn trước và sau khi khởi hành

Trước khi bàn giao xe, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra về động cơ đảm bảo an toàn mới giao cho khách.  An Dương luôn cẩn thận, tuyển chọn xe tốt, bảo trì liên tục. Ngoài ra còn sử dụng lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn và di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường.

Muốn thuê xe du lịch đi chùa Tam Chúc nhanh, giá rẻ hãy ghé An Dương! Để nhận báo giá chi tiết về dịch vui lòng liên hệ An Dương theo số: 0981 339 595 để được phục vụ.

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/thue-xe-du-lich-di-chua-tam-chuc/

Tin đăng cùng chuyên mục