Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe chở hàng giá rẻ nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V361622
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
23/04/2020
Hết hạn
02/04/2030
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuc
Điện thoại
0363127413
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu cần thuê xe tải để chở hàng của khách hàng đang tăng cao một cách đột biến do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một tăng . Vì thế rất nhiều khách hàng đang cần tìm một đơn vị làm dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ để tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra mà lại an toàn, đảm bảo, uy tín.

 

 

Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ

 

Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ của Mai Transports của chúng tôi? vì khi đến với công ty vận tải mai Transports khách hàng sẽ được thuê xe vận chuyển hàng hóa với giá rẻ nhất và chất lượng xe cho thuê đảm bảo nhất và làm tất cả các khách hàng đều hài lòng khi chọn dịch vụ vận tải của Mai Transports.

 

Nhanh nhất – giá rẻ nhất – đúng giờ - uy tín nhất đó là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của Công ty vận tải Mai Transports. Với mạng lưới xe tải vận chuyển vô cùng hiện đại, đa dạng các loại trọng tải và được phân bổ đều khắp các tỉnh thành trong cả nước từ Bắc đến Nam. Đáp ứng  được nhanh chóng mọi nhu cầu cần thuê xe chở hàng, thuê xe chuyển đồ của quý khách hàng.

 

Đôi nét nổi bật về đơn vị Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ Mai Transports chúng tôi:

 

 

 

 

Chúng tôi tự hào là công ty đã thành lập vững mạnh với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm và được vinh dự đứng đầu trong những đơn vị làm dịch vụ cho thuê xe chở hàng, chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín và giá rẻ nhất trên cả nước hiện nay.

 

Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã đảm nhiệm rất nhiều hợp đồng cho thuê xe tải chở hàng, cho thuê xe tải tự lái thành công. Ngày nay khi nhắc tới dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hiện nay thì hầu hết nhiều cá nhân, doanh nghiệp và công ty đều nghĩ ngay đến Mai Transports chúng tôi .

 

Chúng tôi là công ty vận tải Mai Transports số 1 hiện nay, luôn hướng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Qua nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng trăm, hàng nghìn, hàng triệu khách hàng cá nhân và công ty lớn nhỏ có nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng bắc nam, hay chở hàng nội thành.

 

Đến với dịch vụ của Mai Transports - Chúng tôi tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng nhờ những ưu điểm:

  • Về chất lượng của xe: Tất cả các xe tải cho thuê của công ty chúng tôi đều thuộc dàn xe đời mới, động cơ khỏe, vận hành rất tốt mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

  • Số lượng xe cho thuê: Mai Transports có nhiều chủng loại xe và nhiều trọng tải khác nhau. Sẽ đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu cần thuê xe chở hàng của quý khách như là : xe tải 500kg, 1 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn….

  • Giá thuê dịch vụ xe : Luôn luôn rẻ nhất thị trường, đảm bảo không nơi nào rẻ hơn nữa .

  • Thủ tục để thuê xe tải: Chúng tôi sẽ tối giản hóa nhất thủ tục cho thuê xe tải. Quá trình thuê xe được diễn ra một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.

Với mong muốn luôn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi người. Mai Transports luôn hướng về khách hàng trong mọi nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ cho thuê xe tải. Đội ngũ xe tải hiện đại nhất, các tổng đài viên luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp cùng đội ngũ lái xe tận tình, chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

 

Nếu bạn đang tìm xe chở hàng hoặc cần thuê xe tải chở hàng hóa thì dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ Mai Transports sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn hiện nay.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để có được những tư vấn và sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chất lượng tốt nhất, tiết kiệm nhất, an toàn, nhanh chóng  và hiệu quả nhất. 

 

Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống, cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục