Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ có lái tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V457903
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2022
Hết hạn
26/08/2023
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để đáp ứng nhu cầu đi lại cao của các du khách, An Dương mang tới dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ với nhiều tiện ích. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa, nhất là các khách hàng tại khu vực Hà Nội. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, không chỉ xe, mà còn bao gồm lái xe cũng được chau chuốt kỹ lưỡng.

Cho thuê xe du lịch 29 ch tại Hà Nội uy tín

Tại khu vực tp. Hà Nội, có nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch, khác nhau. Số lượng dịch vụ nhiều, cũng khiến cho khách hàng băn khoăn. Không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng xe, cũng như có một chuỗi dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Theo đánh giá của số đa người sử dụng dịch vụ, thì nhận thấy An Dương là một nơi uy tín. Đảm bảo tốt dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội hiện nay. Không chỉ cho thuê xe du lịch, công ty còn cung cấp cho thuê xe 29 chỗ đi công tác, hoặc làm việc. Mang đến nhiều tiện ích vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.

Cam kết chuẩn xe, đúng như mong muốn của khách hàng. Độ an toàn và hiệu quả xe lái cho cả hành trình được nâng tầm. Giúp những chuyến đi thêm thoải mái, an tâm, và vui vẻ nhất.

Điểm mạnh của dịch vụ thuê xe tại An Dương

Ngoài những điểm đảm bảo chất lượng dịch vụ, như các cơ sở cho thuê xe du lịch thông thường. Tại An Dương còn sở hữu nhiều điểm mạnh, để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Số lượng xe du lịch 29 chỗ đa dạng về dòng và hãng xe

Tùy thuộc vào mức độ di chuyển, cũng như các tiện ích mà khách hàng mong muốn. Có thể lựa chọn dòng xe, hãng xe phù hợp với chuyến đi. Số lượng xe nhiều, giúp các khách hàng có thể di chuyển thành nhiều nhóm. Ngoài xe 29 chỗ, An Dương còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Đáp ứng mọi nhu cầu, cũng như sở thích thay đổi số ghế của hành khách.

Số lượng xe lớn, nên thời gian bảo trì, bảo dưỡng kéo dài. Giúp mỗi chuyến đi thêm an tâm, thuận tiện.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp thông thạo

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ có lái của An Dương được đánh giá khá cao tại Hà Nội. Bởi chất lượng lái xe được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Lái xe không chỉ cần biết lái, và lái tốt, mà còn có đạo đức nghề nghiệp.

Cùng với đó là tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc tốt, đảm bảo an toàn cho hành khách. Ngoài ra những lái xe tại công ty, đều được đào tạo nghiệp vụ kỹ lưỡng. Không chỉ là xử lý tình huống, mà còn có thể giúp bầu không khí di chuyển thêm vui vẻ.

Ngoài ra những lái xe hỗ trợ, đều là người giàu kinh nghiệm. Cực kỳ thông thạo đường xá, nên khi di chuyển tới khu du lịch,sẽ giúp rút ngắn thời gian, và thuận tiện cho khách hàng hơn.

Với một dịch vụ hoàn hảo và chất lượng. Không ít khách hàng sẽ băn khoăn về giá thành của dịch vụ. Tuy nhiên với tuổi đời hoạt động lâu năm, độ uy tín được đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là lý do thuê xe du lịch 29 chỗ tại An Dương có mức giá tốt hơn nhiều cơ sở khác.

Để biết chi tiết giá của dịch vụ thuê xe, và tư vấn cụ thể, các khách hàng liên hệ tới Hotline: 0981 339 595. Nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ các bạn một cách chu đáo nhất.

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/dich-vu-cho-thue-xe-du-lich-29-cho-co-lai-tai-ha-noi/

Tin đăng cùng chuyên mục