Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất đi du lịch Cửa Lò Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V075433
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
637
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0968183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
ngớt khách du lịch. Người ta đến đây bởi vẻ đep thiên nhiên hữu tình, nên thơ, có thể kết hợp du lịch kèm nhiều địa danh vệ tinh khác. Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn để tư vấn những thông tin hữu ích cho chuyến đi.
 
Các dịch vụ du lịch ở đây không quá đắt nên biển Cửa Lò được rất nhiều gia đình miền Bắc và miền Trung lựa chọn. Nếu đi theo đoàn gia đình, công ty, cơ quan thì Cửa Lò là lựa chọn số 1.
 
Cửa Lò thuộc thành phố Vinh, cách trung tâm chừng 15km. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn ở đây khá phát triển. Người dân lại hiền lành, chất phác. Nói chung, chẳng có một điểm trừ nào nếu các bạn lựa chọn Cửa Lò làm điểm du lịch trong kỳ nghỉ ngắn ngày tới. 
[IMG]
Vẻ đẹp biển Cửa Lò – Nghệ An
 
Cần mang gì khi du lịch Cửa Lò?
 
-   Nếu đã đi biển, có lẽ cần thiết nhất vẫn là đồ tắm. Quần short, váy, áo ngắn tay sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Bạn nên đi dép xăng đan thay cho giầy vì đôi chân sẽ được thoáng mát.
 
-  Ngoài ra, du khách cũng nên mang theo khăn tắm, kính bơi và thuê phao nếu có trẻ nhỏ.
 
-  Kem chống nắng để bảo vệ làn da, đặc biệt cần chọn loại chỉ số SPF từ 30 trở lên. Mũ rộng vành, kính mát để bảo vệ đôi mắt khỏi bị chói sáng.
 
Có một số vật dụng khác mình nghỉ là khá cần thiết nhưng các bạn lại quên không mang theo như: thuốc nhỏ mắt, bông tai, sữa tắm, dầu gội đầu.
 
Phường Tiên Đi Lại Khi Du Lịch Cửa Lò?
 
 Có rất nhiều cách để các bạn di chuyển tới điểm du lịch.
 
-  Xe khách
 
-  Tàu
 
-  Thuê xe du lịch giá rẻ.
 
Nếu đi đoàn đông người, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, không phải bắt nhiều xe để di chuyển giữa các địa danh du lịch, các bạn có thể sử dụng trọn gói dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải.
 
Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ… đi du lịch Cửa Lò NGhệ An của chúng tôi. Mời các bạn tham khảo:  
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội đi Cửa Lò – Nghệ An
 
Lưu ý:
 
Bảng giá cho thuê xe sẽ thay đổi theo cung đường, thời điểm. Để có báo giá chính xác nhất, nhanh nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn, mời các bạn liên hệ đến hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành du lịch, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết để chuyến đi trọn vẹn nhất. Niềm tin của các bạn cùng với trải nghiệm của quý khách trên mỗi chặng đường làm nên thương hiệu của chúng tôi.
 
Chúc quý khách có những giây phút thư giãn vui vẻ!
 
Xem thêm: Dịch vụ Cho thue xe thang  uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nôi.
Tin đăng cùng chuyên mục