Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Những điểm du lịch cần đến trong mùa lễ hội đầu năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V061931
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2015
Hết hạn
08/12/2016
Xem :
857
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969.183.183 - 0906.29.5515
Địa chỉ
129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Người ta thường nói đầu năm đi lễ cầu may, để cả năm gia đình được bình an, làm ăn phát đạt. Chính vì thế vào những tháng đầu năm thì khá nhiều các du khách thập phương đổ về những điểm du lịch đền chùa, đi lễ cầu may cho cả gia đình mình.
 
Những điểm du lịch cần đến trong mùa lễ hội đầu năm dưới đây dịch vụ cho thuê xe đi du lịch mùa lễ hội của Công Ty Vân Hải sẽ giúp có thêm sự lựa chọn trong mùa lễ hội đầu năm.
 
 
 
[IMG]
Điểm du lịch Chùa Hương
1 Chùa Hương
 
Chùa Hương luôn là điểm đến của khá nhiều du khách vào những ngày từ mồng 4 trở ra mọi người lại đến đây. Tụ họp nhau lại để đi lễ chùa cầu bình an, cho cả gia đình mình.
 
Không những vậy đến với chùa Hương các du khách còn được ngắm các khung cảnh đệp tuyệt trần do thiên nhiên nơi đây ban tặng. Với những cô gái đò hát du sẽ đưa ta đến các động hương tích.
 
2 Chùa Yên Tử
 
Yên Tử luôn là nơi thu hút hàng nghìn lượt khách vào mỗi năm. Cho mọi người đi lễ chùa, thăm quan, khám phá vùng đất thiêng liêng nơi đây.
 
Khu di tích danh thắng Yên Tử là một quần thể chùa, am, tháp, tượng, rừng cây cổ thụ và cảnh vật thiên nhiên nằm rải rác từ dốc Đỏ theo chiều cao dần đến đỉnh núi.
 
Với khoảng cách khá xa thì các bạn nên lựa chọn cho mình những phương tiện an toàn. Bằng các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch đời mới giá rẻ, của Công Ty Vân Hải.
 
3 Bái Đính – Tràng An
 
Mỗi năm nơi đây được chào đón hàng triệu lượt khách thập phương từ nơi xa tới làm lễ và thăm quan các di tích nơi đây.
 
 Không những vậy, với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như: Chuông đồng to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất. Đăc biêt mới được phong tặng là di sản thế giới hỗn hợp với cả hai tiêu chí văn hóa và thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam.
 
[IMG]
Điểm du lịch Yên Tử
Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho chuyến đi du lịch mùa lễ hội của mọi gia đình, cá nhân, công ty, doanh nghiệp hiện nay. Một trong địa chỉ cho thuê xe đi du lịch đời mới giá rẻ, đang thu hút được khá đông mọi người tìm đến.
 
Thì duy nhất chỉ có dịch vụ cho thuê xe đi du lịch mùa lễ hội giá rẻ của CôngTy Vân Hải. Luôn là điểm lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu đi du lịch, lễ chùa, thăm quan vào những tháng đầu năm.
 
Ngoài là các điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ, Vân Hải còn là một trong những địa chỉ cho thuê xe cưới tin cậy của khá nhiều cặp đôi Hà Thành mỗi khi tìm đến các dịch thuê xe cưới và trang trí hoa cưới.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục