Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V457980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2022
Hết hạn
27/08/2023
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe 16 chỗ được đánh giá là loại xe tiện ích cho đi du lịch. Đây cũng chính là lý do nhiều người cần tìm kiếm nơi cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Vậy có địa chỉ nào chuyên cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, đồng thời có mức giá tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ 

Để có được một chuyến du lịch thoải mái, và vui vẻ, thì việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe du lịch đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy có địa chỉ thuê xe 16 chỗ nào giá tốt? Là băn khoăn của rất nhiều bạn đọc.

Theo nhận định và đánh giá của nhiều khách hàng. Nơi chuyên cho thue xe du lich 16 cho giá rẻ đó chính là  Công ty cổ phần du lịch và thương mại An Dương.

An Dương là một công ty lớn, chuyên dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín trên thị trường. Đảm bảo chất lượng xe lượng cao, có thể di chuyển đường dài, đường phức tạp. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho thuê xe du lịch 16 chỗ . Công ty cung cấp đầy đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ cho các khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho khách lẻ, mà công ty còn kết nối với nhiều doanh nghiệp, công ty.

Cũng như kết nối các tour du lịch nổi tiếng, vì vậy quy mô hoạt động của An dương cực kỳ lớn. Đây cũng chính là lý do khiến giá thành thuê xe du lịch 16 chỗ mà công ty cung cấp, rẻ hơn nhiều địa chỉ khác.

Chất lượng dịch vụ thuê xe tại An Dương

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ của công ty được đánh giá cao về nhiều mặt.

Chất lượng xe 16 chỗ cung cấp

Công ty cung cấp nhiều dòng xe 16 chỗ đời mới, với đầy đủ tiện ích lưu thông đường dài. Xe thoáng mát dễ chịu, số lượng ghế và khoảng cách phân bố hợp lý. Tạo điều kiện hài hòa, cho những chuyến hành trình dài xuyên suốt.

Xe trước khi trao tới tay khách hàng, được vệ sinh tỉ mỉ, cẩn thận. Đồng thời bảo trì bảo dưỡng đổ xăng đầy đủ. Mang đến một chất lượng xe 16 chỗ hoàn hảo, điểm 10 chất lượng.

Dịch vụ hỗ trợ tiện ích đa dạng

Là một công ty dịch vụ chất lượng cao, hoạt động rộng khắp và chuyên nghiệp. An Dương mang mang đến những hỗ trợ chu đáo, tư vấn tận tâm. Điều hướng hỗ trợ hành trình an toàn, thuận lợi, thuê xe du lịch 16 chỗ có lái . Để khách hàng tiện ích lựa chọn, và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Các giấy tờ và an toàn chuyến đi, được nhân viên tư vấn, cung cấp nhanh chóng đầy đủ. Hỗ trợ tư vấn chỉ đường trực tuyến, trong các trường hợp khẩn cấp.

Hợp đồng cho thuê rõ ràng minh bạch

Không khiến khách hàng băn khoăn về giá thành, ngay từ trước khi giao xe. Khách hàng sẽ được báo giá cụ thể, cũng như có hợp đồng thuê cụ thể. Có các chính sách linh động, trong việc giao trả xe, và lái xe. Tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái trong trường hợp quá thời gian trả xe.

Cam kết làm đúng hợp đồng, không thu thêm phí, minh bạch tài chính. Đây cũng chính là điểm khiến các khách hàng cũ của an Dương luôn tin tưởng lựa chọn công ty. Cũng như liên hệ mỗi khi có hành trình mới, với dịch vụ thuê xe hoàn hảo, thân thiện An Dương.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ . Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy bạn đọc, nên lựa chọn cẩn thận, nên ưu tiên chọn cơ sở lớn, chuyên về dịch vụ cho thuê xe như An Dương để được hỗ trợ tốt nhất.

 
 

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/thue-xe-du-lich-16-cho-gia-re-tai-ha-noi/

Tin đăng cùng chuyên mục