Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Xe bán tải có bị cấm trong giờ cao điểm không? Cho thuê xe bán tải tự lái ở đâu uy tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V608787
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2023
Hết hạn
06/11/2024
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bờm Parking&Care
Điện thoại
092.139.6789 – 0909.016.579
Địa chỉ
79 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Dù không còn là chủ đề xe lạ nhưng không phải ai cũng biết rằng xe bán tải có bị cấm đi vào giờ cao điểm như xe tải hay không cũng như những vấn đề xoay quanh dịch vụ cho thuê xe tự lái xe bán tải hiện nay. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời giải đáp nhé.

Chạy xe bán tải có bị cấm vào giờ cao điểm không? Cho thuê xe bán tải nào giá tốt?


Giờ cao điểm là khoảng thời gian trong ngày khi lượng xe cột và người tham gia giao thông tăng cao nhất. Thông thường, giờ cao điểm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 6h30 – 8h30 và từ 16h30 – 18h30 hàng ngày trên địa bàn các thành phố lớn.

Hiện nay, nhiều người vẫn còn phân vân không biết nên xếp xe bán tải vào dòng xe con hay là xe tải, khiến họ hay gặp rắc rối khi bị bắt lỗi làn đường xe. Một số ý kiến cho rằng, xe bán tải thực chất vẫn là xe con nếu có khối lượng chuyên chở từ 950kg trở xuống.

Từ ngày 1/7/2020, những xe bán tải có khối lượng chuyên chở trên 950kg sẽ được xem xét là xe tải và chỉ được chạy trong khung giờ như xe tải, không còn lưu thông tự do như trước nữa. Như vây, những chiếc xe tải hạng nhỏ, xe bán tải, xe VAN có khối lượng chuyên chở trên 950kg sẽ bị coi là xe tải và bị hạn chế đi lại, lưu thông tại các khu vực đông dân cư hoặc nội đô của các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì vậy, để đảm bảo thuê xe bán tải có thể chạy trong nội ô trung tâm thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh thì người thuê cần lưu ý hỏi các chủ dịch vụ về khối lượng đăng kiểm của chiếc xe bán tải đó để tránh tiền mất tật oan nhé.

Dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái tại TPHCM

Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua xe bán tải của người Việt Nam ngày càng lớn. Bên cạnh các tính năng linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng, xe bán tải giờ đây còn là một món đồ chơi của cánh mày râu, giúp họ thể hiện cá tính, phong cách của mình. Dòng xe này có tên gọi khác là Pickup truck là một dạng xe kết hợp giữa xe tải chuyên chở hàng hóa và xe du lịch gia đình với khoang cabin chở người. Xe bán tải gồm 2 phần: khoang cabin chời người và thùng xe phía sau.

Vì lợi ích mang lại vừa đảm bảo được nhu cầu chở người, vừa có khả năng chở hàng hóa, kết hợp với gầm cao, động cơ mạnh mẽ, xe bán tải hiện nay đang ngày càng được chú ý hơn trong thị trường xe du lịch Việt Nam. Sau đây là các dòng xe bán tải được ưa chuộng tại thị trường thuê xe hiện nay.

Ford Ranger vẫn giữ vị trí đầu phân khúc

Thừa hưởng nét thiết kế cứng cáp từ phiên bản trước, Ford Ranger được tinh chỉnh nhẹ nhàng ở phần đầu xe mang đến sự hiện đại và cao cấp hơn. Lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn bằng thanh nẹp ngang, mặt ca-lăng cơ bắp, cản trước chắc khỏe mang đến cảm giác lực lưỡng cho Ranger.

Nội thất của Ford Ranger có những điểm vừa lạ vừa quen. Cách phối màu nội thất dùng chỉ may cùng tông màu sơn ngoại thất mang lại cảm giác quen thuộc, thiết kế cần số gần như không thay đổi.

Táp-lô xe nổi bật với màn hình thông tin - giải trí trung tâm đặt dọc, kích thước 12 inch - loại lớn nhất trên bán tải hiện nay ở Việt Nam. Trên màn hình này, người lái có thể điều khiển toàn bộ tính năng trên xe, kể cả điều chỉnh điều hòa.

Tuy nhiên, hàng ghế thứ 2 vẫn khá dựng đứng, mang lại cảm giác không thoải mái cho người ngồi nếu phải di chuyển đường dài dù không gian phía sau rộng. Đây là điểm cố hữu ở bán tải.

Khác với sự nhẹ nhàng linh hoạt khi di chuyển tốc độ chậm trong đô thị, vô-lăng trợ lực điện của Ranger đằm chắc, mang đến cảm giác thật tay cho người lái. Bên cạnh đó, chiếc bán tải này còn trang bị hàng loạt tính năng như điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường…

Isuzu Dmax cũng không hề kém cạnh

Với những ai quan tâm đều biết rằng đây có lẽ là dòng xe bán tải tiết kiệm dầu nhất trong phân khúc xe bán tải trên thị trường. Không một dòng xe bán tải nào có thể vượt qua được danh hiệu này của chiếc Dmax đến từ Isuzu.

[caption id="attachment_3652" align="alignnone" width="960"]cho thuê xe bán tải cho thuê xe bán tải[/caption]

Điểm ấn tượng của D-Max phải kể đến khoảng sáng gầm lớn, lên tới 235 mm, tương đương Ford Ranger và lớn hơn hẳn so với các xe đối thủ khác như: Mazda BT50, Nisan Navara… Nhờ vậy, xe có khả năng di chuyển tốt trên nhiều cung đường mấp mô và có khả năng lội nước lên tới 800 mm.

So với các mẫu xe đối thủ, kích thước của D-Max có phần khiêm tốn hơn; tuy nhiên chiều dài cơ sở lại lớn hơn một số mẫu xe như: Toyota Hilux, Mitsubishi Triton… Phần thân của Isuzu D-Max cũng được làm theo phong cách vuông vức, hiện đại. Các chi tiết gương, tay nắm cửa, ốp cua lốp, viền kính… được sơn đen nhám. Những đường gân dọc thân xe càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho D-Max.

Về tính năng an toàn, Isuzu Dmax có đầy đủ tính năng như các dòng xe bán tải khác: Chống bó cứng phanh (ABS), Phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (ESC), Kiểm soát lực kéo, Hỗ trợ khởi hành ngang, 7 túi khí cho bản cao nhất và 2 túi khí ở bản Prestige…

Chevrolet Colorado - Thương hiệu mạnh mẽ đến từ đất nước Mỹ

Chevrolet Colorado là chiếc xe bán tải thành công của hãng xe đến từ Mỹ. Đường nét thiết kế mạnh mẽ cộng với hệ thống tiện nghi đa dạng là điểm mạnh của Colorado. Và hơn hết đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bán tải Ford Ranger.

Về tổng thể thì bán tải Chevrolet Colorado mang phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng của các dòng bán tải Mỹ. Kết hợp với những đường nét thiết kế hết sức tinh tế của các dòng xe SUV và những thiết kế mang tính thương hiệu như: đèn pha vuốt dài sang hai bên, lưới tản nhiệt kép với logo Chevrolet ở giữa, phần cản trước với các đường nét mềm mại và chắn bùn hầm hố làm cho phần đầu xe trở nên cân đối.

Chevrolet Colorado sử dụng động cơ Duramax và khung gầm được chia sẻ với đối tác nhật bản – Isuzu, khách hàng có thể tùy chọn động cơ tăng áp diesel Duramax FGT 2.5L hoặc VGT 2.8L hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Mitsubishi Triton đằm tính nhưng không kém phần mạnh mẽ

Với nhiều nâng cấp liên tục gần đây, Mitsubishi Triton được đánh giá là một mẫu xe nổi bật trong phân khúc bán tải. Từ khi chuyển sang thế hệ mới, Mitsubishi Triton đã có một màn “lột xác” cực kỳ ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Giới chuyên môn và người dùng đều đánh giá xe Mitsubishi Triton cao về sự thay đổi táo bạo này.

[caption id="attachment_3655" align="aligncenter" width="960"]cho thuê xe bán tải cho thuê xe bán tải[/caption]

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo, mạnh mẽ
  • Trang bị ngoại thất hiện đại, nhất là hệ thống đèn
  • Không gian nội thất rộng, hàng ghế sau độ ngả lớn
  • Hệ thống an toàn vượt trội, nhiều tính năng hỗ trợ người lái
  • Động cơ MIVEC vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt
  • Khả năng off-road vượt trội

Dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái uy tín hàng đầu tại Bờm Parking Care

Hệ Thống Cho Thuê Xe Tự Lái - Chăm Sóc Ô Tô Bờm Parking&Care chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái, có lái 4 đến 7 chỗ có trụ sở tại Tân Bình và Quận 12 nói riêng và TPHCM nói chung. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những chiếc xe chất lượng đời mới với kiểu dáng – mẫu mã – màu sắc đa dạng và phong phú, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng.

Chúng tôi luôn xuyên suốt một phong cách phục vụ chuyên nghiệp với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, kết hợp cùng giá cả hợp lí, không cao hơn mặt chung nên phù hợp với “tài chính” của hầu hết khách hàng, nên quý khách hàng khi đến ới chúng tôi đều rất hài lòng.

[caption id="attachment_3653" align="alignnone" width="960"]cho thuê xe bán tải cho thuê xe bán tải[/caption]

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ ân cần và tận tâm, giúp bản thân cảm thấy được tôn trọng và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, hỗ trợ giao xe tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn có xe tốt, đầy đủ nội thất để di chuyển.


Hệ Thống Cho Thuê Xe Tự Lái - Chăm Sóc Ô Tô Bờm Parking&Care

Bãi Xe - Garage: 79 TX21, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/uSH8CGciDwKXEtWv7

Văn phòng - Showroom: 162-164 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình, TP.HCM | Map: goo.gl/maps/SiNNJ4pCPWEdZyV58

Booking - Đặt Xe: 092.139.6789 - 0909.016.579

Hotline 24/7: 092.179.6789

◈ Webiste: bomauto.vn - thuexe4cho.vn - thuexedulichhcm.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục