Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

bắt buộc chọn dòng xe gì để đi du xuân ở những nơi địa hình hiểm trở?

Thông tin mua bán
Mã tin
V067456
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2016
Hết hạn
11/03/2017
Xem :
620
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước các chuyến du lịch tới các nơi sở hữu địa hình hiểm trở, đa số người thường phân vân không biết phải thuê loại xe nào đi cho ưng ý nhất. Để mọi người mang thể yên tâm trong chuyến đi của mình, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Tân Hải Hà xin giới thiệu về loại xe Fortuner. Đây là loại xe có khả năng “ thách thức” đa số mẫu địa hình cần khách hàng sở hữu thể hoàn toàn yên tâm lúc lựa sắm.

cho-thue-xe-fortuner

Toyota fortuner là mẫu xe cao cấp hạng sang được rất nhiều người mê say lựa sắm . sở hữu thể nhắc đây là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 cho các chuyến du xuân đường dài tới nơi sở hữu địa hình đồi núi gập ghềnh, hiểm trở , trơn trượt. Xe được thiết kế cao, thoáng, ghế ngồi bọc da cao cấp tạo cảm giác vô tư cho hnahf khách trong mị chuyến đi. ko chỉ thế, hàng ghế sau của xe fortuner còn với thể gập gọn lại được để các thành viên trong hội bạn cất những hành lý quan trọng, cần thiết cho chuyến du xuân. Chình vì điểm mạnh này mà xe với sức cất 7 người và số đông hành lí , không gây cảm giác bức bí, ngột ngạt cho người ngồi trên xe.

>>>Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Tân Hải Hà.

giả dụ đã lên kế hoạch đi tham quan ở những vùng đồi núi, chúng tôi khuyên bạn buộc phải lựa chọn thuê xe 7 chỗ fortuner cho chuyến đi của mình vì như vậy sẽ vừa an toàn và tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch.

hầu hết các thế mạnh của xe fortuner đã làm cho phải nhãn hiệu và đẳng cấp cho loại xe này. giả dụ có nhu cầu thuê xe ở cửa hàng nhiều năm kinh nghiệm, an toàn, uy tín hãy địa chỉ có dịch vụcho thuê xe 7 chỗ của siêu thị TNHH Tân Hải Hà theo hotline 0988 89 66 88 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục