Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

3 Cách Phối Áo Polo Thể Thao

Thông tin mua bán
Mã tin
V434240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2022
Hết hạn
26/01/2023
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sang vnet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn muốn ứng dụng áo polo thể thao để làm thời trang dạo phố? Bạn nghĩ điều đó là không thể? CP Sport sẽ giúp bạn biến điều không thể thành có thể bằng cách đem đến cho bạn 3 cách phối áo polo thể thao thật thời trang và phong cách.
Cách phối áo polo thể thao - Áo polo thể thao là loại áo như thế nào?
Áo polo thể thao là một dạng áo thun có cổ, thông thường loại áo này được nam giới ưa thích hơn vì có chất liệu co giãn tốt và thể hiện được nét năng động cho người mặc.
Đây là một kiểu áo khá đơn giản và được rất nhiều người ưa chuộng vì tính dễ kết hợp được nhiều phong cách và ứng dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau trong cuộc sống.
Loại áo này được giới thời trang vô cùng yêu thích vì sở hữu nhiều ưu điểm. Trong phạm vi phục vụ cho nhu cầu về thể thao, loại áo polo thể thao được thay đổi chất liệu và kiểu dáng sao cho phù hợp và thoải mái nhất đối với cơ thể người mặc, một số tiêu chuẩn được đưa vào như thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao,...

Áo polo thể thao


(Áo polo thể thao)
Tuy áo polo thể thao đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến hiện nay vẫn còn rất nhiều người bâng khuâng và chưa biết nên kết hợp nó với loại quần áo, phụ kiện nào để tạo ra một outfit đẹp. CP-Sport sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cách phối áo polo thể thao đẹp mắt và phù hợp với xu hướng hiện nay ngay bên dưới bài viết này.
Phân biệt áo polo thể thao và các loại áo polo thông thường
Để nắm được cách phối áo polo thể thao một cách hoàn hảo, bạn phải nắm được những thông tin về món quần áo mà bạn muốn phối, trong trường hợp này chính là áo polo thể thao. Vậy áo polo thể thao có gì khác so với dòng áo polo thông thường?
Áo polo thể thao được chú trọng vào chất liệu, độ thoải mái, độ thấm hút và sự thông thoáng khi mặc.
Áo polo thể thao thường được thiết kế một cách đơn giản, đôi khi được kết hợp các hoạ tiết trang trí thuộc về thể thao như logo của các đội bóng.

Áo polo thể thao kèm một vài hoạ tiết đơn giản


(Áo polo thể thao kèm một vài hoạ tiết đơn giản)
Màu sắc thường lựa chọn các tone màu cơ bản như đen, trắng, xanh, vàng,....

Các tone màu sắc thường gặp trên áo polo thể thao


(Các tone màu sắc thường gặp trên áo polo thể thao)
3 cách phối áo polo thể thao phong cách và thu hút nhất
Áo polo thể thao kết hợp với quần short
Theo bạn, áo polo kết hợp với quần gì là thích hợp nhất? Câu trả lời chính là quần short, quần short và áo polo thể thao được xem là bộ đôi “trời sinh một cặp” vì sự phù hợp và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.
Dựa vào chất liệu của quần short có thể làm phong phú cách phối áo polo thể thao hơn, mở rộng nhiều phong cách hơn.
Khi kết hợp áo polo thể thao và quần short có chất liệu mềm và co giãn như vải thun, bộ quần áo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực dành cho bạn khi bạn ở trên sân bóng. Không chỉ ăn điểm về tính thẩm mỹ, bộ quần áo giúp bạn thể hiện mình là một con người năng động và trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết.
Thông thường, những bộ quần áo đẹp sẽ không mang đến sự thoải mái. Nhưng đối với các sản phẩm thời trang thể thao tại CP-Sport, CP-Sport đầu tư về cả tính thẩm mỹ và cả về chất liệu, đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng được trải nghiệm những cảm giác thoải mái nhất.
Áo polo thể thao kết hợp với quần thể thao dài Boris Egan và giày trắng
Một chiếc quần thể thao dài Boris Egan và một đôi giày vẫn có thể đem đến cho bạn cảm giác năng động và phong cách. Với cách phối này, bạn nên chú ý lựa chọn màu để kết hợp một cách khéo léo. Một chiếc quần màu xám hoặc đen sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Quần thể thao Boris Egan CP-Sport


(Quần thể thao Boris Egan CP-Sport)
Cách phối áo polo thể thao với giày sneaker cũng được nhiều người lựa chọn vì nó thể hiện được sự thời trang và trẻ trung. Nếu vận dụng khéo léo, bạn có thể sử dụng phong cách này để đến những buổi tiệc với bạn bè mà vẫn đảm bảo sự phù hợp.
Một đôi giày trắng sẽ làm cân bằng lại màu sẫm của chiếc quần thể thao, không gây cảm giác nhàm chán cho bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn màu sắc khác nhưng hãy đảm bảo rằng nó phù hợp nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục