Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

BEAUTY LADY LUÔN ĐẢM BẢO SỨC KHỎE AN TOÀN, KHÔNG GÂY TRỞ

Thông tin mua bán
Mã tin
V048113
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
27/08/2015
Xem :
612
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

BEAUTY LADY LUÔN ĐẢM BẢO SỨC KHỎE AN TOÀN, KHÔNG GÂY TRỞ

Beauty Lady giúp bạn giảm cân tự nhiên, giúp cải thiện quá trình đào thải chất độc và đốt cháy chất béo. Làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường sự tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể để loại bỏ ngay mỡ thừa một cách nhanh chóng. Sản phẩm không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây là tính ưu việt hơn hẳn so với các loại sản phẩm giảm cân khác. (TPCN giảm cân khác có thể gây buồn nôn, nhức đầu, tiêu chảy, buồn ngủ…). Beauty Lady luôn đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây trở ngại cho cuộc sống và công việc của người sử dụng.

 

www.123rao.com: Beauty Lady luôn đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây trở
 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện thường xuyên để giảm cân. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 viên Beauty Lady vào buổi sáng là có thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giảm cân hiệu quả.

 
Chế độ tập luyện

Nếu mỗi ngày bạn ăn bớt đi 250 calo thì một tháng bạn có thể giảm được 1kg vì 0,5kg mỡ tương đương 3.850 calo. Nhưng nếu bạn đi bộ thêm 30 phút trong 4 ngày mỗi tuần thì bạn có thể tăng được gấp đôi mức độ giảm cân (lên tới 2 kg mỗi tháng). Tập thể dục có tác dụng đốt bớt calo thừa, ngoài ra nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như : hạn chế rất nhiều nguy cơ bị xơ vữa động mạch, kháng insulin và đái tháo đường. Bạn nên chăm chỉ tập luyện một số môn thể thao thư: đi bộ, nhảy dây, yoga, đạp xe đạp, bơi lội, cầu lông,…

www.123rao.com: Beauty Lady luôn đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây trở

Tuy nhiên, ăn uống và vận động không chưa đủ để bạn thiết lập một kế hoạch giảm cân hiệu quả bởi nếu chỉ thực hiện như vậy, bạn sẽ mất rất lâu để cải thiện vóc dáng của mình. Vì thế, nếu bạn muốn nhanh chóng giảm đi được những khối mỡ dư thừa xấu xí, nhanh chóng sở hữu ba vòng hoàn hảo, bạn cần sử dụng thêm các loại TPCN hỗ trợ giảm cân. Vậy TPCN nào được tin dùng nhất hiện nay?
Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng quyết định đến hơn 70% cân nặng và vóc dáng của chúng ta, chính vì thế muốn giảm cân hiệu quả thì việc lên danh sách những thực phẩm có lợi cho cơ thể là điều cần thiết. Những nhóm thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

Nhóm thực phẩm có chứa nhiều protein: Thịt đỏ, ức gà, cá hồi, các loại cá nạc trắng, các chế phẩm từ đậu nành như sữa, đậu hũ, các loại bột protein…

Nhóm thực phẩm chứa nhiều chất xơ: Chất xơ có chứa nhiều loại vitamin, ít calo rất tốt cho hệ tiệu hóa, giúp trung hòa chất béo, từ đó giảm cân và giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bạn nên bổ sung:  Súp lơ xanh. măng tây, súp lơ trắng, đậu xanh, ớt chuông, hành, cần tây, cà chua, cà tím, cà rốt, dưa leo, cải bó xôi, các loại nấm, rau diếp xanh, rong biển…
Cách sử dụng Beauty Lady hiệu quả

Mỗi ngày uống 1 viên (trước hoặc sau khi ăn sáng). Dùng sản phẩm cho tới khi nào bạn đạt được cân nặng vừa ý thì chỉ cần duy trì 1 viên/tuần. Trong quá trình dùng Beauty Lady, bạn nên kết hợp với luyện tập hợp lý và ăn uống khoa học sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân được nhanh hơn. Đặc biệt, sau 8 giờ tối, bạn không nên ăn bất cứ thực phẩm nào để tránh mỡ thừa tích tụ khiến cân nặng tăng đột biến. Mỗi sáng uống thật nhiều nước và dành 20 phút đi bộ, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ có được vóc dáng thon thả với số đo ba vòng đẹp như ý.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để mua sản phẩm giảm cân cao an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo tại: . Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.V

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Tin đăng cùng chuyên mục