Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bên cạnh việc tập đúng cách bạn cần một lượng dinh dưỡng nhất định

Thông tin mua bán
Mã tin
V048084
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bên cạnh việc tập đúng cách bạn cần một lượng dinh dưỡng nhất định
Khi tập thể hình, cơ bắp của bạn đang chuẩn bị để phát triển thực sự. Thời điểm này bạn cần phải biết lập kế hoạch về dinh dưỡng một cách hợp lý để tăng cơ hoàn hảo.
Tập thể hình giúp xây dựng và tăng cơ bắp. Tuy nhiên, cơ bắp cần phải được hình thành từ những thực phẩm bổ dưỡng. Bí mật để có một thân hình cường tráng với những cơ bắp khỏe đẹp đó là protein có trong thịt, cá, trứng, sữa… Những thành phần chủ yếu này được tìm thấy trong chế độ ăn của các vận động viên thể thao, thể hình.
 
Dưới đây là 7 loại thực phẩm giúp bạn xây dựng và phát triển cơ bắp một cách hoàn hảo:
 
1. Trứng
 
Trứng là nguồn chất đạm lý tưởng, nó có chứa nhiều axit amin, vitamin, sắt, canxi, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Đối với nam giới, cholesterol trong trứng sẽ thúc đẩy nhanh lượng testosterone (kích thích tố sinh dục nam), giúp phát triển cơ bắp. Ngoài ra, vitamin B12 trong trứng giúp phân hủy chất béo, làm cơ thể săn chắc, không bị tích trữ mỡ thừa.
 
2. Cá hồi
 
Thịt cá hồi cung cấp hàm lượng chất béo omega-3 và chất đạm dồi dào cho cơ thể, giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng hơn sau khi luyện tập. Ngoài ra, đây còn là thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường. Do đó, bạn nên bổ sung cá hồi trong khẩu phần ăn của mình nhé!
 
3. Thịt bò
 
tăng cơ với thịt bò
 
Thực phẩm này giàu chất béo hòa tan, protein và cholesterol, tất cả đều giúp làm tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể. Thịt bò còn chứa nhiều axit béo omega-3 và axit linoleic, đồng thời dồi dào chất sắt và kẽm, đây là những chất quan trọng giúp tăng sức mạnh và tăng cơ bắp nhanh nhất.
 
4. Dầu ôliu
 
Nếu bạn muốn phát triển và tăng cơ thì việc bổ sung calo là vô cùng cần thiết. Dầu ôliu chứa hàm lượng chất béo cao và đốt cháy ít calo nên giúp cơ thể phục hồi nhanh sau khi tập luyện. Đây là nguồn năng lượng lỏng chứa nhiều vitamin E cũng như các chất béo không bão hòa, tốt cho hệ tim mạch, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng.
 
5. Chuối
 
Chuối chứa ba loại đường fructose, sucrose và glucose, rất cần thiết cho việc tập luyện tăng cơ bắp. Chuối còn có nhiều chất béo và cholesterol tốt cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể hằng ngày.
 
6. Sữa
 
Sữa là thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Nó cung cấp hầu như tất cả các axit amin thiết yếu cho cơ thể, nhưng lại chứa ít chất béo, đặc biệt là sữa tách kem. Sữa giữ vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ bắp phát triển tối ưu.
 
7. Nước lọc
 
Nếu đang trong chế độ tập luyện nghiêm túc, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể là rất quan trọng. Hãy uống ít nhất 2 ly nước trong mỗi bữa ăn để ngăn chặn quá trình khử nước trong cơ thể. Bởi lẽ, quá trình khử nước có thể làm cho cơ bắp trông nhỏ đi và tiêu hao nhiều năng lượng khi tập luyện. Ngoài ra, bổ sung nước trong quá trình luyện tập để cơ thể trao đổi chất tốt hơn, giúp cơ bắp phát triển toàn diện hơn.
 
Mách bạn
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
[​IMG]
 
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục