Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bổ sung những dưỡng chất cần thiết sau quá trình tập luyện

Thông tin mua bán
Mã tin
V048080
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bổ sung những dưỡng chất cần thiết sau quá trình tập luyện
 
Nhiều người tập thể hình nặng nhưng không thấy tăng cơ bắp, có khi lại thấy ngày càng “quắt quéo”. Một trong những nguyên nhân phổ biến là do bạn chưa bổ sung dinh dưỡng sau khi tập tăng cơ đúng cách.
Trong quá trình tập, cơ thể dùng glycogen ở cơ bắp để lấy năng lượng. Vì vậy khi tập xong, cơ của bạn sẽ bị cạn hết lượng glycogen sẵn có. Lúc này, các tế bào cơ rất dễ bị tổn hại. Dinh dưỡng là cách bổ sung tốt nhất để bạn giữ sức khỏe và tăng cơ ổn định nhất. Nhưng cung cấp dinh dưỡng như thế nào mới đúng?
 
Nguyên tắc đầu tiên để bảo vệ và phát triển cơ là sau khi tập tăng cơ, bạn phải lập tức cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể, tốt nhất là trong vòng 30 phút. Nếu bạn tập buổi chiều rồi về nhà chờ ăn tối luôn thì trong vòng 1-2 tiếng chờ đợi bữa tối, cơ thể bạn rất mệt mỏi vì cạn năng lượng, các tế bào cơ sẽ không được phục hồi. Vì vậy cách tốt nhất là mang đồ ăn đơn giản đến phòng tập để bạn có thể ăn ngay sau khi tập.
 
Nguyên tắc thứ hai là bạn nên ăn từ 300-500 calo (tùy vào cường độ tập và việc bạn là nam hay nữ và khung  người). Đồ ăn của bạn phải là loại tinh bột/đường và protein hòa tan nhanh trong cơ thể. Đồ ăn tổng hợp phức tạp như bánh mì kẹp thịt, cơm, phở… không tốt khi ăn vào lúc này vì cơ thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Đồng thời quá trình tăng cơ cũng diễn ra chậm hơn.
 
Thực phẩm cho người muốn tăng cơ
 
Thực phẩm tốt nhất sau khi tập tăng cơ là hoa quả nhiều đường như chuối, nho khô, mật ong kèm với bột protein pha loãng. Bạn có thể ăn riêng từng thứ, hoặc nếu có điều kiện thì xay chung hỗn hợp hoa quả và protein thành sinh tố. Nếu không có bột protein thì sữa chua ít béo cũng có tác dụng tốt cho việc tăng cơbắp lành mạnh.
 
Đường và protein ăn sau khi tập sẽ được chuyển trực tiếp đến cơ bắp nên cơ của bạn sẽ được phục hồi và phát triển nhanh chóng mà không bị tích mỡ. Tuy nhiên đối với các bữa ăn khác trong ngày bạn phải ăn theo cách ngược lại. Tức là ăn tinh bột và đạm tiêu hóa chậm để tránh đột ngột tăng lượng đường trong máu, gây hiện tượng tích mỡ.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
[​IMG]
 
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục