Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bước đầu cho kế hoạch tăng cơ với 4 bài tập thư giãn

Thông tin mua bán
Mã tin
V048183
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bước đầu cho kế hoạch tăng cơ với 4 bài tập thư giãn
Khi chuẩn bị bước vào những bài tập nặng để tăng cân, tăng cơ thì những bài tập thư giãn cơ toàn thân là điều cần thiết.Tham khảo để có bước khởi động hoàn hảo nhé!
Dưới đây là 4 bài tập thư giãn, bước đầu cần thiết cho việc tăng cân, tăng cơ nhanh chóng:
 
Bài tập 1
 
Với bài tập này, bạn cần vị trí tập là bên cạnh một bức tường vững chãi. Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng, gần tường, quay lưng vào tường. Sau đó, từ từ gập gối, hạ chân xuống đồng thời hạ lưng. Chú ý là đầu và lưng dựa vào tường. 
 
- Với động tác đầu tiên, hai chân của bạn khi hạ đầu gối xuống thì đầu gối sẽ tạo thành một góc vuông. Hai tay sẽ chống đầu gối hoặc đưa ra phía trước. Giữ nguyên tư thế trong thời gian lâu nhất có thể.
 
- Sau khi thực hiện động tác đầu tiên, bạn đổi tư thế với chân. Trước khi hạ chân xuống, đặt hai chân bắt chéo vào nhau. Cố gắng hạ người xuống càng thấp càng tốt. Lưng và đầu giữ thẳng, dồn lực vào mũi bàn chân. Chú ý là hai tay phải luôn đưa thẳng ra phái trước.
 
Bài tập 2
 
Tạ tay giúp tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 
Dụng cụ hỗ trợ bạn ở bài tập này chính là tạ tay với trọng lượng 2 kg mỗi bên và một quả bóng hơi lớn. Thực hiện động tác với tư thế ngồi trên bóng hơi, hai tay cầm tạ. Bạn cúi người xuống sao cho ngực đặt lên hai đùi. Sau đó, đưa hai tay cầm tạ dang rộng ra hai bên rồi từ từ đưa hai tay xuống dưới sao cho hai tay cầm tạ không chạm sàn. Bạn giữ người đúng vị trí đó và hất ngược tay lên với mức cao nhất có thể. Từ từ hạ tay xuống và tiếp tục hất tay như vậy.
 
Bài tập 3
 
Tư thế chuẩn bị của bài tập này là bạn nằm úp xuống sàn, hai tay đưa lên cao qua đầu và bắt chéo nhau. Đồng thời hai chân duỗi thẳng, để chéo vào nhau. Từ từ nâng chân và tay lên khỏi mặt sàn. Phần tiếp xúc với sàn chỉ là bụng. Giữ nguyên tư thế trong vòng vài giây rồi lặp lại giống như ban đầu. Cố gắng gồng bụng để chịu lực. 
 
Bài tập 4
 
Bài tập nằm ngửa trên sàn giúp tăng cơ nhanh chóng
 
Với bài tập này, bạn sẽ thực hiện với tư thế chuẩn bị là nằm ngửa lên sàn nhà, thả lỏng cơ thể, tay để xuôi dọc thân người. Sau đó, từ từ co chân trái lên và gập gối, tay phải ôm lấy gối chân trái, đồng thời vặn người qua một bên chân co. Tay còn lại sẽ dang dộng ra sàn để chịu lực. Bài tập co giãn có này sẽ có tác dụng khi bạn vặn người càng sâu càng tốt. Thực hiện đổi bên luân phiên. Bạn sẽ nhanh chóng tăng cân vàtăng cơ mà không còn lo lắng khi thực hiện đều đặn 4 bài tập này hàng ngày. 
 
Một số chú ý khi tập bài tập thư giãn và tăng cơ
 
Đây là bài tập khởi động trước khi tập nặng để tăng cân, tăng cơ nên bận tập càng lâu càng tốt. Tập từ 30 đến 50 lần thì mới có hiệu quả. Các động tác này phần lớn dồn lực cơ thể vào chân nên cần mang giày để có độ bám chắc chắn hơn
 
.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 



Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục