Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách điều trị mụn cám tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V078030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
always1
Điện thoại
0977114864
Địa chỉ
Dao Duy Anh, Phu Nhuan
Nội dung chi tiết

Mụn cám là loại mụn rất hay gặp ở phái đẹp. Loại mụn này rất cứng đầu, rất khó để có thể điều trị dứt điểm. Hãy tham khảo một số cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà sau đây.

-- Xem thêm: Sản phẩm Sakura có tốt không

Cách điều trị mụn cám tận gốc tại nhà bằng chanh

Chanh là một loại quả quen thuộc và phổ biến mà chắc chắn rằng hầu như nhà bạn nào cũng không thiếu. Ngoài các công dụng như làm gia vị, làm nước chanh… thì công dụng làm đẹp của loại thực vật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với cách điều trị mụn cám tận gốc.

Chanh

Thực hiện:

  • Lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, sau đó chà nhẹ nhàng lên da mặt. Acid citric trong chanh sẽ chống lại vi khuẩn gây hại, giảm sưng tấy…
  • Áp dụng cách điều trị mụn cám tận gốc bằng chanh này đều đặn mỗi ngày và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Và nên áp dụng cach dieu tri mun hieu quả này trong suốt đêm và chiều để thấy được hiệu quả tối ưu.

Cách điều trị mụn cám tận gốc bằng bạc hà đơn giản

Bạc hà là một loại dược liệu rất phổ biến và chữa nhiều loại bệnh trong đó dùng để điều trị mụn cám tận gốc. Các bạn đừng nhầm với bạc hà thường để nấu canh chua nhé. Đây là loại bạc hà thuốc, hay còn gọi là rau thơm đấy.

Cách thực hiện:

  • Với lượng chất kháng khuẩn cao thì đây chính là kẻ thù của mụn cám đấy. Nghiền nát 4 – 5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Cứ tiến hành chiến đấu với mụn cám bằng bạc hà 3 lần / tuần và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

-- Xem thêm: Review Mỹ phẩm Sakura

Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ
  • Hotline: 0964 054 742 — Thảo| 0906 909 406 — Trinh
  • Website: Sakuranhatban.com
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận.
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng.
Tin đăng cùng chuyên mục