Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách làm đẹp cho da bạn thật đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V081452
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2016
Hết hạn
20/08/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

trùm mặt nạ dưỡng trắng làm đẹp da mặt với mật ong

Chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ mật ong kết hợp với Transino Whitening 240 Viên và thêm các vật liệu tự nhiên sẵn có khác là bạn đã có ngay loại mặt nạ dưỡng trắng làm đẹp da với  mật ong  cực kỳ hiệu quả , bình an và tiện tặn rồi đấy:

– Mặt nạ  mật ong , chanh tươi , cà chua làm trắng da hiệu quả: sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa nước cốt  chanh tươi  và 1 trái cà chua nghiền nhuyễn được 1 hỗn hợp lệt sệt , đắp hỗn hợp này làm bộ sau khi làn da đã được làm sạch , bạn có xác xuất tẩy da chết hoặc xông hơi với nước ấm trước khi đắp để phát huy hoàn cảnh tối ưu tính năng nhé , ngồi nghỉ trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm , sau thời gian ấy là nước lạnh , làn da sẽ trở nên trắng mịn chỉ sau 1 thời kì ngắn áp dụng;

 

Yến mạch nguyên hạt - Quaker Oats Old Fashioned

 

– Mặt nạ làm trắng da với  mật ong , sữa chua không thua gì khi dùng sản phẩm yến mạch của mỹ đâu: sử dụng 1 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa  sữa chua , đưa lại hiệu quả tốt nhất là dùng sữa chua không đường nhé , rồi thoa hỗn hợp này làm bộ kết hợp massage nhẹ nhõm theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu dưỡng trắng da một cách hiệu quả nhất , ngồi nghỉ trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh nhé;

– Mặt nạ  mật ong , chanh tươi , lòng trắng trứng gà mang đến cho bạn làn da đỏ sáng , đều màu: Chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà đánh tan kết hợp với 2 thìa mật ong , 1 thìa nước cốt chanh tươi trộn đều rồi thoa làm bộ , ngồi nghỉ trong 30 phút sau thời gian ấy rửa mặt sạch với nước ấm , thực hành đều đặn 3 lần/ 1 tuần để phát huy tính năng dưỡng trắng  làm đẹp da mặt với mật ong  nhé.

 

 

Transino Whitening 240 Viên Trị Nám Tàn Nhang - Đốm Nâu Hiệu Quả

 

Ngoài mật ong ra chúng ta cũng nên dùng thêm bột nghệ để làm đẹp nhé

Trắng da ,  trị mụn siêu tốc với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Nguyên liệu:   2 thìa tinh bột nghệ , 1/2 thìa mật ong ,  1/2 thìa sữa chua ( hoặc sữa tươi ) ,  2 thìa bột gạo hoặc bột mỳ , bột yến mạch.

Cách tiến hành:   Trộn đều hỗn hợp các vật liệu trên đến khi lệt sệt và ướt đều. Nếu thấy hỗn hợp loãng hoặc quá đặc thì thêm bớt bột gạo/ sữa chua sao cho được một hỗn hợp mịn , sánh.

Rửa mặt sạch rồi trùm mặt nạ trong khoảng 20 - 30 phút sau đó thoa thêm sản phẩm thuốc trị nám transino whitening, đến khi hỗn hợp se hoặc khô lại. Sau thời gian ấy rửa mặt với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó.

2. Trắng da tất cả thân thể nhờ uống bột nghệ và sữa tươi

Nguyên liệu:   5 thìa cà phê tinh bột nghệ ,  2 thìa sữa đặc , 250ml sữa tươi không đường.

Cách tiến hành:   Cho 250ml sữa tươi vào nồi , đun đến khi lăn phăn sủi tăm. Sau thời gian ấy cho 2 muỗng sữa đặc vào , khuấy đều đến khi sôi , tắt bếp. Để sữa nguội xuống còn khoảng 60-70 độ C rồi cho thêm 5 thìa tinh bột nghệ vào khuấy đều và rót ra ly để uống.

Vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy , bạn nên uống một lỹ sữa nghệ ấm. Cứ việc uống liên tục trong vòng 1 tuần , các nàng sẽ thấy sự thay đổi hăng hái của làn da. Da tất cả thân thể sáng dần lên , đều màu , mịn màng và khác lạ không bắt nắng nắng.

Tin đăng cùng chuyên mục