Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cảnh báo cách điều trị mụn thịt ở quanh mắt SAI LẦM

Thông tin mua bán
Mã tin
V078031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn hoan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách điều tri mụn thịt ở quanh mắt được chị em truyền tai nhau nhưng không phải cách nào cũng an toàn cho da. Nếu chữa mụn thịt ở mắt không đúng cách sẽ dẫn đến sai lầm trầm trọng khiến chị em bị bệnh mụn thịt quanh mắt nặng hơn. Dưới đây cảnh báo cách điều trị mụn thịt ở quanh mắt SAI LẦM mà rất nhiều người mắc phải.

canh-bao-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-sai-lam

Cảnh báo cách điều trị mụn thịt ở quanh mắt SAI LẦM 

Mụn thịt ở quanh mắt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng để lâu sẽ khó điều trị khiến chị em già đi. Chính vì thế nhu cầu tìm cách điều trị mụn thịt quanh mắt trở nên cấp thiết hơn bao giờ. Dưới đây sẽ liệt kê những phương pháp chữa mụn thịt ở mắt sai lầm và cần chị em tránh.

1. Chọc kim vào mụn lấy nhân là cách điều trị mụn thịt quanh mắt sai lầm

– Một trong những cách điều trị mụn thịt quanh mắt thiếu hiểu biết của chị em đó chính là tự dùng đầu kim để lấy nhân mụn ra. Các chuyên gia nhận định: Đây là phương pháp chữa mụn thịt ở mắt phản khoa học.

canh-bao-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-sai-lam1

Chọc kim vào mụn lấy nhân là cách điều trị mụn thịt quanh mắt sai lầm

– Việc dùng kim để lấy nhân mụn không thể lấy nhân mụn mà ngược lại còn khiến da bị tổn thương, chảy máu, hình thành lên sẹo lõm, sẹo thâm xấu xí, làm tình trạng da mặt của bạn thêm tồi tệ. Hơn nữa, việc dùng kim để lấy nhân mụn còn rất mất vệ sinh, gây nhiễm trùng da cao.

==> Vì thế bạn hãy loại bỏ ngay cách điều trị mụn thịt quanh mắt sai lầm này nhé các chị em.

2. Dùng kem trị mụn thịt không chất lượng cũng là cách điều trị mụn thịt quanh mắt sai

– Một cách điều trị mụn thịt quanh mắt nữa cũng không được khuyến khích khác đó chính là sử dụngkem điều trị mụn thịt.

canh-bao-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-sai-lam2

Dùng kem trị mụn thịt không chất lượng cũng là cách điều trị mụn thịt quanh mắt sai

– Bạn có biết kem điều trị mụn thịt không những không thể điều trị mụn thịt mà còn khiến cho tình trạng mụn ngày càng nặng hơn, đó là chưa đề cập đến vấn đề kem đó có rõ nguồn gốc xuất xứ không, có an toàn không?

– Trên thị trường hiện nay đang bán trôi nổi rất nhiều loại mỹ phẩm mà chị em cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh lựa chọn sai lầm.

3. Nguyên tắc chữa mụn thịt ở mắt an toàn vĩnh viễn

– Nguyên tắc để chữa mụn thịt ở mắt đó là phải tác động vào sâu trong gốc mụn, làm tiêu nhân mụn, làm xẹp mụn, đồng thời kích thích da tái tạo, làm đầy những nốt mụn thịt.

canh-bao-cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-sai-lam3

Nguyên tắc chữa mụn thịt ở mắt an toàn vĩnh viễn

==> Dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị mụn thịt Laser Co2 Fractional đã ra đời, hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra ánh sáng có bước sóng 10.600nm giúp làm phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Đồng thời các bước sóng này còn xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì kích thích các tế bào sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, không sẹo.

– Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional đã được chứng minh an toàn tuyệt đối bởi các tia Laser chỉ tác động sâu đến các điểm trị liệu tại mụn thịt, đồng thời các có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn mà không làm tổn thương các vùng da xung quanh, cho hiệu quả trị mụn thịt quanh mắt nhanh nhất, an toàn nhất.

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết chi tiết về cách điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn này. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

Nguồn: http://namda.info/

Tin đăng cùng chuyên mục