Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chia sẽ kinh ngiệm cho bạn khi đi shopping một mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V434834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2022
Hết hạn
15/02/2023
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Le Trung Tien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chia sẽ kinh ngiệm cho bạn khi đi shopping một mình
Trong cuộc sống của mỗi chúng ta ai cũng đã từng trải qua khoảng thời gian đi mua sắm một mình. Nhưng khi bước vào shop chúng ta lại bâng khuân phải lựa chọn một bộ đồ như thế nào? đồ nào phù hợp cho ta hay là câu hỏi hôm nay ta nên mặc gì? Để giải đáp được các thắc mắc, tôi đã tìm hiểu các nguyên nhân vì sao chúng ta luôn bâng khuân khi lựa chọn một hay nhiều loại trang phục.

1: Qúa nhiều đồ đẹp không biết lựa chọn cái nào là hợp lý.

- Bước đầu là qúa trình này diễn ra rất nhanh khi vào shop. Ở nhà chúng ta sẽ nghĩ chọn một bộ đồ thun hay một cái áo Hoodie đơn giản mặc khi ra đường. Những không, khi đến cửa hàng bạn phải bất ngờ vì ở đây có quá nhiều loại đồ cùng với các mẫu mã khác nhau mà chúng đều rất phù hợp cho cá tính của mình. Mà ỏ đây lại còn nhiều bạn mua đồ hợp với phong cách và độ tuổi của mình

- Từ đó bạn sẽ nãy sinh ra ý tưởng là mua đồ theo số đông (theo trend) hay mua đồ theo phong cách của riêng mình (cá nhân)

+ Theo trend: Bạn sẽ đợi mọi người mua xong và hỏi người bán hàng để tư vấn mình có thể mặc các loại trang phục như nào. Cụ thể như quần jean, kaki hay là quần short. Người bán hàng sẽ lựa ra các bộ đồ đắt tiền nhất mà được các bạn trẻ thích mặc nhất hiện nay như đồ bộ unisex, áo hoodie,..., bạn sẽ bị choáng ngợp vì những bộ đồ này khá đắt so với số tiền bạn dự tính. Nhưng vì xu hướng của các bạn trẻ theo độ tuổi bạn cũng có thể xem xét lại trường hợp này.

Trong trường hợp Trend tôi có thể đề xuất một cửa hàng uy tín mà tôi đã từng mua: Đồ bộ nam

+ Theo phong cách cá nhân: Bạn muốn mình sở hữu một bộ đồ riêng biệt, độc nhất không ai có thể trùng với mình. Bạn cũng bị phân với với các loại đồ theo phong cách cá nhân như áo sơ mi, áo thun. Đối với người chưa có kinh nghiệm khi mua đồ bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để hỏi mọi người xem có hợp với mình hay không.

Trong trường hợp thứ hai tôi nên khuyên bạn thiết kế ra một phong cách riêng của mình dựa vào tính cách. Nếu như bạn là một người hướng nội với tính cách trầm và ít nói nhưng muốn hòa đồng cùng bạn bè, hãy chọn cho mình một màu áo tối đơn giản hoặc cũng có thể mix với các quần short, quần thun theo phong cách tối giản. Nhưng nếu bạn là người hướng ngoại, linh hoạt trong giao tiếp hoặc là người phóng khoáng thì theo chủ thể phong cách thời trang nổi loạn, cá tính mạnh. Bạn nên chọn các loại trang phục nhiều màu phối chúng với nhau để tạo nên cá tính của mình

Nếu phân vân không biết mix đồ như thế nào hãy đến với Fashionnow để biết các phối đồ: Đồ bộ unisex nam

=> Tôi khuyên các bạn hãy nên tạo cho mình một chất riêng để có ấn tượng trong mắt mọi người, để có thể tự tin hơn và ngày càng tạo ra sự đột phá trong cuộc sống.

Tin đăng cùng chuyên mục