Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Công nghệ làm trắng hiện đại của kem Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream

Thông tin mua bán
Mã tin
V081846
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
26/08/2016
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura ban đêm chính hãng của Nhật
Giá: 790.000 VNĐ



Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu mà không bắt nắng, không mỏng da và không có bất cứ tác dụng phụ nào kèm theo.

Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione nên khả năng làm trắng da vượt trội hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác

Đặc biệt, các nguyên liệu được đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á nên kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Với cơ chế tác động lên bề mặt da làm mờ đốm nâu, tàn nhang, nám, vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho làn trắng mịn, mềm mại.

Nổi bật, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura khi nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Công dụng:
- Bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong.
- Làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân.
- Tinh chất Glutahione và bột ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da hiệu quả.
- Tạo lớp hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường và tia UV.
- Tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.
- Thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.

2. Viên uống trắng da BIHAKU COLLAGEN của Nhật
Giá: 750.000 VNĐ




Viên uống trắng da BiHaKu chứa các hoạt chất đã được kiểm chứng lâm sàng chứng minh có tác dụng làm trắng sáng hiệu quả khi sử dụng mà không có tác dụng phụ nào

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật,có tác dụng cải thiện sắc tố da giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong, đồng thời làm giảm vết nám,tàn nhang và ngăn ngừa lão hoá da.

3 khác biệt của Bihaku Collagen
1. Tác dụng mạnh mẽ: cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng thông qua cơ chế ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin và ức chế tyrosinase.
2. Hỗ trợ thiết thực: kết hợp của Glutathione và α-Lipoic Acid làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang.. nhanh chóng, đồng thời làm giảm nguy cơ sạm da từ trong cơ thể.
3. Kết hợp thành công: của Glutathione và Fish Collagen, giúp da trắng sáng hơn, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da, và nâng cao sức khỏe làn da.

Thành phần:
- L-Cysteine Peptide (Glutathione): Được chiết xuất bằng công nghệ Nano từ men nấm Torulopist của Nhật. Là một chất oxy hoá, chống lão hoá, ức chế quá trình sản sinh ra melanin và giảm lượng melanin hắc sắc tố trong da.
- Fish collagen: Được chiết xuất từ vây cá biển, có hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da, chống lão hoá, làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám.
- Vitamin C: Được chiết xuất từ loại chanh vàng quý của Nhật, có vai trò thiết thực trong việc kích thích sản xuất Collagen và ức chế quá trình tổng hợp melanin trong tế bào da.
- α -Lipoic Acid: Được chiết xuất từ loại rau Romanesco Brocolli, có tác dụng chống oxy hoá, hỗ trợ tối đa khả năng hấp thụ của Glutathione, kích thích sản sinh ra Glutathione.
- L- ornithine: Chiết xuất từ nghệ vàng Nhật Bản. Là thành phần tham ra vào quá trính tổng hợp Glutamin, giúp sản sinh ra Glutathione nội bào.


Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/381/cham-soc-body.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục