Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ĐIỀU TƯỞNG CHỪNG NHƯ DỄ NHƯNG LẠI KHÔNG DỄ CHÚT NÀO.

Thông tin mua bán
Mã tin
V048573
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

ĐIỀU TƯỞNG CHỪNG NHƯ DỄ NHƯNG LẠI KHÔNG DỄ CHÚT NÀO.


Muốn thúc đẩy chiều cao tăng lên, chế độ dinh dưỡng thực đơn phải đảm bảo được đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu.
 Điều tưởng chừng như dễ nhưng lại không dễ chút nào. Nếu bạn muốn tăng chiều cao, tất nhiên ngoài vận động cơ thể, giấc ngủ, môi trường sống thì chế độ dinh dưỡng là yếu tố tối quan trọng bạn không thể lơ là. Một chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, thiếu vitamin A, sắt, kẽm, canxi.. trong khẩu phần sẽ khiến cho chiều cao của bạn khó phát triển.


www.123rao.com: Điều tưởng chừng như dễ nhưng lại không dễ chút nào.

 
Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và cân bằng sẽ giúp bạn phát triển toàn diện, ngoài đảm bảo đủ dưỡng chất thì bạn cần chú trọng thêm một số dưỡng chất tốt cho chiều cao dưới đây:

Protein: Thực phẩm chứa protein sẽ giúp cơ bắp phát triển, xương khỏe mạnh. Thực phẩm nhiều protein là đậu nành, sữa, cá, thịt gia cầm, trứng…

Canxi: Canxi rất tốt cho sự phát triển của hệ xương, giúp xương phát triển chắc khỏe. Các loại rau có màu xanh như rau chân vịt, cải xoăn, các loại sữa, hải sản… chứa nhiều canxi cho bạn.

Kẽm: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều thanh thiếu niên kém phát triển chiều cao, thì đồng thời cơ thể cũng thiếu hụt lượng kẽm cần thiết. Thực phẩm nhiều kẽm là hàu, mầm lúa mì, bí ngô và hạt bí đỏ, thịt cừu, lạc, và cua.

Vitamin D: Vitamin D giúp cho hệ xương và cơ bắp phát triển. Nếu thiếu hụt vitamin D chiều cao của bạn sẽ không phát triển tốt. Vitamin D có nhiều trong cá, cỏ linh lăng, các loại nấm, sữa chua, ánh nắng mặt trời buổi sớm, phomat…

Các món ăn nhiều carbon hydrat như pizza, bánh ngọt, đường, nước soda là những thực phẩm bạn nên tránh xa bởi nó không hề tốt cho chiều cao của bạn.

Về vận động cơ thể

 www.123rao.com: Điều tưởng chừng như dễ nhưng lại không dễ chút nào.

Bạn nên lên lịch luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày, những bài tập như nhảy xa, bơi bội, bóng rổ, bóng chuyền, xà đơn… sẽ rất tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của bạn. Nên tập ít nhất là 30 phút mỗi ngày bạn nhé, tốt nhất nên chọn tập buổi sáng sớm bởi lúc này bạn sẽ giúp cơ thể hấp thụ lượng vitamin D tự nhiên buổi sớm.
Sử dụng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height

Để thúc đẩy chiều cao đạt mức tối ưu, bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục hợp lý, bạn có thể dùng thêm sự hỗ trợ của TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height. Sự kết hợp song hành này sẽ giúp bạn vươn tầm chiều cao như mong đợi.


www.123rao.com: Điều tưởng chừng như dễ nhưng lại không dễ chút nào.

Super Growth Height là một trong những sản phẩm tăng chiều cao tốt hiện nay, được nhiều người tin dùng và đã đạt được kết quả như mong đợi.

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên từ tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… Super Growth Height hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu cho những người cho chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho sức khỏe của bạn.

Với TPCN Super Growth Height  bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Super Growth Height được nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 
www.123rao.com: Điều tưởng chừng như dễ nhưng lại không dễ chút nào.


TPCN tăng chiều cao Super Growth Height hiện nay đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục