Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V048072
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
19/07/2016
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

 
 
TPCN Carbo Free được phân phối bởi Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
 

Người thừa cân béo phì dù đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng vẫn không có được vóc dáng đẹp như mong muốn. Có nhiều người đã tìm đến sự trợ giúp của thực phẩm chức năng để giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm giảm cân chất lượng cao và đâu là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng mua sản phẩm?

Carbo Free là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hàng đầu của tập đoàn Wincare – Hoa Kỳ và hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen và tinh bột Chromium Picolinate với các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

Các dưỡng chất, protein có trong Carbo Free giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Thông qua việc kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, chất béo, tinh bột, đánh tan mỡ bụng cực nhanh, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, Carbo Free còn giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Đồng thời, cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Khác với cơ chế giảm cân của các dòng sản phẩm giảm cân thông thường, Carbo Free giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể, mang đến cho bạn chỉ số cân nặng lý tưởng và một thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Thực phẩm chức năng Carbo Free, 1 hộp/60 viên. Mỗi ngày, chỉ cần uống 2 viên, sáng uống 1 viên và tối uống 1 viên trước bữa ăn 30 phút. Trong quá trình sử dụng, bạn nên uống nhiều nước, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thức ăn nhiều đường, dầu mỡ, nước ngọt có ga, đồng thời kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp sản phẩm phát huy hiệu quả giảm cân tối ưu.

 

Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

 

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
  • Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

Lý do bạn nên chọn mua TPCN Carbo Free tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN:

 - Carbo Free là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ Hoa Kỳ Cửa hàng KIVI nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN có trụ sở tại Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM là một địa chỉ nhập khẩu và phân phối các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người được nhiều người tiêu dùng tin cậy.

- Các sản phẩm bày bán trong Cửa hàng KIVI được cam kết có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Cửa hàng KIVI có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của người tiêu dùng.

Cửa hàng KIVI có chính sách giao hàng tận nơi, khách hàng nhận hàng trước, thanh toán sau.

Cửa hàng KIVI cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

 

Địa điểm đáng tin cậy để bạn mua TPCN Carbo Free

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục