Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đừng vội nản vì chưa tìm ra phương pháp tập luyệntăng cânđúng

Thông tin mua bán
Mã tin
V048078
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
561
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đừng vội nản vì chưa tìm ra phương pháp tập luyệntăng cânđúng 
Với mong muốn tăng cân, tăng cơ nhiều chàng lao vào tập luyện nhưng tập mãi, tập mãi mà cân nặng vẫn cứ nằm im, cơ bắp có khi còn nhão hơn?
Đừng vội nản vì chưa tìm ra phương pháp tập luyện tăng cân đúng để thay đổi thân hình còm nhom của mình. Tăng cân và bồi bổ thể lực là một quá trình cần có sự đầu tư và kiên trì.
 
Những bí quyết sau đây sẽ là phương pháp tăng cân tuyệt vời giúp bạn trở nên vạm vỡ, săn chắc trong một thời gian ngắn nhất.
 
-  Chú trọng tới tập luyện toàn thân
 
Muốn tăng cân hãy tập luyện toàn thân
 
Nhiều người cho rằng tập luyện trên từng nhóm cơ bắp sẽ giúp các vùng cơ này nhanh phát triển và tăng cân, tăng cơ nhanh chóng. Nhưng các chuyên gia thể dục đã chứng minh điều ngược lại. Bạn chỉ có một cơ thể khỏe mạnh nếu tập luyện những bài tập tăng cân, tác động lên toàn cơ thể.
 
Nếu đang tập luyện những bài tập tác dụng lên từng nhóm cơ thì bạn buộc phải tham khảo ý kiến của huấn luyện viên thể thao hoặc những người có kinh nghiệm đi trước. Và bắt đầu tập luyện những bài tập đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể.
 
- Thách thức cơ thể khi tập tạ
 
Để tăng sức mạnh và tạo ra những cơ bắp khỏe mạnh không có cách nào khác là thách thức cơ bắp của mình với những quả tạ. Tuy nhiên, đừng tập luyện quá sức mà hãy chọn những quả tạ có trọng lượng tương đối nhỏ rồi nâng dần cường độ và mức độ tập luyện theo thời gian. Hãy lập ra một kế hoạch tập luyện dài hạn bắt đầu từ những kế hoạch nhỏ cho từng tuần rồi cho từng ngày. Điều quan trọng nhất là bạn phải tăng cường độ và khối lượng một cách hợp lý. 
 
- Chơi ít môn thể thao hơn
 
Hầu hết các môn thể thao đều khiến bạn tiêu hao năng lượng và nếu cơ thể bạn đang gầy thì bạn có thể sẽ gầy hơn. Bạn đang muốn tăng cân, tăng trọng lượng cơ thể lẫn khối cơ bắp, vì vậy bạn hãy hạn chế đừng chơi quá nhiều môn thể thao mà chỉ nên tập trung vào việc luyện tập thể hình hoặc chơi 1 số môn thể thao nhẹ nhàng như: judo, bóng bàn, bóng chuyền, tenis…
 
Đừng tham gia vào các môn thể thao: chạy bộ, bơi lội. chèo thuyền… những môn này sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng, và mỡ dự trữ. Như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được giấc mơ có được thân hình cân đối.
 
- Nghỉ ngơi để cơ bắp có thời gian hồi phục
 
Để cơ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh cần có thời gian nghỉ ngơi sau khi tập luyện những bài tập ở các trung tâm thể hình. Nên dành ít nhất 3 ngày để các nhóm cơ được phục hồi hoàn toàn sau mỗi lần tập luyện gắng sức. Chính thời gian nghỉ ngơi cũng là thời gian các cơ được phát triển và cái đích tăng cân, tăng cơ không còn là xa vời nữa.
 
- Ngủ đủ giấc
 
Ngủ đủ giấc để tăng cân và phát triển cơ
 
Ngủ là thời gian giúp cơ bắp phục hồi và tái tạo những sợi cơ mới. Hãy ngủ ít nhất 8 tiếng/ ngày nếu như bạn muốn nỗ lực tăng cân của mình đạt kết quả tốt. Việc ngủ không đủ giấc sẽ làm bạn mệt mõi, nếu chỉ ngủ 6 tiếng/ bạn sẽ rất khó tăng cân và phát triển cơ bắp một cách khỏe mạnh.
 
- Bổ sung lượng nước cần thiết
 
Khoảng 75% nước cấu tạo nên những sợi cơ khỏe mạnh. Vì vậy, để có được những vòng cơ bắp cuồn cuộn, chắc khỏe bạn phải uống nhiều nước. Tốt nhất hãy uống 2, 5 lít nước mỗi ngày.
 
- Cải thiện chất lượng và số lượng bữa ăn
 
Để cơ bắp khỏe mạnh bạn không chỉ tập luyện mà cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Thay vì ăn 3 bữa/ ngày với khoảng 1800 calo vì vậy để tăng cân bạn cần ăn thêm 2 hoặc 3 bữa ăn nhẹ, thậm chí ăn thêm 2 bữa chính dể tăng ít nhất 2.500 calo/ ngày.
 
Bên cạnh việc tăng số lượng bữa ăn thì chất lượng bữa ăn cũng cần được cải thiện. Để cơ tăng trưởng bạn cần bổ sung protein, carbonhydrate và chất béo lành mạnh. Tỷ lệ hợp lý nhất là 40% carbonhydrate, 35% protein, 25% chất béo mỗi ngày. Vì vậy, khi đưa vào cơ thể 2.500 calorie/ngày, bạn hãy tính toán sao cho chỉ có 625 calorie là chất béo, và phần còn lại là lượng xấp sỉ protein và carbonhydrate.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
[​IMG]
 
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục