Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giảm cân cấp tốc với vong eo thon gọn chỉ 1 ly nước thần dược

Thông tin mua bán
Mã tin
V077684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2016
Hết hạn
12/07/2017
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Nguyệt
Điện thoại
01216881340
Địa chỉ
Đắk Lắk
Nội dung chi tiết
[B]Giảm cân cấp tốc với vong eo thon gọn chỉ 1 ly nước thần dược - dáng chuẩn eo thon[/B]
 
Có thể xem thêm: [URL=http://kemduongtrangdamat.com/tam-trang-toan-than-hang-nao-an-toan-hieu-qua-uy-tin-va-tot-nhat-hien-nay.html]Tắm trắng toàn thân[/URL]
 
Khi đời sống các bạn ngày càng cao kèm theo tỉ lệ người béo phì cũng tăng do việc ăn nhiều chất dầu mỡ, cũng như các sản phẩm nhiều chất dinh dưỡng, Và một số người đang lựa chọn đến nhiêu phương thức giảm cân kể cả các cách hiện đại tuy nhiên nó lại làm ảnh hưỡng không tốt đến sức khỏe. Sau đây là là cách giảm cân đối phương pháp uống nước cỏ ngựa đã được các nhà khoa học Nga kiểm nghiệm và chứng minh vô cùng hiệu quả. Bạn đừng nên bỏ qua nhé.
 
[IMG]http://meotrangda.net/wp-content/uploads/2016/07/giam-can-trong-1-tuan-chi-voi-than-duoc.jpg[/IMG]
 
[B]1. Nguyên liệu chuẩn bị[/B]
 
+ Cỏ ngựa: 125g (Bạn có thể chọn lọc mua tại các siêu thị lớn hoặc cửa hàng rau củ nhập khẩu).
 
+ Chanh tươi: 3 quả
 
+ Mật ong nguyên chất: 3 thìa cafe.
 
 
 
Xem thêm: [URL=http://meotrangda.net/]Kem dưỡng trắng da toàn thân lro'cre[/URL]
 
[B]2. Cách thực hiện[/B]
 
- Chanh rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước cốt và lọc bỏ hạt.
 
- Cỏ ngựa bạn rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với mật ong và nước cốt chanh, xay hỗn phù hợp nhuyễn.
 
- Bảo quản hỗn phù hợp vào bình có nắp đậy, để trong ngăn mát tủ lạnh và uống hết trong ngày.
 
- Bạn hãy chia thành 2-3 phần và pha với 1 ít nước lọc để uống trước mỗi bữa ăn 30 phút. Hoặc cũng có thể sử dụng chung với bữa ăn, mỗi lần 1 thìa cafe.
 
- Cỏ ngựa sau khi mua về, ví như dùng trong ngày không hết, quý chị em nên áp dụng giấy bạc gói lại và để trong tủ lạnh sẽ áp dụng được rất lâu.
 
[IMG]http://meotrangda.net/wp-content/uploads/2016/07/Do-uong-giam-mo-bung-sieu-cap-toc.jpg[/IMG]
 
 Chỉ cần quý chị em bề bỉ uống nước này từ 7-10 ngày liên tục, vòng eo sẽ nhanh chóng trở thành săn chắc và thon gọn. Lý do là bởi cỏ ngựa rất giàu vitamin C, vitamin nhóm B, canxi, magiê… có công dụng thanh lọc thân thể, đẩy mạnh thời kỳ trao đổi chất cũng như đốt cháy và ngăn chặn hiệu quả sự hình thành mỡ thừa trong thân thể. Không chỉ có công dụng giảm cân, cỏ ngựa còn là vị thuốc quý làm giảm mệt mỏi, uể oải cũng như tăng cường trí nhớ, cải thiện thị lực và nâng cao sức đề kháng cho quý chị em.
 
 
Tất nhiên, để có ngay hiệu quả giảm cân như ý muốn, chị em cần kết hợp việc uống cỏ ngựa với chế độ ăn uống phù hợp lý và không quên rèn luyện thân thể mỗi ngày.
 
Nếu bạn là người bận rộn thì hãy kết thích hợp với bộ [URL=http://meotrangda.net/so-luoc-ve-my-pham-lrocre]mỹ phẩm Lro'cre[/URL], giảm cân hiệu quả nhanh chóng không gây kích ứng phụ đã được bộ y tế chứng nhận lưu hành nhé.
 
Tinh dầu đốt mỡ – Eo  chuẩn
 
Là hỗn hợp gồm các cafein và trà xanh được chiết xuất đậm đặc từ công nghệ cao nano 3 tầng thẩm thấu sâu vào bên trong để phá huỷ các tầng lớp mỡ và ngăn chặn sự tích tụ mỡ mới. Đặc biệt sản phẩm nổi bật hơn ở thành phần hạt tiêu hồng kết phù hợp các loại tinh chất gừng, nghệ và rượu tạo thành một sản phẩm phá huỷ mỡ hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho bạn.
 
Nguồn: [URL=http://meotrangda.net/so-luoc-ve-my-pham-lrocre]Kem Lro'cre[/URL]
 
[B]THÔNG TIN LIÊN HỆ:
HOTLINE: 0901917567 - 0984189177
ĐỊA CHỈ WEBSITE ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG: MEOTRANGDA.NET[/B]
[I][B]Cảm ơn các bạn đã quan tâm![/B][/I]
 
Tin đăng cùng chuyên mục